Làm thế nào để giữ cho doanh nghiệp của bạn khỏe mạnh trong khi Coronavirus đóng cửa

Làm thế nào để giữ cho doanh nghiệp của bạn khỏe mạnh trong khi Coronavirus đóng cửa

Khi tình hình Coronavirus toàn cầu tiếp tục phát triển, nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới đang khám phá ra những cách mới để tồn tại và phát triển. Có một yếu tố cốt lõi mà tất cả các trường hợp thành công đều có điểm chung: Họ đang đối mặt với những thất bại với tâm lý chủ động, tích cực giúp họ đổi mới và thích nghi. Dưới đây là các mẹo của chúng tôi để giúp doanh nghiệp của bạn làm được như vậy.

Tiếp cận trực tiếp với khách hàng và bệnh nhân.
Cảm giác kết nối là điều vô cùng quan trọng trong thời kỳ khủng hoảng. Với rất nhiều thời gian ở nhà, nhiều người khao khát được tiếp xúc với con người và tìm cách dành thời gian cho cộng đồng của họ từ xa. 
Hãy dành thời gian để củng cố những mối quan hệ đó bằng cách liên hệ cá nhân và kiểm tra chúng. Trong khoảng thời gian bị cô lập này, hầu hết mọi người sẽ đánh giá cao một cuộc điện thoại hoặc email chân thành - và một khi cuộc sống trở lại bình thường, họ sẽ không quên bạn đã khiến họ cảm thấy thế nào.  


Thu hút mọi người thông qua các nền tảng trực tuyến của thương hiệu của bạn. 


Với rất nhiều thời gian trong tay, những người trong diện kiểm dịch đang chuyển sang sử dụng Internet như một nguồn hoạt động và kích thích chính. Khán giả sẽ dễ tiếp thu hơn bao giờ hết. Điều này mang lại cho doanh nghiệp của bạn cơ hội đặc biệt để tạo ra sự tương tác trên quy mô lớn thông qua email và phương tiện truyền thông xã hội. 


Tận dụng cơ hội đó và đưa thương hiệu của bạn đến trước mặt họ - là một phần của cuộc trò chuyện, cung cấp giá trị cho những người theo dõi bạn và xây dựng mối quan hệ với cộng đồng của bạn. Kết quả của những nỗ lực của bạn sẽ tiếp tục được đền đáp rất lâu sau khi cuộc khủng hoảng này kết thúc. 


Tìm những cách mới để phục vụ thị trường của bạn. 
Cánh cửa của bạn có thể bị đóng lại, nhưng nhu cầu của khách hàng vẫn chưa biến mất. Xem xét cách xoay trục doanh nghiệp của bạn và mang lại giá trị độc đáo thông qua các kênh thay thế. Hoàn cảnh của khách hàng đã thay đổi theo những cách nào? Điểm đau mới của họ là gì? Làm thế nào bạn có thể giải quyết chúng? Hãy nghĩ đến việc cung cấp các dịch vụ từ xa thông qua điện thoại hoặc video, chẳng hạn như tư vấn chăm sóc da hoặc sản xuất nội dung mà khán giả của bạn có thể thấy có giá trị, chẳng hạn như hướng dẫn hoặc lớp học trực tuyến. 


Tuy nhiên bạn chọn cách tiếp cận nó, việc điều chỉnh các dịch vụ kinh doanh của bạn có thể giúp bạn duy trì nguồn doanh thu mạnh mẽ trong thị trường bất thường hiện nay; hơn nữa, nó có khả năng cải thiện lòng trung thành của khách hàng và khám phá những hiểu biết hữu ích về thị trường sẽ có lợi cho bạn trong tương lai. 


Định vị lại các dịch vụ sản phẩm của bạn. 
Mặt bán lẻ của doanh nghiệp của bạn có thể quan trọng hơn bao giờ hết. Mặc dù không thể ghé qua cửa hàng, người tiêu dùng vẫn mua hàng qua các kênh trực tuyến, vì vậy đây là thời điểm tốt để tập trung vào việc bán sản phẩm chăm sóc da. Suy ngẫm về những cách mà những thay đổi trong lối sống của khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ và sử dụng điều đó để định hướng chiến lược của bạn.


Các lựa chọn được đề xuất của chúng tôi bao gồm:
Glycolic Gel & Pads để cung cấp giải pháp thay thế tại nhà cho các dịch vụ lột tẩy trẻ hóa tại văn phòng. 


Advanced Wri-Lax® được bào chế như một chất thay thế cấp độ y tế cho những bệnh nhân không thể theo kịp với các phương pháp điều trị chất làm đầy hoặc độc tố botulinum thông thường của họ.


O2 Lift Mask dành cho những người hiện có thể chăm sóc làn da của mình theo những cách mà họ thường không có thời gian trong cuộc sống thường ngày bận rộn.


HA + Firming Boost để bảo vệ khỏi hiện tượng ảnh chụp liên quan đến HEV tăng tốc do tăng độ phơi sáng màn hình trong quá trình cách ly tại nhà.


Age Reverse System Starter Kit như một lời giới thiệu dễ dàng, giá cả phải chăng dành cho những khách hàng đang tìm cách thử một chế độ chăm sóc da mới trong thời gian này.
Thích ứng và trở nên mạnh mẽ hơn. 
Hãy tích cực và sử dụng thời gian này để làm cho thương hiệu của bạn tỏa sáng - không chỉ thông qua các sản phẩm của bạn mà còn thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, sự hiện diện trực tuyến chủ động và kết nối giữa người với người chân thành.
Để tìm hiểu thêm về cách giữ cho doanh nghiệp của bạn vững mạnh trong thời gian bùng phát Coronavirus, hãy xem hội thảo trên web đầy cảm hứng mới nhất của Tiến sĩ Ciraldo , truy cập Trung tâm tài nguyên của chúng tôi hoặc liên hệ với người điều hành tài khoản của bạn để được hỗ trợ.

← Bài trước Bài sau →