Xịt khoáng là gì và công dụng của xịt khoáng đối với làn da của bạn.

Xịt khoáng là gì và công dụng của xịt khoáng đối với làn da của bạn.

Thời tiết nóng bức, xit khoáng chính là vi cứu tinh giúp cho việc làm mát làn da của bạn. Là một  chất lỏng chứa các chất khoáng cần thiết và được sử dụng dưới dạng phun sương. Vậy bạn có biết xịt khoáng là gi không? công dụng của nó ra sao?


1. Xịt khoáng là gì?
Xịt khoáng là một trong những sản phẩm chăm sóc da bằng hơi nước từ những nguyên liệu thực vật. Xịt khoáng tồn tại ở dưới dạng lỏng với nước và các chất khoáng tinh khiết. Đây là một loại sản phầm được lấy từ  nước suối tự nhiên đóng thành chai xịt và nó có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm cho làn da cũng như bổ sung các chất khao1ng cho làn da. 


2. Công dụng đối với làn da của bạn:
Làm tươi mới vào mỗi buổi sáng: Sau một đêm dài bạn chỉ cần phun một ít xịt khoáng lên làn da của bạn giúp đánh thức mọi giác quan khi làn da của bạn mệt mỏi. 


3. Giúp kem dưỡng ẩm dễ thấm vào da và hấp thu tối đa hiệu quả của kem dưỡng da
Bạn hãy xịt khoáng ngay trước khi dùng kem dưỡng da để làm tăng khả năng hấp thụ của kem dù là vào ban ngày hay là ban đêm. 


4.Tiêu chí lựa chọn xịt khoáng:  thương hiệu là yếu tố đánh giá đầu tiên. Bởi chỉ khi sản phầm có thương hiệu và có nguồn gốc rõ ràng mới mang đến cho khách hàng một cảm giác an toàn và chất lượng.


 

← Bài trước Bài sau →