Tại sao việc chăm sóc cơ thể lại quan trọng đối với làn da khỏe mạnh

Tại sao việc chăm sóc cơ thể lại quan trọng đối với làn da khỏe mạnh

Mặc dù da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, nhưng hầu hết chúng ta đều gắn ý tưởng “chăm sóc da” với khuôn mặt. 

Chúng tôi sử dụng nhiều sản phẩm mỗi ngày để giữ cho làn da của chúng tôi trông tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung cho hôm nay và mai sau. Đây là một sự đầu tư khôn ngoan - xét cho cùng thì khuôn mặt của chúng ta là hình ảnh đầu tiên mà chúng ta giới thiệu với thế giới - nhưng đó không phải là lĩnh vực duy nhất cần chú ý. 

Tìm hiểu cách (và tại sao) tất cả chúng ta nên chăm sóc cho phần còn lại của da.


BODY VS. FACIAL SKIN


Rất dễ bị tổn thương do lão hóa, vùng da nhạy cảm ở cổ, ngực và mu bàn tay có thể được hưởng lợi từ việc chăm sóc da chất lượng không kém gì da mặt. Da ở những khu vực này mỏng tương đối; trên thực tế, nó mỏng nhất trên cổ. 

Đặc biệt, những khu vực này gần như tiếp xúc với tia cực tím, ô nhiễm và ánh sáng xanh như mặt, nhưng chúng thường ít được bảo vệ hơn.


Bàn tay có một số khó khăn riêng. Không giống như mặt, cổ và ngực, khu vực này có rất ít tuyến bã nhờn để sản xuất dầu dưỡng da. 

Kết hợp với hàng rào độ ẩm yếu hơn, độ axit tự nhiên thấp hơn và tiếp xúc hàng ngày với các tác nhân gây căng thẳng về thể chất và môi trường, điều này khiến bàn tay đặc biệt dễ bị mất nước và nhiễm trùng.


Da ở những vùng ít tiếp xúc trên cơ thể thường dày hơn và đàn hồi tốt hơn. Tuy nhiên, nó có những thách thức riêng. 

Sản xuất bã nhờn thấp hơn khiến da dễ bị khô và thô ráp; Sự luân chuyển tế bào và chữa lành vết thương chậm hơn có nghĩa là nó ít dễ bong tróc lớp da cũ và dễ bị sẹo hơn. 

Cuối cùng, cơ thể có số lượng tuyến mồ hôi cao hơn, điều này có nghĩa là những vùng quần áo được che phủ này cần được làm sạch thường xuyên.


CHO CƠ THỂ BẠN NHỮNG GÌ CẦN THIẾT


Chế độ chăm sóc cơ thể tốt nhất sử dụng các sản phẩm y tế phù hợp với da trên toàn bộ cơ thể - và chú ý thêm một chút đến các vùng nhạy cảm và dễ tiếp xúc hơn.


Làm sạch nhẹ nhàng.


Sữa rửa mặt chất lượng cao sẽ rửa sạch mồ hôi, dầu và cặn bẩn mà không gây hư hại. Các loại sữa rửa mặt thông thường thường chứa hương thơm gây khó chịu và sunfat làm khô da. 

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Vì vậy, điều quan trọng là phải sử dụng công thức nhẹ nhàng, cân bằng độ pH và không mùi như Salicylic Face & Body Wash sẽ không làm mất đi hàng rào độ ẩm hoặc lớp axit bảo vệ của da.


Thường xuyên tẩy tế bào chết.


Tẩy da chết không chỉ làm mềm và mịn những vùng da chết thô ráp mà còn cho phép các thành phần bổ sung và dưỡng ẩm thẩm thấu sâu hơn. 

Tiết kiệm thời gian khi tắm bằng cách tẩy tế bào chết và làm sạch trong một bước với công thức không bào mòn, không gây kích ứng như sản phẩm Tẩy tế bào chết toàn thân Papaya Mint.


Bảo vệ vùng da tiếp xúc.


Bảo vệ môi trường toàn diện là ưu tiên cho bàn tay, cổ và ngực. Sử dụng Ultra Replenishing SPF 40 hoặc một loại kem chống nắng đa bảo vệ khác để ngăn chặn các tia UV và bảo vệ khỏi các tác hại của môi trường từ ánh sáng xanh và ô nhiễm. 

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Để tăng cường bảo vệ và làm mới, hãy đánh lớp kem dưỡng ẩm chống oxy hóa (như Dầu dưỡng thể phục hồi sắp ra mắt của chúng tôi) dưới SPF và thoa lại trước khi đi ngủ để bảo vệ vào ban đêm.


Khôi phục độ ẩm.


Da khỏe mạnh, đủ nước chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm. Chống lại tác động mất nước của ô nhiễm, không khí được kiểm soát khí hậu trong nhà và thời tiết khô hanh ngoài trời bằng kem dưỡng ẩm cơ thể không chứa hương thơm hàng ngày có chứa các hoạt chất làm dịu và tăng cường sức khỏe. 

kem làm săn chắc da vùng cổ và ngực

Ultra Firming Neck and Chest là sản phẩm tuyệt vời để làm dịu và săn chắc vùng da mệt mỏi ở phần trên cơ thể, trong khi Dầu dưỡng phục hồi cơ thể hoạt động để hồi sinh và bảo vệ.


Giải quyết các vấn đề về da một cách an toàn.


Các vấn đề như mụn trên cơ thể, bỏng dao cạo và tăng sắc tố sau viêm phải được điều trị cẩn thận để tránh làm trầm trọng thêm tình trạng kích ứng và viêm da. 

Sử dụng axit cấp y tế với công thức tối ưu với các thành phần làm dịu, chẳng hạn như Miếng lót tác động kép của chúng tôi, để thường xuyên thông thoáng lỗ chân lông và tái tạo bề mặt da ở những vùng da có vấn đề.


ƯU TIÊN CHĂM SÓC DA HOLISTIC


Cơ thể của chúng ta thuộc về chúng ta suốt đời, và chúng xứng đáng được giữ gìn và bảo vệ cẩn thận, cả bên trong lẫn bên ngoài. 

Thật dễ dàng để kết hợp chăm sóc da tập trung vào cơ thể vào thói quen hàng ngày hiện tại của bạn và với các sản phẩm y tế, bạn có thể chắc chắn rằng làn da của mình sẽ được chăm sóc tốt nhất có thể.

--------------------------------

Mua hàng tại  
 
  cosmedicalusa      dược mỹ phẩm mỹ

 

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE; 0903 656 240 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Lầu 11, số 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM, VN
 
 
 
← Bài trước Bài sau →