Làn da: cách đảo ngược thiệt hại do ánh nắng mặt trời

Làn da: cách đảo ngược thiệt hại do ánh nắng mặt trời

Khi chúng ta được sinh ra, làn da của chúng ta mịn màng và tươi sáng. Tuy nhiên, với tuổi tác và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chúng ta tích tụ những tổn thương có thể nhìn thấy được như kết cấu, đốm nắng, vết thâm và sẹo. 

Mặc dù không thể lấy lại hoàn toàn làn da không tỳ vết của tuổi thanh xuân, nhưng các thành phần chăm sóc da đặc biệt này có thể mang lại sự cải thiện đáng kể - và ngay bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu.


VITAMIN C 


Tốt nhất để làm sáng và điều chỉnh các đốm đen
Đây là thành phần làm sáng tối ưu để giải quyết mọi tác hại của mùa hè để lại trên da của bạn. 

Nó không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa để ngăn ngừa sự tăng sắc tố liên quan đến tia UV và mất collagen, Vitamin C còn thực sự phá vỡ mọi sắc tố không đồng đều hiện có để giúp làm mờ các đốm và sự đổi màu.


Chúng tôi khuyên bạn nên:


C-Stem®
Vita-C 20
Vita-C Peptide Spray
VITAMIN A (Retinol)
Tốt nhất để tái tạo da đa chức năng chuyên sâu


Vừa làm sáng vừa tẩy tế bào chết, retinol hoạt động ở cấp độ tế bào để hồi sinh làn da từ bên trong và giải quyết toàn bộ tổn thương do lão hóa sớm. 

Kết quả là một làn da rạng rỡ, đều màu với sự cải thiện đáng kể đối với các nếp nhăn, độ săn chắc của da và sự rõ ràng tổng thể. 

Hoạt chất mạnh mẽ này an toàn cho hầu hết các loại da, nhưng nó có thể gây kích ứng cho một số loại, vì vậy hãy sử dụng cẩn thận.


Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng: 

Retinol nâng cao
ALPHA HYDROXY AXIT (AHA)
Tốt nhất để nhắm mục tiêu các nếp nhăn, tông màu và kết cấu không đồng đều

 

 

làm mờ các đốm sắc tố, da xỉn màu, nhăn


 

Không có cách nào tốt hơn để có được sự đổi mới nhanh chóng, rõ ràng hơn là AHA. Loại chất tẩy tế bào chết hóa học này tái tạo bề mặt da bằng cách hòa tan các liên kết giữa các tế bào, loại bỏ lớp da trên xỉn màu, khô ráp và hư tổn để lại làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. 

Theo thời gian, AHA có thể giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa khác, như mất collagen.


Chúng tôi khuyên bạn nên:


Glycolic Gel & Miếng đệm
Chất làm rõ AHA
FRUIT ENZYMES
Tốt nhất để làm mềm, sáng và hoàn thiện làn da

Gel tẩy tế bào chết, dùng: trị mụn, mụn cám
 

Enzyme trái cây là người anh em họ nhẹ nhàng hơn của AHA. Lý tưởng để sử dụng hàng ngày cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, chúng cung cấp chất tăng cường chất chống oxy hóa nhẹ nhàng cùng với tẩy da chết nhẹ để làm bóng và tinh chỉnh kết cấu bề mặt. Thậm chí tốt hơn, chúng thực sự phá vỡ tế bào da chết ngay tại chỗ, vì vậy kết quả có thể nhìn thấy ngay lập tức.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng:


- Tẩy tế bào chết toàn thân
- Mặt nạ làm sáng bí ngô
- BETA HYDROXY ACIDS (BHAs)
Tốt nhất để giảm thiểu lỗ chân lông to và các vết mụn
 

Tương tự như tên và chức năng của AHA, BHA cung cấp một lợi ích duy nhất cho làn da dầu - chúng tan trong lipid. Điều này cho phép chúng cắt qua lớp dầu tự nhiên của da và thâm nhập sâu hơn để tẩy tế bào chết trong lỗ chân lông. Axit salicylic, BHA được sử dụng rộng rãi nhất, cũng cung cấp lợi ích chống viêm, làm cho nó có lợi gấp đôi cho các loại da nhờn / mụn.


Chúng tôi khuyên bạn nên:


- Salicylic Face & Body Wash
- Mực & miếng dán tác động kép


CHUYÊN GIA VẬT LÝ

Sữa rửa mặt cho da mụn, da nhờn, da nám

Tốt nhất để làm mịn kết cấu thô ráp, bong tróc
Những sản phẩm tẩy da chết không hóa chất này dựa trên các hạt nhỏ giúp dưỡng da để loại bỏ da chết theo cách thủ công, điều này làm cho chúng trở nên hoàn hảo để điều chỉnh các bất thường về cấu trúc; tuy nhiên, cách này có thể gây khó khăn cho da mỏng hơn hoặc nhạy cảm hơn, vì vậy hãy nhẹ nhàng trên mặt. Da trên cơ thể (như cánh tay, chân và lưng) phản ứng tốt với việc tẩy da chết bằng tay. Hơn hết, bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận độ mượt mà ngay lập tức.


Chúng tôi đề xuất: ResurFACE Crème

 

Kem tẩy các tế bào chết


Khi xây dựng một chế độ tẩy tế bào chết và làm sáng da, điều quan trọng là phải hiểu cách hoạt động của từng loại thành phần để chọn giải pháp phù hợp cho loại da, mục tiêu thẩm mỹ và mối quan tâm riêng của khách hàng của bạn. Khám phá các blog về kem lót của chúng tôi, Brightening 101 và Exfoliation 101 hoặc liên hệ với người điều hành tài khoản CosMedical của bạn để tìm hiểu thêm.

----------------

Mua hàng tại  

  cosmedicalusa      dược mỹ phẩm mỹ

 

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE; 0903 656 240 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Lầu 11, số 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM, VN

← Bài trước Bài sau →