Bạn sẽ bất ngờ với công dụng của vỏ chuối đối với làn da

Bạn sẽ bất ngờ với công dụng của vỏ chuối đối với làn da

Chuối là loại trái cây được nhiều người tin dùng trong việc làm đẹp. Bên cạnh đó, vỏ chuối chúng ta thường hay bỏ đi nhưng lại là một công dụng quan trọng trong việc làm đẹp. Bạn sẽ bất ngờ với  công dụng của vỏ chuối với làn da

Trong vỏ chuối có chứa một lượng lớn vitamin B và khoáng chất, giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa, một trong những nguyên nhân gây ra những đốm đen và sậm màu. Bên cạnh đó, vỏ chuối đối với làn da còn có magie, kali giúp làm trắng sáng răng, trị thâm mụn.

công dụng của vỏ chuối được dùng để đắp mặt nạ, làm sáng da

Bạn sẽ bất ngờ với công dụng của vỏ chuối đối với làn da

vỏ chuối đối với làn da là được dùng để làm mặt nạ. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng thực hiện. Vỏ chuối cắt nhỏ, dùng mặt trong xoa đều lên da. Sau đó, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng sửa rửa mặt. Nếu chăm chỉ thực hiện 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy được trị mụn hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm chanh, chuối và vỏ chuối để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ làm trắng da.

Công dụng của vỏ chuối làm giảm nếp nhăn

vỏ chuối đối với làn da còn giúp giảm nếp nhăn. Bạn chỉ cần chà xát mặt trong của vỏ chuối lên những vùng có nếp nhăn. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Lưu ý, bạn nên chà theo hướng lên trên để có hiệu quả.

công dụng của vỏ chuối là giảm mụn trứng cá\

Bạn sẽ bất ngờ với công dụng của vỏ chuối đối với làn da

Mụn luôn khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu và mất thẩm mỹ. Nhưng công dụng của vỏ chuối đối với làn da còn đặc biệt hơn khi có thể làm giảm mụn trứng cá. Cũng như cách làm tương tự như trên, chà xát mặt trong của vỏ chuối lên là bạn đã có thể thấy hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng vỏ chuối làm đẹp, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của CosMedical USA. Với thành phần từ thiên nhiên, được FDA chứng nhận tại Hoa Kỳ, nơi đây sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn làm đẹp.

Chúc các bạn thành công.

COSMEDICAL USA – Dược mỹ phẩm điều trị da chuyên sâu

• Địa chỉ: Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
• Website: http://cosmedical.vn/
• Link FB: https://www.facebook.com/CosMedicalvietnam
➤ HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG: 091 612 8485 (vina) – 096 983 0686 (viettel)

← Bài trước Bài sau →