Hãy xem bên trong dầu dưỡng thể phục hồi

Hãy xem bên trong dầu dưỡng thể phục hồi


Các tác hại từ môi trường hàng ngày gây ra một số thiệt hại đáng kể cho làn da của chúng ta. Tuy nhiên, thiệt hại không chỉ giới hạn ở khuôn mặt của chúng ta, nó có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào da tiếp xúc, gây kích ứng và các dấu hiệu lão hóa sớm trên các vùng dễ bị tổn thương như bàn tay, cẳng tay, vòng đệm và thậm chí (ở một số kiểu giày) ở phần trên bàn chân của bạn. Vì vậy, làm thế nào để bạn giữ cho tất cả được bảo vệ?


GIẢI PHÁP TOÀN BỘ CƠ THỂ
Dầu dưỡng thể phục hồi là một trong số ít các sản phẩm chăm sóc da thế hệ tiếp theo được đặc chế để cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện quan trọng chống lại ánh sáng xanh và ô nhiễm trong không khí.
Hồi sinh mạnh mẽ, nó kết hợp độ ẩm đa cấp công nghệ tiên tiến với khả năng bảo vệ chống oxy hóa toàn thân mạnh mẽ để làm trẻ hóa và làm dịu đáng kể vùng da tiếp xúc với môi trường ở ngực, cổ và tứ chi.
Kết quả? Làm dịu làn da được ngậm nước rạng rỡ, mang lại cảm giác căng mọng, tươi trẻ và được bổ sung.


LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG
Công thức này không chỉ bảo vệ làn da khỏi những tác động ngay lập tức - nó còn làm giảm các dấu hiệu từ trước của môi trường (ví dụ: mẩn đỏ, mất nước, nếp nhăn, đốm đồi mồi) đồng thời củng cố làn da chống lại các tổn thương trong tương lai. Có ba thành phần chính hoạt động trong sức mạnh tổng hợp để thực hiện điều này.


Red Algae - Dập tắt và phục hồi
Chống lại kích ứng do ô nhiễm, mất nước và mất collagen bằng cách tăng cường hàng rào bảo vệ da vì nó cung cấp độ ẩm từ bề mặt xuống các lớp sống sâu nhất của da.


Chiết xuất anh đào mùa đông - Bảo vệ và chiếu sáng
Trung hòa các gốc tự do để chống lại sự đổi màu và các dấu hiệu nhiễu ảnh khác do ánh sáng mặt trời và ánh sáng có thể nhìn thấy năng lượng cao (HEV) phát ra kỹ thuật số, cải thiện sức sống và độ sáng tổng thể.


Dầu Blue Tansy - Làm dịu và tái tạo
Cung cấp các đặc tính chống viêm tự nhiên cùng với hương thơm trị liệu nhẹ nhàng, thư giãn để làm dịu toàn diện cả cơ thể và tâm trí.


THỰC HIỆN KIẾN NGHỊ
Không nhờn dính và thẩm thấu nhanh, Dầu dưỡng thể phục hồi là giải pháp tuyệt vời cho mọi loại da; tuy nhiên, nó đặc biệt phù hợp với da khô, da phản ứng và trước hoặc sau quy trình. Công thức kết hợp tốt với các sản phẩm bảo vệ môi trường khác như HA + Firming Boost và Ultra Replenishing SPF 40, khiến kem dưỡng thể này trở thành gợi ý bổ sung hoàn hảo cho những khách hàng lo ngại về ô nhiễm và tiếp xúc với HEV.

← Bài trước Bài sau →