Multi-Complex Night Crème

Multi-Complex Night Crème

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa chuyên sâu
Kem dưỡng ẩm ban đêm với retinoid, Lipochroman® và CoQ10. Cải thiện đáng kể sự xuất hiện của các đường nhăn, chảy xệ một sắc tố không đồng đều.


Những lợi ích
Chất trẻ hóa da chống oxy hóa
Thúc đẩy làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn
Dưỡng da khi ngủ
Giúp cải thiện độ đàn hồi, làm săn chắc da và làm đều màu da
Mang lại vẻ ngoài tươi trẻ và đầy sức sống cho làn da


Thành phần nổi bật
Retinoid : dạng vitamin A được dung nạp tốt này giúp đổi mới độ căng mọng, đàn hồi và dưỡng ẩm cho da.
 

Lipochroman ®: khả năng chống lại các gốc tự do oxy của Lipochroman® là mạnh nhất trên thị trường, gấp hơn 11 lần so với Idebenone. * Trong khi các chất chống oxy hóa khác không bảo vệ khỏi các gốc tự do nitơ, Lipochroman® là một chất chống oxy hóa tác động kép bảo vệ da khỏi cả nguồn gốc tự do oxy và nitơ, giúp cải thiện lâm sàng nâng cao.
 

CoQ10 : một chất chống oxy hóa có lợi trong việc thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào, khuyến khích sửa chữa làn da bị tổn thương. Ứng dụng tại chỗ thúc đẩy một vẻ ngoài khỏe mạnh, đầy sức sống và trẻ trung hơn.
 

Cách sử dụng
Sau khi điều trị huyết thanh, thoa lên mặt và cổ vào ban đêm.


Thành phần
Nước (Aqua), Caprylic / Capric Triglyceride, C10-18 Triglyceride, Glycerin, Glyceryl Behenate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Candelilla / Jojoba / Rice Bran Polyglyceryl-3 Esters, Dimethicone, Microcrystalline Cellulose, Hydroxypinacolone Retinoate, Dimethylmethoxy Chromanol, Ubiquinone, Lecithin, Chiết xuất vỏ cây Pinus Pinaster, Dimethyl Isosorbide, Cetearyl Alcohol, Sodium Stearoyl Lactylate, Glyceryl Oleate Citrate, Hydroxyacetophenone, Caprylyl Citium Glycol, Kẹo cao su, Xanthan Citric Acid Dầu, 1,2-Hexanediol.

← Bài trước Bài sau →