Hướng dẫn bảo vệ cho da mùa đông

Hướng dẫn bảo vệ cho da mùa đông


Khi thời tiết tiếp tục lạnh và ngày tiếp tục ngắn lại, mùa đông bắt đầu đánh dấu thời điểm khó khăn nhất trong năm đối với người dùng chăm sóc da. Da của bệnh nhân của bạn có thể đã cảm thấy điều đó rồi.

Để chống lại các nếp nhăn sâu hơn, kết cấu sần sùi hoặc xỉn màu và các mảng khô, điều quan trọng hơn bao giờ hết là giữ cho làn da luôn có nước, được nuôi dưỡng và bảo vệ.

COSMEDICAL TECHNOLOGIES để xuất những sản phẩm này để giúp bệnh nhân vượt qua những tháng khô hạn sắp tới, cả về bản thân họ và như một chế độ điều trị mùa đông hoàn chỉnh, kết hợp.


LÀM SẠCH: SỮA RỬA MẶT HOA CÚC
Hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu với một chất tẩy rửa dưỡng ẩm. Chúng tôi khuyên dùng Sữa rửa mặt hoa cúc của chúng tôi , có chứa peptide tảo đỏ dưỡng ẩm sâu. Nó cũng làm dịu và mềm da với vitamin B3 và tinh dầu gừng và hoa cúc.

Bạn có biết rằng mức độ ô nhiễm hạt vật chất trong nhà cao hơn ngoài trời? Với thời gian ở trong nhà nhiều hơn, mùa này đặc biệt quan trọng để làm sạch và bảo vệ khỏi ô nhiễm. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, Sữa rửa mặt hoa cúc còn thẩm thấu và làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ ô nhiễm có kích thước PM0.1 trở lên, giúp bệnh nhân giữ được làn da sạch sẽ, mịn màng và rạng rỡ.

 

ĐIỀU TRỊ: VITA SOOTHE
Làm theo sữa rửa mặt với một loại huyết thanh bảo vệ và dưỡng ẩm. Vita Soothe là hoàn hảo cho thời điểm này trong năm. Nó sử dụng glycolipid và phospholipid đồng nhất sinh học để khôi phục và bổ sung hàng rào bảo vệ da, hàn gắn các vết nứt giữa các tế bào sừng và giảm thiểu tình trạng khô da do mất nước qua biểu bì (TEWL).

Ngoài khả năng hydrat hóa mạnh mẽ, Vita Soothe còn chứa Lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường và là chất chống oxy hóa duy nhất bảo vệ chống lại các gốc tự do carbon, nitơ và oxy. Lipochroman® giúp giữ cho làn da không bị mụn, sáng và ngậm nước bằng cách bảo vệ da khỏi tác hại của ô nhiễm.

Vita Soothe cũng sử dụng vitamin E và F, cả hai đều tuyệt vời để bảo vệ chống oxy hóa bổ sung và cung cấp dinh dưỡng cho da. Ngay cả trong ngày lạnh nhất, Vita Soothe sẽ giúp bệnh nhân tỏa sáng nhất.
 

← Bài trước Bài sau →