Cách phát triển doanh nghiệp của bạn với các sản phẩm dành cho mắt

Cách phát triển doanh nghiệp của bạn với các sản phẩm dành cho mắt

 


Mặc dù sữa rửa mặt, huyết thanh và kem dưỡng ẩm là những sản phẩm được ưa chuộng phổ biến trong chế độ chăm sóc da, nhưng một loại sản phẩm khác có hiệu quả cao để giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt là các sản phẩm dành cho mắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách các sản phẩm dành cho mắt có thể làm cho bệnh nhân của bạn trông trẻ hơn đáng kể và phát triển thương hiệu của bạn.

 

TẠI SAO BỆNH NHÂN CẦN SẢN PHẨM BỔ MẮT?
Vùng mắt là một trong những vùng độc đáo nhất vì các đặc tính da liễu của nó. Khu vực này có ít mỡ dưới da hơn, ít tuyến dầu hơn và ít collagen hơn so với phần còn lại của khuôn mặt, khiến da dễ bị thoát nước kém, khô, tổn thương mao mạch và nếp nhăn.

Đặc biệt là khi bệnh nhân lớn tuổi hơn, có thể khó giữ cho vùng mắt ngậm nước và sáng, và vùng này là một trong những vùng sớm nhất xuất hiện nếp nhăn, nếp nhăn, quầng thâm và các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy khác. Ngược lại, làn da vùng mắt khỏe mạnh là một trong những biện pháp can thiệp chăm sóc da hiệu quả nhất giúp bệnh nhân trông trẻ trung hơn.

Mặc dù kem dưỡng ẩm thông thường có thể giúp làm sáng vùng mắt, nhưng các sản phẩm dành cho mắt có công thức đặc biệt hiệu quả hơn rất nhiều trong việc giải quyết các nhu cầu riêng biệt của vùng da mắt, như cải thiện hệ thống thoát nước, loại bỏ quầng thâm, vết chân chim và làm sáng. Ngoài ra, các sản phẩm dành cho mắt an toàn hơn khi sử dụng quanh mắt so với hầu hết các loại kem dưỡng ẩm.

 

COSMEDICAL CÓ NHỮNG SẢN PHẨM MẮT NÀO?
CosMedical Technologies® cung cấp hai sản phẩm mắt cho các thương hiệu đối tác nhãn hiệu riêng của chúng tôi: Ultra Benefits® Eye Gel và Ultra Firming Cream .

Ultra Benefits® Eye Gel là một biến thể gel mắt của công thức dưỡng ẩm Ultra Benefits® của chúng tôi . Nó chứa:

Lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường, giúp bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm khỏi ô nhiễm và các mối nguy hại từ môi trường, thúc đẩy độ ẩm, độ săn chắc và độ sáng.
Chromabright®, một thành phần làm mờ tiên tiến giúp làm sáng da đáng kể, loại bỏ quầng thâm và vết chân chim đồng thời bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và HEV.
Peptide làm săn chắc giúp cải thiện độ đàn hồi của da vùng mắt và sức khỏe collagen.
Ultra Firming Cream là kem chống bọng mắt. Nó chứa:

Một phức hợp peptide, bao gồm hesperidine methyl chalcone, dipeptide valyl-tryptophane và lipopeptide Pal-GQPR, để thúc đẩy thoát nước, tăng cường mao mạch và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi.
Sea roi, một chất chiết xuất từ ​​biển giúp bảo vệ chống lại ô nhiễm môi trường, đồng thời nhanh chóng làm săn chắc và hydrat hóa để có đường viền mắt trẻ trung hơn.
Hai sản phẩm này có lợi ích tương tự và hoàn thành các mục tiêu tương tự. Sự khác biệt đáng chú ý nhất là thành phần và kết cấu của chúng – Ultra Benefits® Eye Gel là gel, trong khi Ultra Firming Cream là kem. Bệnh nhân thường có sở thích cá nhân về gel hoặc kem, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mang theo cả hai.

 

CÁCH SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM MẮT CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
Các sản phẩm dành cho mắt thường được coi là phụ trợ và chúng tôi nhận thấy rằng các đối tác của mình thành công nhất khi quảng cáo những sản phẩm này như một sản phẩm “tốt để có” hơn là một chế độ chăm sóc thiết yếu như sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng ẩm. Điều này mang lại cho thương hiệu của bạn nhiều cơ hội định vị độc đáo hơn cho các sản phẩm mắt:

Tiện ích bổ sung và mua xung. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên bán các sản phẩm dành cho mắt gần khu vực đăng ký hoặc thanh toán của bạn, nơi bạn có thể nhanh chóng thêm chúng vào đơn đặt hàng.
Tiền thưởng khuyến mãi. Ví dụ: bạn có thể chạy chương trình khuyến mãi trong đó bạn cung cấp sản phẩm mắt miễn phí khi mua hàng với số lượng nhất định, lôi kéo người mua đặt mua nhiều sản phẩm hơn trong khi nhân lên kết quả.


Những món quà. Với kích thước nhỏ và tính chất dễ bổ sung, đẹp mắt, các sản phẩm dành cho mắt tạo nên những món quà tuyệt vời. Người nhận quà sẽ vui mừng khi dùng thử một sản phẩm mới mà không cần phải thay thế bất kỳ sản phẩm cũ yêu thích nào.


Gói và bộ dụng cụ. Các sản phẩm dành cho mắt tạo cơ hội bán thêm tuyệt vời trong các gói sản phẩm. Cung cấp cho bệnh nhân một gói phác đồ hoàn chỉnh, với sữa rửa mặt, huyết thanh, kem dưỡng ẩm và SPF, đồng thời bao gồm một sản phẩm dành cho mắt như một phần của gói hoặc dưới dạng quà tặng miễn phí khi mua hàng để có kết quả tốt hơn nữa.


Đừng để bị lừa - mặc dù các sản phẩm dành cho mắt có thể không phải là sản phẩm thiết yếu nhất trong chế độ chăm sóc da, nhưng chúng mang lại lợi ích chống lão hóa vượt trội. Sau khi bệnh nhân dùng thử và thấy kết quả, họ sẽ quay lại để biết thêm.

← Bài trước Bài sau →