Đạt được doanh số bán hàng sớm trong kỳ nghỉ lễ với Bộ quà tặng phiên bản giới hạn lễ hội

Đạt được doanh số bán hàng sớm trong kỳ nghỉ lễ với Bộ quà tặng phiên bản giới hạn lễ hội

Doanh nghiệp của bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho những ngày nghỉ lễ chưa? Thông thường, cứ 5 người thì có 1 người bắt đầu mua quà tặng sớm nhất là vào tháng 10 - nhưng năm 2020 không phải là năm bình thường. Các nhà dự báo thị trường dự đoán rằng mùa mua sắm trong dịp lễ năm nay sẽ tăng nhanh hơn nhiều so với bình thường do lễ Halloween và các truyền thống mùa thu khác bị gián đoạn. Bạn nên sẵn sàng để bắt đầu các lễ hội vào giữa đến cuối tháng Mười. May mắn thay, chúng tôi có một điều.

Hãy dành tặng khách hàng của bạn món quà chăm sóc da đầu mùa này với một bộ sản phẩm kỳ nghỉ phiên bản giới hạn mới thú vị từ CosMedical. Bộ ba giải pháp chăm sóc da phải có này ngay lập tức cấp nước, làm căng và sáng da ở ba vùng quan trọng của khuôn mặt để có được làn da rạng rỡ, sáng từ bên trong.

Mặc dù các chế độ chăm sóc da phù hợp như Hệ thống Đảo ngược Tuổi của chúng tôi rất phổ biến để làm quà tặng, nhưng bộ sản phẩm được sắp xếp hợp lý này là một sản phẩm làm hài lòng đám đông phổ quát, cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn dễ tiếp cận hơn, mang lại thứ gì đó cho mọi người.

CÓ GÌ BÊN TRONG?

Gel mắt Ultra Benefits®

Dưỡng ẩm điều trị mắt dưới với chất chống oxy hóa chống lại tuổi tác Lipochroman® cộng với Chromabright® hiệu chỉnh sắc tố và các peptide làm săn chắc để làm sáng và căng đường viền mắt.

Nhắm đến vết chân chim và quầng thâm

Làm mờ vết đồi mồi và sắc tố không đồng đều

Làm mịn và làm sạch da để có một cái nhìn tươi mới, trẻ trung

Hỗ trợ collagen và elastin khỏe mạnh

Lip Benefits®

Son dưỡng có hương nam việt quất ngay lập tức nổi lên vì nó làm trẻ hóa đôi môi với Vitamin B bảo vệ mạnh mẽ, chất chống oxy hóa Lipochroman® và đĩa tripeptide biển.

Bảo vệ khỏi các chất độc từ môi trường

Giúp chống lại sự mỏng và nhăn môi

Cho đôi môi mịn màng, căng mọng và ửng hồng tự nhiên

HA + Tăng cường làm săn chắc

Huyết thanh axit hyaluronic dưỡng ẩm ngay lập tức làm dịu làn da để có độ ẩm cao suốt 24 giờ trong khi Anh đào mùa đông và các loài thực vật bảo vệ cung cấp khả năng bảo vệ môi trường 360 ° khỏi các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy.

Truyền nước cho da ngay lập tức và lâu dài

Chống lại các gốc tự do hàng ngày gây ra bởi tia UV, ánh sáng xanh và ô nhiễm

Làm dịu các dấu hiệu mẩn đỏ và kích ứng

Cải thiện đáng kể độ mịn, độ đàn hồi và tông màu của da

TẠI SAO HỌ YÊU THÍCH NÓ

Phù hợp với mọi loại da, lựa chọn các sản phẩm mắt, môi và mặt này được sắp xếp để phù hợp dễ dàng với bất kỳ quy trình chăm sóc da hiện có nào - không cần cam kết. Cho dù chúng được sử dụng cùng nhau hay riêng lẻ, chúng sẽ mang lại kết quả nhanh, đẹp và đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ ai trong danh sách quà tặng của bạn.
Bộ sản phẩm dành cho kỳ nghỉ sẽ ra mắt vào tuần tới và sẽ vẫn có sẵn trong khi hết hàng. Liên hệ với người điều hành tài khoản của bạn để biết thêm chi tiết.

 

← Bài trước Bài sau →