DR. LORETTA CIRALDO -  NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG NGHIÊN CỨU LỢI ÍCH VITAMIN C ĐỐI VỚI DA

DR. LORETTA CIRALDO - NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG NGHIÊN CỨU LỢI ÍCH VITAMIN C ĐỐI VỚI DA

DR. LORETTA CIRALDO - NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG NGHIÊN CỨU LỢI ÍCH VITAMIN C ĐỐI VỚI DA

Trước khi thành lập CosMedical Technologies vào năm 1993, Tiến sĩ Loretta Ciraldo là một trong những nhà nghiên cứu đầu tiên khám phá ra tác dụng bảo vệ của Vitamin C chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời vào những năm 1970. Đam mê nghiên cứu, Dr. Ciraldo chưa bao giờ ngừng nghiên cứu các thành phần mới và thử nghiệm các công thức mới kể từ đó.

 

Dr. Ciraldo đã hoạt động tích cực trong lĩnh vực da liễu ở Nam Florida trong nhiều thập kỷ, nơi các bệnh nhân của bà vẫn là nguồn cảm hứng cho bà. Dr. Ciraldo tận tâm cung cấp các sản phẩm có hiệu quả cao nhưng an toàn để giải quyết mối lo ngại của bệnh nhân một cách lành mạnh. Trải nghiệm trực tiếp của Dr. Ciraldo với bệnh nhân không chỉ khiến bà cảm thấy biết ơn vì đã làm công việc mình yêu thích nhất mà còn truyền tải kiến thức đó vào mọi sản phẩm CosMedical và là bí quyết để tạo ra các công thức tối ưu.

Với hơn 40 công thức CosMedical được tạo ra trong ba thập kỷ, Dr. Ciraldo là bậc thầy trong nghệ thuật pha chế. Những hiểu biết sâu sắc về kinh nghiệm của bà được đưa vào tất cả các sản phẩm của CosMedical, như tránh dùng rượu để loại bỏ các tác dụng phụ khó chịu và dựa vào các thành phần chất lượng hơn là khả năng chi trả để nâng cao kết quả. Các ứng dụng khác dành riêng cho từng sản phẩm, như sử dụng các thành phần độc đáo để tăng cường khả năng thẩm thấu và hấp thụ của da. Nhu cầu của bệnh nhân thay đổi theo thời gian và Dr. Ciraldo luôn theo dõi các ca thay đổi trong ngành.

← Bài trước Bài sau →