Các bước chăm sóc da mặt mùa xuân cho làn da ngoài 30 tuổi

Các bước chăm sóc da mặt mùa xuân cho làn da ngoài 30 tuổi

Từ độ ẩm thư giãn đến làn da tươi sáng trẻ trung và giảm nếp nhăn, có rất nhiều điều để yêu thích Ultra Benefits® . Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về lý do tại sao bệnh nhân lại yêu thích loại kem dưỡng ẩm tăng cường này, khiến nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất — và lý tưởng nhất là của bạn nữa.

 

ĐIỀU GÌ LÀM CHO ULTRA BENEFITS® TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT?
Ultra Profit® là một loại kem dưỡng ẩm làm săn chắc và sáng da, sử dụng kết hợp các thành phần cấp y tế để làm giảm đáng kể các dấu hiệu lão hóa da có thể nhìn thấy, bao gồm các đường nhăn, nếp nhăn, xỉn màu, tăng sắc tố, bệnh hồng ban và mụn trứng cá.

 Nó chứa:

Lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường và là chất chống oxy hóa duy nhất bảo vệ chống lại các gốc tự do carbon, nitơ và oxy. Khi da già đi, nó trở nên dễ bị tổn thương bởi các gốc tự do từ môi trường hơn, gây ra tất cả các triệu chứng tổn thương da ở trên. Lipochroman® cung cấp sự bảo vệ tốt nhất để giữ cho làn da khỏe mạnh, giúp da luôn ngậm nước, sáng, mịn, trong và săn chắc.
Chromabright®, một thành phần làm mờ tiên tiến bất chấp tuổi tác. Chromabright® làm đều màu da và giảm sự hình thành hắc tố giống như hydroquinone — nhưng không giống như hydroquinone, nó hoàn toàn an toàn cho mọi loại da. Chromabright® cũng bảo vệ chống lại tia UVA và UVB.
Peptide làm săn chắc, thúc đẩy sản xuất collagen để loại bỏ các đường nhăn và nếp nhăn đồng thời tăng cường độ săn chắc và thắt chặt hàng rào bảo vệ da để cải thiện quá trình hydrat hóa.
Trong một nghiên cứu lâm sàng độc lập, Ultra Benefits® đã được chứng minh là làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn trong vòng 2 tuần đầu tiên sử dụng.

Ultra Profit® cũng thuần chay, không chứa sulfat, không chứa paraben và an toàn khi sử dụng cho mọi loại da.

 

ULTRA BENEFITS® PHÙ HỢP NHẤT VỚI AI?
Hàng năm, chúng tôi nhận thấy rằng khán giả trẻ ngày càng thích sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa như Ultra Benefits®. Mặc dù những lợi ích như giảm nếp nhăn và giảm sự hình thành hắc tố rất dễ hiểu đối với những bệnh nhân lớn tuổi, nhưng những người dùng trẻ tuổi thường chia sẻ những mối quan tâm tương tự và ngày nay hơn bao giờ hết, những người dùng chăm sóc da ở mọi lứa tuổi đều hiểu tầm quan trọng của việc giữ gìn và bảo vệ làn da khỏi tác hại của lão hóa.

Với Lipochroman® và Chromabright®, Ultra Benefits® mang đến sự bảo vệ mạnh mẽ khỏi tác hại của môi trường bao gồm ô nhiễm và tia cực tím — hai trong số những nguyên nhân quan trọng nhất gây lão hóa da sớm. Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu bảo vệ chống lại những điều này.

Trong khi đó, ngay cả những bệnh nhân ở độ tuổi cuối 20 và 30 cũng thường bày tỏ lo lắng khi các nếp nhăn xuất hiện lần đầu tiên và Ultra Benefits® là một giải pháp kéo dài tuổi trẻ tuyệt vời.

Ultra Profit® hoạt động tốt nhất khi là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày và đây là sản phẩm dùng quanh năm. Vào mùa đông, nó là một loại kem dưỡng ẩm mạnh giúp ngăn ngừa khô và hư tổn, trong khi vào các mùa khác, nó kết hợp độ sáng với khả năng bảo vệ môi trường. Ngoại lệ duy nhất là trong điều kiện độ ẩm cao, khi đó bệnh nhân có thể thích sử dụng kem dưỡng ẩm bảo vệ nhẹ như Radiant Shield SPF 40 để thay thế.

 

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ BIẾN ULTRA BENEFITS® TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT CỦA BẠN?
Lời khuyên quan trọng nhất mà chúng tôi có thể đưa ra là giới thiệu các sản phẩm chống lão hóa cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu bảo vệ da chống lại các tổn thương do lão hóa, ngay cả khi các dấu hiệu chưa rõ ràng (và ngay cả khi các tổn thương do lão hóa đã rõ ràng thì cũng không bao giờ là quá muộn).

Bên cạnh khả năng bảo vệ lâu dài, Ultra Benefits® còn tỏa sáng trong thời gian ngắn nhờ những cải thiện vượt trội về độ sáng, độ ẩm và độ đàn hồi của da. Với hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng, bệnh nhân sẽ thích sử dụng nó hàng ngày và nhanh chóng nhận thấy làn da của họ mềm mại, mịn màng và rạng rỡ hơn.

 

KẾT HỢP VỚI ULTRA BENEFITS® EYE GEL VÀ LIP BENEFITS®
Những lợi ích không kết thúc với kem dưỡng ẩm bán chạy số 1 của chúng tôi— nó có hai sản phẩm anh em, với công thức và lợi ích tương tự. Ultra Profit® Eye Gel cải thiện độ ẩm và thoát nước quanh mắt để giảm đáng kể vết chân chim, mảng tối và bọng mắt, trong khi Lip Profit® là chất dưỡng ẩm cho môi căng mọng, tác dụng nhanh. Cả ba sản phẩm Ultra Benefits đều có Lipochroman® và Chromabright®.

Ngày lễ tình nhân sắp đến gần và bệnh nhân có thể thưởng thức cả ba sản phẩm này để khoe làn da đẹp nhất và ăn mừng. Đây là thời điểm hoàn hảo để chạy một chương trình khuyến mãi. Đọc bài viết này tiếp theo để biết các mẹo bổ sung về cách kết hợp và bán các sản phẩm này cùng nhau.
 

← Bài trước Bài sau →