Chăm sóc da mùa thu - Bạn có nên thay đổi thói quen?

Chăm sóc da mùa thu - Bạn có nên thay đổi thói quen?

Kem dưỡng ẩm có thể cải thiện quá trình hydrat hóa, nhưng chính lipid mới giúp da giữ được độ ẩm đó. Tập trung vào việc kết hợp các thành phần tăng cường như axit béo, sterol thực vật và vitamin E để củng cố và bổ sung hàng rào lipid.

Đừng dừng lại: Bảo vệ và làm sạch.
Tiếp tục sử dụng kem chống nắng và chất chống oxy hóa để chống lại các tác nhân gây kích ứng từ môi trường. Tương tự, bạn nên duy trì rửa mặt hai lần một ngày với công thức không gây kích ứng, không chứa sulfat để loại bỏ tạp chất, dầu thừa và chất ô nhiễm trên da. Tuy nhiên, sữa rửa mặt tạo bọt có thể làm khô da, vì vậy một số loại da nhất định có thể muốn thay thế bằng sữa rửa mặt dạng kem.


LẮNG NGHE LÀN DA CỦA BẠN

Thường xuyên đánh giá giao diện của làn da của bạn. Nó sẽ cho bạn biết liệu chế độ của bạn có cần điều chỉnh thêm hay không. Da khỏe mạnh sẽ mịn màng, bình tĩnh và hồi xuân. Tuy nhiên, nếu rào cản độ ẩm của bạn bị suy giảm, bạn có thể nhận thấy một số dấu hiệu sau:

Xuất hiện vảy
Mất nước (da khô, căng, sần sùi)
Da thô ráp hoặc bong tróc, đặc biệt là quanh mũi
Cảm giác châm chích khi bạn thoa các sản phẩm chăm sóc da
Viêm, mẩn đỏ hoặc nhạy cảm
Tăng độ nhờn và mụn
Ngứa
Để phục hồi làn da bị suy kiệt, hãy điều trị da nhẹ nhàng và kiên nhẫn. Cắt bỏ tất cả các axit và thành phần tẩy tế bào chết trong hai tuần, tuân theo một thói quen đơn giản giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và bổ sung dưỡng chất cho da trong khi da phục hồi. Khi cảm thấy khỏe mạnh trở lại, hãy từ từ giới thiệu lại các hoạt chất.


ĐỀ XUẤT SẢN PHẨM

Giúp khách hàng xây dựng một chế độ sẵn sàng cho mùa thu với các giải pháp y tế. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Sữa rửa mặt làm dịu và dưỡng ẩm Lavender Creamy Cleanser, sau đó sử dụng Lipid Drops hoặc Vita Soothe để bổ sung lipid sinh học cho da. Kết thúc với một loại kem dưỡng ẩm đa nhiệm, như AHA Marine Moisture Crème hoặc Multi-Complex Night Crème được truyền retinoid, để cung cấp các hoạt chất tẩy tế bào chết cùng với chất làm mềm phong phú để làm mới nhẹ nhàng và hiệu quả. Cùng với các mẹo trên, thói quen thân thiện với hàng rào này sẽ giúp khách hàng bước vào mùa đông với làn da đẹp và đàn hồi.


Bạn muốn giới thiệu một bộ tất cả trong một? Hệ thống Đảo ngược Tuổi của chúng tôi là một chế độ trẻ hóa đã được chứng minh lâm sàng, lý tưởng cho mọi mùa và mọi loại da!

← Bài trước Bài sau →