Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô giúp da ẩm mịn

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô giúp da ẩm mịn

I. Vì sao nên dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da khô?


Da khô có thể khiến da mặt và cơ thể sần sùi, ngứa ngáy, khó chịu, ngứa ngáy và đôi khi đau đớn. Khi bạn gặp vấn đề như da khô, bạn cần đảm bảo rằng bạn sử dụng một sản phẩm không chỉ giúp giảm khô mà còn đảm bảo rằng da của bạn được dưỡng ẩm tốt.

Kem dưỡng ẩm là một phần quan trọng để duy trì sức khỏe của làn da của bạn. Từ bên ngoài vào bên trong, chúng hoạt động trên tất cả các lớp của biểu bì - từ các tế bào bề mặt đến các lớp sâu hơn bên dưới chúng. Chúng ngăn chặn sự mất nước bằng cách duy trì mức độ hydrat hóa trong tế bào - đây là chìa khóa cho hoạt động lành mạnh ở cả cấp độ vi mô và vĩ mô. Điều này có nghĩa là chúng làm giảm các dấu hiệu lão hóa cũng như giảm bớt các triệu chứng như mẩn đỏ và ngứa khi bôi tại chỗ.


Các tiêu chí lựa kem dưỡng ẩm cho da khô


Với sự thay đổi của thời tiết và khí hậu, da khô đang trở thành một vấn đề phổ biến hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô có thể khiến bạn bối rối. Có nhiều yếu tố cần xem xét khi tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho loại da của bạn. Ví dụ, loại 

kem chống nắng bạn sử dụng?

Điều quan trọng là một loại kem dưỡng ẩm phải đáp ứng các tiêu chí này: bảo vệ khỏi tia UV, hydrat hóa mà không nặng hoặc nhờn, hấp thụ nhanh chóng nhưng vẫn cung cấp độ ẩm theo thời gian.

Khi lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm đáp ứng các tiêu chí này, điều quan trọng là phải xem xét nếu bạn bị mụn trứng cá hoặc bệnh rosacea hoặc nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.


Lựa chọn mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín:


Lựa chọn mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín là điều nên làm của mọi phụ nữ. Những thương hiệu này luôn là tâm điểm chú ý, điều này làm cho sản phẩm của họ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua sản phẩm của họ, biết đúng nơi để tìm có thể là một thách thức. 

Nếu một công ty muốn tiếp thị mình như một thương hiệu có uy tín, thì họ nên đảm bảo rằng bộ sưu tập mỹ phẩm của họ nằm trong tay những người được coi là đủ xứng đáng. Thường xuyên hơn không, điều này có nghĩa là mỹ phẩm chỉ có sẵn trực tuyến chứ không phải tại các cửa hàng truyền thống

TẠI SAO DÙNG VITA C 20

Dùng trong: vita c 20 giúp làm sáng da, giảm viêm và giúp làm  giảm đỏ da.
Kem xoá nhăn, trắng sáng da, săn chắc làn da, giúp chống lão hoá da
Sử dụng vita c 20 hàng ngày: sáng, tối


TÁC DỤNG CHÍNH

Công thức Vitamin C với thành phần acid L-ascorbic bền vững chống oxy hóa giúp da hàng ngày chống lại sự ô nhiễm môi trường, giúp giảm dấu hiệu tuổi tác.
Sử dụng hàng ngày giúp da mềm mại, khỏe mạnh và trắng sáng.


AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có một làn da thường, khô hay là hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Kem xoá nhăn, săn chắc da, trắng sáng da, xoá nám, xoá tàn nhang, chống lão hoá da.
Ngăn ngừa hình thành sắc tố da, mờ vết thâm

 

← Bài trước Bài sau →