Tuyệt chiêu sau điều trị mụn viêm biến mất ngay trong 1 ngày!!

Tuyệt chiêu sau điều trị mụn viêm biến mất ngay trong 1 ngày!!

Thật khó chịu và bất tiện khi thức dậy và phát hiện một nốt mụn đỏ viêm sưng phồng trên mặt. Hãy thực hiện ngay kế hoạch điều trị mụn viêm trong 1 ngày dưới đây, đơn giản nhưng cực hiệu nghiệm đấy.

Thỉnh thoảng những nốt mụn cũng là một phần trong cuộc sống chúng ta, nhưng chúng ta chẳng có lý do nào để phải chịu đựng vết sưng đỏ đáng ghét do mụn cả. Chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa và loại bỏ những ‘vị khách’ ghé thăm quá đỗi vô duyên này. Nếu chẳng may một buổi sáng đẹp trời bạn thấy xuất hiện vết mụn sưng đỏ, hãy điều trị mụn viêm theo cách sau:

Bước đầu điều trị mụn viêm là hãy rửa mặt thật sạch

Bước đầu tiên quan trọng nhất chính là hãy rửa mặt sạch. Việc rửa mặt sẽ giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da, giảm viêm da. Bạn nên dùng nước ấm và sữa rửa mặt loại nhẹ hoặc cho da mụn, lưu ý tránh đụng chạm vùng da đang bị xưng tấy khiến mụn trở nên viêm nặng hơn.

tuyệt chiêu sau điều trị mụn viêm biến mất ngay trong 1 ngày!!

Mách nhỏ để bạn ngừa mụn đó là chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày, rửa mặt thường xuyên khiến da bị khô, dễ kích ứng và sinh mụn.

Dùng đá lạnh để điều trị mụn viêm sưng tấy

Đây là biện pháp ngắn hạn sẽ có ích để giảm viêm cho da khi nốt mụn đang sưng đỏ và đau nhức. Bạn chỉ cần lấy một viên đá lạnh từ ngăn đá đông lạnh, sau đó lăn nhẹ qua nốt mụn vài lần để giảm dần vết sưng.

tuyệt chiêu sau điều trị mụn viêm biến mất ngay trong 1 ngày!!

Viên đá lạnh sẽ giúp thu nhỏ những mạch máu dưới da, từ đỏ làm nhỏ vết mụn và mụn bớt đỏ hơn.

Sử dụng túi trà điều trị mụn viêm, giảm sưng nhanh chóng

Trà có chứa một lượng lớn chất tannin, có tác dụng giảm sưng hay giảm viêm da nhanh chóng

tuyệt chiêu sau điều trị mụn viêm biến mất ngay trong 1 ngày!!

Bạn ngâm một túi trà trong nước nóng khoảng 1-2 phút, dùng trà đen là tốt nhất. Bạn lấy túi trà ra khỏi nước, vắt bớt nước đợi cho nguội. Sau đó, nhẹ nhàng đắp lên nốt mụn đang sưng khoảng 5-10 phút để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng da mặt bị mụn viêm sưng tấy

Tự làm thuốc điều trị mụn viêm từ Aspirin

Dùng Aspirin là biện pháp đơn giản để điều trị mụn bọc, làm giảm sưng và mụn tấy đỏ ngay tại nhà. Trong Aspirin có chứa axits salicylic có tác dụng giảm đau và chống viêm, làm nốt mụn khô đi.

tuyệt chiêu sau điều trị mụn viêm biến mất ngay trong 1 ngày!!

Cách làm: Bạn nghiền nhỏ viên aspirin thành bột, trộn với nước thành bột nhão. Sau đó, dùng tăm bong đắp hỗn hợp lên nốt mụn. Để nguyên trên gia trong vòng vài giờ sau đó rửa mặt sạch. Hoặc bạn cũng có thể đắp trước khi ngủ và để qua đêm giúp mụn nhanh chóng tiêu tan.

Trên đây, là  kế hoạch giúp bạn xử lý da mặt bị mụn viêm sưng tấy nhanh chóng trong ngày. Tuy nhiên, để không bị mụn ghé thăm vào sáng sớm bạn cần uống đủ nước trong ngày, tẩy trang kỹ trước khi ngủ và tẩy tế bào chết 1 lần/ 1 tuần để da được thông thoáng.

Overnight Spot Treatment – Điều trị mụn viêm, mụn bọc, giảm sưng tấy trong 1 ngày

Nếu bạn thường xuyên bị mụn sưng đỏ hay đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn viêm nhiều theo chu kỳ hoặc do căng thẳng thần kinh, thay đổi nội tiết tố… bạn nên có sẵn một hũ dung dịch Overnight Spot Treatment – Sản phẩm điều trị mụn viêm cực kỳ hiệu quả từ Dược Mỹ Phẩm Cao Cấp của Mỹ.

tuyệt chiêu sau điều trị mụn viêm biến mất ngay trong 1 ngày!!

Overnight Spot Treatment với Salicylic acid thấm sâu vào lỗ chân lông tẩy  đi các tế bào chết và bã nhờn gây bít lỗ chân lông, đồng thời kháng khuẩn và giảm viêm da tức thì; tinh chất Calamine làm dịu mát da, giúp giảm ngứa, dị ứng và chống mẩn đỏ. Vì là dòng dược mang tính chất điều trị nên Overnight Spot Treatment được đặc chế dưới phân tử nano vi hoá lỏng cực nhỏ để xuyên sâu vào lỗ chân lông, có khả năng điều trị mụn viêm, mụn bọc hiệu quả và thúc đẩy quá trình lành thương không gây sẹo. Chỉ cần một chấm dung dịch lên nốt mụn trong vòng vài giờ , các vết mụn sẽ giảm sưng nhanh chóng.

Bạn hãy gọi đến số 0916 128 485 để được tư vấn về sản phẩm cũng như tình trạng mụn từ chuyên gia nhé!

← Bài trước Bài sau →