kem chống nắng dành cho da khô mùa đông

kem chống nắng dành cho da khô mùa đông

Mùa đông là thời điểm khó khăn cho làn da. Đó là do thời tiết khô lạnh có thể khiến da căng, nứt nẻ và dễ bị khô. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là sử dụng đúng loại kem chống nắng cho loại da của bạn trong mùa này.

Nếu bạn có làn da khô, bạn nên sử dụng kem chống nắng dưỡng ẩm có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn có khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại tia UVA và UVB. Bạn cũng nên tránh các loại kem chống nắng chống nước có hàm lượng kẽm oxit cao vì chúng không đủ dưỡng ẩm cho làn da khô mùa đông.

Nhiều người lầm tưởng rằng không cần bôi kem chống nắng khi ở trong nhà cả ngày. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn dành cả ngày bên trong mà không đi ra ngoài, vẫn có những cách mà làn da của bạn có thể

Kem chống nắng là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen chăm sóc da nào vào mùa hè, nhưng điều quan trọng cần nhớ là làn da của bạn cần được bảo vệ khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Dưới đây là một số loại kem chống nắng dưỡng ẩm yêu thích của chúng tôi dành cho da khô mùa đông.

 

1) Supergoop! Kem chống nắng không nhìn thấy SPF 40 - $ 34

2) Kem chống nắng chống nắng Sephora Collection Broad Spectrum SPF 50 - $ 32

3) Kiehl's Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 - $ 36

4) Trader Joe's Aloe Vera After Sun Gel - $ 7

Kem chống nắng là một sản phẩm chăm sóc da truyền thống được thiết kế để sử dụng vào mùa hè. Nó cũng là thứ mà mọi người dường như không bao giờ sử dụng thường xuyên. Mọi người thường quên rằng kem chống nắng thực sự là một sản phẩm dùng quanh năm, và nên được thoa lại sau mỗi vài giờ.

Kem chống nắng cho da khô có thể giúp giảm bớt làn da quá khô trong những tháng mùa đông, trong khi da khô trong những tháng mùa hè có thể được xoa dịu dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các loại kem chống nắng khác nhau.

Chúng tôi đã nói chuyện với bác sĩ da liễu, Tiến sĩ Mona Gohara về loại kem chống nắng tốt nhất cho da khô mùa đông và cô ấy nói với chúng tôi rằng “Bạn cần tìm loại kem chống nắng có chứa AHA hoặc LHA” vì đây là “chất chống viêm sẽ giúp với bất kỳ

Phần này sẽ khám phá các cách mà các loại kem chống nắng khác nhau bảo vệ khỏi tia UV, cách chúng hoạt động với lượng dầu tự nhiên của da và các tác dụng phụ tiềm ẩn của chúng. Cũng sẽ có một số khuyến nghị về loại kem chống nắng nào tốt nhất cho da khô mùa đông.

Kem chống nắng thường được làm bằng các thành phần hóa học có thể không phù hợp với da nhạy cảm. Và trong khi chống nắng là quan trọng đối với tất cả mọi người, làn da mùa đông cần thêm một số tình yêu!


← Bài trước Bài sau →