COVID-19 Rửa tay: Làm thế nào để tránh tay bị khô, nứt nẻ

COVID-19 Rửa tay: Làm thế nào để tránh tay bị khô, nứt nẻ

Trước sự bùng phát của Coronavirus như hiện nay, rửa tay thường xuyên được chứng minh là một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn. 

Tuy nhiên, thói quen vệ sinh nghiêm ngặt này có thể gây khó khăn cho da - việc tiếp xúc thường xuyên với xà phòng làm khô, cùng với nước rửa tay và chất khử trùng gia dụng, thường dẫn đến bàn tay thô ráp, nứt nẻ. May mắn thay, có một số biện pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện để giúp ngăn ngừa việc sấy quá mức. 


Mang găng tay trong khi khử trùng bề mặt bằng các sản phẩm tẩy rửa. Mặc dù các thành phần khử trùng trong khăn lau và bình xịt khử trùng đã đăng ký với EPA là lý tưởng để loại bỏ vi rút, nhưng chúng có thể gây hại cho tay. Bảo vệ da của bạn bằng găng tay bất cứ khi nào có thể. 


Tránh xà phòng mạnh có thành phần kháng khuẩn và khử trùng, nếu có thể. Theo các chuyên gia sức khỏe toàn cầu, xà phòng rửa tay dịu nhẹ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mà ít gây kích ứng da hơn, miễn là bạn tuân thủ kỹ thuật rửa tay được khuyến nghị

Tìm hiểu thêm về cách rửa tay hiệu quả .
Dưỡng ẩm da tay sau mỗi lần rửa tay. Hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm làm mềm da sâu 100% không chứa hương liệu nhân tạo và các thành phần gây kích ứng da khác, như Enriched Moisture Crème của chúng tôi . Sau khi tay bạn đã sạch, dùng khăn giấy mới thấm khô, sau đó thoa đều lên tay. Để kem dưỡng ẩm hấp thụ trước khi chạm vào bất kỳ bề mặt có khả năng lây nhiễm nào. 


Sử dụng phương pháp điều trị sửa chữa hàng rào 1-2 lần một ngày. Để nhanh chóng phục hồi và bảo vệ da tay khô, hãy kết hợp huyết thanh bổ sung sức mạnh lâm sàng như Vita Soothe hoặc Lipid Drops để giúp củng cố làn da bị tổn thương. Thoa serum lên tay sạch AM và / hoặc PM, sau đó thoa kem dưỡng ẩm.


Giữ cho da tay của bạn trong tình trạng tốt không chỉ vì lợi ích của vẻ ngoài. Trên thực tế, đó là một phần không thể thiếu trong việc vệ sinh tay đúng cách. Duy trì tính toàn vẹn của hàng rào bảo vệ da giúp ngăn ngừa đau, ngứa và nhiễm trùng - và có thể cung cấp cho COVID-19 ít đường nứt siêu nhỏ trên da để ẩn đi. Thực hiện theo những lời khuyên trên để giữ cho đôi tay của bạn dẻo dai và đàn hồi khi bạn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa sức khỏe thích hợp cho bản thân và những người thân yêu.
 

← Bài trước Bài sau →