Bước Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Giúp Bảo Vệ Da Hiệu Quả Nhất

Bước Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Giúp Bảo Vệ Da Hiệu Quả Nhất

 

Hướng dẫn cách tiêu dùng kem chống nắng hiệu quả đúng theo quy trình

Hãy chắc chắn rằng, bạn luôn chọn cho mình loại kem chống nắng bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da vào ban ngày. Bởi bất kỳ một sản phẩm dưỡng da nào dùng sau kem chống nắng đều bị giảm hiệu quả và gần như ko thể thẩm thấu qua các tầng biểu bì, thậm chí chúng còn tương tác tới việc bảo vệ da khỏi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

 

1. Thoa kem chống nắng trước 20 phút khi đi ra ngoài

Các nghiên cứu công nghệ đã chỉ ra rằng làn da sẽ bị thương tổn ngay từ những phút trước tiên khi tiếp xúc có ánh nắng, vì thế mang phổ biến quan điểm cho rằng buộc phải xoa kem chống nắng trước lúc ra bên cạnh khoảng 20 phút. Ý kiến này đúng nhưng không đủ. Cụ thể, tùy thuộc vào sản phẩm kem chống nắng bạn hãy xoa kem chống nắng hóa học hay vật lý mà thời kì phát huy tác dụng trên da là khác nhau.

 

Đối với các loại kem chống nắng vật lý: Bạn với thể thoa ngay trước lúc đi bởi chiếc kem chống nắng này mang thể với một hiệu quả ngay lập tức mà cũng ko buộc phải thời kì thẩm thấu.

 

Đối với những kem chống nắng hóa học: Với Các sản phẩm kem chống nắng hóa học sẽ có hiệu quả sau 20 phút kể từ lúc thoa. Chính bởi vậy, để những tuýp kem chống nắng phải chăng hoạt động hiệu quả nhất bạn cũng cần tiêu dùng trước lúc ra ngoài từ 15 – 30 phút.

 

2. Dưỡng ẩm trước khi chống nắng

Điều này cũng là rất cần thiết khi bạn tiêu dùng kem chống nắng không có cất thành phần dưỡng ẩm. Tuy nhiên, ngày nay trên thị trường xuất hiện siêu phổ biến sản phẩm tập kết đủ 2 yếu tố: chống tia UVA và UVB và dưỡng ẩm. Chính vì vậy, bạn mang thể lựa sắm chúng để tần tiện thời kì trong vấn đề chăm sóc da hàng ngày. Việc sử dụng kem dưỡng chống nắng thay thế cho kem dưỡng ẩm và kem chống nắng còn giúp làn da ko cảm thấy bí bách, khó chịu lúc trâm quá đa dạng lớp sản phẩm.

 

3. Sử dụng lượng kem chống nắng phù hợp

Trên những sản phẩm chống nắng thường không hướng dẫn khía cạnh về liều lượng sử dụng. Bởi vậy, cực kỳ rộng rãi người thiếu tri thức trong vấn đề này. Theo các chuyên gia tư vấn cách dùng kem chống nắng hiệu quả, lượng kem chống nắng được dùng buộc phải phụ thuộc vào diện tích da mà bạn muốn bảo vệ. Cụ thể như:

 

Thoa kem chống nắng lên da mặt buộc phải lượng kem khoảng một đồng xu.

Với cơ thể: Bạn có thể dùng lượng kem chống nắng khoảng 3 – 4 đồng xu.

 

4. Dùng kem chống nắng ngay cả khi ở nhà

Theo nghiên cứu, tia UVA trong ánh nắng có thể chiếu qua các lớp cửa, bê tông. Ngoài ra, tia UV còn tồn tại trong đa dạng nguồn ánh sáng xanh như máy tính, điện thoại, ti vi và vẫn thúc đẩy ko hề nhỏ đến làn da. Bởi vậy, ngay cả lúc bạn ở trong nhà hay lái xe, bạn hãy ghi nhớ thoa kem chống nắng để bảo vệ thường xuyên.

 

5. Bôi kem chống nắng đúng cách

Lấy một lượng kem ước chừng bằng một đồng xu ra tay sau ấy chấm kem chống nắng tại phổ biến điểm trên mặt, dùng tay vỗ đều và nhẹ kết hợp tán đều khắp mặt.

Làm đúng theo phương pháp này kem chống nắng sẽ tạo thành một lớp nền bảo vệ da hiệu quả mà ko để lại vệt trắng trên da hay gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông. Hơn nữa bạn mang thể kiểm soát lượng kem sử dụng mà không gây hao phí.

 

6. Thoa lại kem chống nắng là điều phải thiết

Đó là lời khuyên hoàn toàn mang cơ sở. Bởi theo những chuyên gia, kem chống nắng bình thường hoặc các sản phẩm dưỡng ẩm cất thành phần chống nắng ko được kiểu dáng dành riêng để đi bơi hoặc sử dụng cho các hoạt động ra mồ hôi nhiều. Vậy nên, hiệu quả bảo vệ da sẽ biến mất hoặc giảm ví như bạn không thoa đề cập lại.

Đối sở hữu kem chống nắng lâu trôi, bạn sở hữu thể tham khảo thời gian đề cập lại trên bao. Hiện nay, 1 số sản phẩm được dán nhãn mang lại hiệu quả đến 40 phút trong khi số khác tới 80 phút. Vì vậy, tùy vào từng loại, bạn sẽ mang bí quyết tiêu dùng thông minh nhất.

 

Thoa lại kem chống nắng đúng cách

Thoa kem chống nắng một lần đích thực không đủ để có thể giúp cho việc bảo vệ làn da cả ngày ví như bạn nên tham dự những hoạt động ở ngoài trời. Chính vì vậy, để có thể giúp cho việc đảm bảo được khả năng chống nắng, bảo vệ làn da, chúng ta buộc phải sử dụng phổ biến lần trong 1 ngày.

 

Sẽ là một sai trái ví như chúng ta không xoa lại kem chống nắng. Vậy bạn buộc phải bôi lại kem chống nắng khi nào?

 

Trong những ví dụ như dưới đây bạn bắt buộc cần bôi lại một loại kem chống nắng:

 

Khi da đổ nhiều mồ hôi

Thời điểm nắng gắt trong một ngày (10h – 15h)

Sau khi bạn đi bơi

Sau lúc bạn lau người

 

TẠI SAO DÙNG DAILY REPLENISHING SPF 30

 

Dùng trong: Daily replenishing spf 30, kem chống nắng không hóa chất và không thấm nước!

Sử dụng hàng ngày: mỗi sáng

TÁC DỤNG CHÍNH

 

Daily Replenishing SPF 30+ không hóa chất và không thấm nước, đựng oxide kẽm trong suốt (ZCote) và dioxide Titan, sở hữu cho bạn những thành phần phản xạ lại tia UV ra khỏi bề mặt da, sử dụng an toàn tác động chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi lão hóa

Hấp thu nhanh vào bên trong làn da để lại 1 bề mặt mờ mang tác dụng kiểm soát dầu tiết ra. Không bít lỗ chân lông, không gây mụn. Chống thấm nước cao: đến 80 phút.

AI SỬ DỤNG

 

Những quý khách với da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng với da và thường xuyên xúc tiếp với môi trường ô nhiễm, khiến cho việc có những thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.

Sau laser, lăn kim, peel…

 

CÁCH SỬ DỤNG

Thoa lên vùng mặt, cổ 20 phút trước lúc ra nắng.

Để duy trì bảo vệ, xoa lại sau mỗi 4 giờ.

 

← Bài trước Bài sau →