Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm


1.Hướng cách chọn kem dưỡng ẩm
Ở mức độ cơ bản nhất, kem dưỡng ẩm giữ nước ở lớp ngoài cùng của da. Hầu hết với những loại kem dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da có gốc nước (water-based lotions), kem, gel và cả huyết thanh. Các sản phẩm này chứa các thành phần hút nước vào da (chất giữ ẩm) - chẳng hạn như glycerin, axit lactic hoặc urê và các thành phần khác làm mịn da (chất làm mềm da) như lanolin, dầu hướng dương và loại  dầu jojoba.

Bạn có thể muốn thử các loại kem dưỡng ẩm khác nhau để tìm những loại phù hợp với loại da của bản thân. Bạn cũng có thể quyết định sử dụng một loại kem cho mắt và cổ và một loại kem dưỡng da khác cho phần còn lại của cơ thể. Bạn cũng có thể muốn chọn những loại kem dưỡng ẩm dễ sử dụng và không để lại các vệt trắng lưu lại trên da

.
Các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại da, tuổi và liệu bạn có bệnh lý cụ thể nào không, chẳng hạn như mụn trứng cá. Hãy xem xét những điều sau đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Da thường. Da bình thường không quá khô cũng không quá nhờn. Để duy trì được một sự cân bằng với độ ẩm tự nhiên này, hãy sử dụng loại kem dưỡng ẩm gốc nước có cảm giác thật  nhẹ nhàng, không nhờn. Những loại kem dưỡng ẩm này thường chứa các loại dầu nhẹ hoặc các chất làm mềm da có nguồn gốc silicone (Silicone-derived ingredients,), như cyclomethicon.
Da khô: Da khô có xu hướng bong tróc, ngứa hoặc là thô ráp. Để khôi phục độ ẩm cho da khô, hãy chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm mạnh hơn, chứa dầu, có chứa các thành phần giúp giữ nước. Nếu như bạn đã thử dùng kem dưỡng ẩm nhưng vẫn cảm thấy khô, đặc biệt là ở ngay chân, bàn chân, cánh tay và bàn tay, hãy tìm cho mình các sản phẩm có chứa thành phần là axit lactic hoặc axit lactic và urê.


Đối với da rất khô và nứt nẻ: hãy tìm thuốc mỡ với dầu petroleum jelly (Vaseline, Aquaphor). Các sản phẩm này mà có khả năng bám lâu trên da hơn so với các loại kem dưỡng da khác và có hiệu quả hơn trong việc giảm mất nước trên da. Nếu loại sản phẩm này quá nhờn để sử dụng vào ban ngày, hãy sử dụng nó vào khi mà bạn đi ngủ.


Da dầu: Da nhờn sáng bóng, nhờn và dễ bị mụn. Da nhờn vẫn cần độ ẩm, đặc biệt là sau khi mà bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da loại bỏ dầu và làm khô da. Kem dưỡng ẩm nhẹ cũng có thể giúp bảo vệ cho làn da của bạn sau khi rửa mặt. Các sản phẩm dưỡng da thông thường chứa tỷ lệ nước cao hơn các loại kem, dễ thoa hơn và ít mà có những khả năng làm nặng thêm tình trạng da dễ bị mụn trứng cá. Bạn nên chọn sản phẩm dịu nhẹ, có gốc nước, được dán nhãn không chứa dầu hoặc không gây dị ứng, điều đó có nghĩa là nó sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Nếu bạn dễ bị mụn trứng cá, tránh sử dụng các sản phẩm trên mặt có chứa petroleum jelly, bơ ca cao hoặc dầu dừa. Nếu da bạn rất nhờn, hãy thử sử dụng kem chống nắng thay vì kem dưỡng ẩm.


Da hỗn hợp: Da hỗn hợp có những vùng da khô và nhờn. Ví dụ, trán, mũi hoặc cằm có thể bị nhờn, nhưng má thì khô. Hãy thử một loại kem dưỡng ẩm có trọng lượng trung bình kết hợp với kem chống nắng phổ rộng. Hoặc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ trên mặt và một loại nặng hơn cho cánh tay và chân.


kem dưỡng ẩm Ultra Benefits:
TẠI SAO DÙNG ULTRA BENEFITS:

Dùng trong: Ultra benefits giúp cho việc phục hồi và ngăn ngừa những tổn thương da trong khi da đang phục hồi sự trẻ trung, tươi trẻ.
Kem xoá nám, xoá nhăn, se khít lỗ chân lông,trẻ hoá da,  trắng sáng da… cho mọi loai da.
Sử dụng hàng ngày: sáng, tối


TÁC DỤNG CHÍNH CỦA ULTRA BENEFITS:

Kem dưỡng ẩm ultra benefits giúp săn chắc và chống oxy hóa kết hợp các chất chống oxy hóa mạnh.
Lipochroman® giúp đảo ngược những tình trạng da bằng cách ngăn ngừa lão hóa một cách rõ rệt, làm trắng sáng, cải thiện và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, sắc tố da và các đốm đồi mồi.
AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau laser, lăn kim, peel…

← Bài trước Bài sau →