Ultra Benefits Eye Gel

Ultra Benefits Eye Gel

Gel làm sáng da
Gel dưỡng ẩm với peptide và chiết xuất từ ​​cây Tara công ty và làm sáng đường viền mắt. Chất chống oxy hóa Lipochroman ® bảo vệ khỏi lão hóa môi trường.


Những lợi ích
Làm mờ vết chân chim và quầng thâm
Giúp bảo vệ vùng da mắt mỏng manh khỏi các độc tố từ môi trường

Thành phần nổi bật
Chất chống oxy hóa Lipochroman ® : Hiệu quả cao, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường, bảo vệ khỏi sự hình thành gốc tự do oxy và nitơ (không có chất chống oxy hóa nào khác bảo vệ chống lại các gốc tự do nitơ) để cải thiện sự xuất hiện của các thay đổi lão hóa da, bao gồm nếp nhăn, sắc tố không đồng đều, mất độ đàn hồi và đỏ da.


Chromabright ® : Thành phần làm mờ tiên tiến giúp giảm sự xuất hiện của các sắc tố không đồng đều và các đốm đồi mồi đồng thời cung cấp tia UVA. Chống tia UVB và HEV. Chromabright ® có hiệu quả làm sáng da cao hơn 50% so với axit kojic.


Peptide làm săn chắc da: Có nguồn gốc từ những vùng xa xôi của Nam Cực, những peptide này tăng cường collagen để giảm sự xuất hiện của đường nhăn và vết chân chim.


Cách sử dụng
Sau khi làm sạch, thoa đều lên viền mắt (tránh mí mắt) hai lần mỗi ngày.


Thành phần
Nước, Methyl Gluceth-10, Acetyl Tetrapeptide-5, Chiết xuất tảo, Pullulan, Sodium Hyaluronate, Dimethylmethoxy Chromanyl Palmitate, Dimethylmethoxy Chromanol, Xanthan Gum, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, , 1,2 Hexanediol, Phenoxyetanol.

← Bài trước Bài sau →