cách trị môi thâm tại nhà

cách trị môi thâm tại nhà

Khuôn mặt trở nên cuốn hút, ấn tượng với người đối diện nhất là cánh mày râu khi được điểm tô bờ môi căng mọng, hồng hào. Nhưng không may đôi môi bạn bị thâm sạm thì cũng đừng lo, bởi những mẹo cách trị môi thâm tại nhà tại nhà này sẽ giúp lấy đi tế bào thâm sạm làm bật sắc hồng tươi trẻ cho bờ môi.

cách trị môi thâm tại nhà

Nhất định không để môi thâm, vì sao?

Tiêu chuẩn của vẻ đẹp khuôn mặt phái nữ là làn da trắng sáng, tươi trẻ, đôi mắt to tròn, long lanh, chiếc mũi thanh thoát và bờ môi hồng hào, căng bóng đầy quyến rũ. Vẻ đẹp này sẽ không trọn vẹn nếu vẫn còn đó bờ môi thâm đen. Theo nhân tướng học, phụ nữ có môi dày và thâm thường không được đánh giá cao:

“Những người mắt trắng môi thâm

Ví không hại chồng thì cũng hại con”.

Ý nôm na của câu thơ là những phụ nữ có môi thâm là tướng ác, đem lại rủi ro, điềm xấu cho chồng con, gia đình bất hòa, không an ấm. Xét về vận mệnh, phụ nữ môi thâm có sắc khỏe yếu, nhợt nhạt, cho thấy cơ thể không khỏe mạnh, dễ mắc bệnh.

Chưa biết đúng hay sai, tuy nhiên những người phụ nữ không may có môi thâm bẩm sinh hoặc lý do nào đó đều bị “treo án”, chịu nhiều tai tiếng, thiệt thòi.

Cho đến hiện tại, quan niệm này dường như vẫn còn giữ nguyên vẹn, thực tế cho thấy rất nhiều cô gái khi ra mắt nhà chồng tương lại bị ngăn cản chỉ vì môi thâm, không thiện cảm.

Với các cách trị môi thâm tại nhà, bạn có thể tạm biệt môi thâm dễ dàng và làm bạn bờ môi hồng hào, tươi tắn trông quyến rũ như trái dâu tây chín mọng.

cách trị môi thâm tại nhà bằng mẹo thiên nhiên

Một trong những mẹo được chị em mách tai nhau thực hiện để có đôi môi xinh xắn là mật ong và đường. Chỉ cần trộn hỗn hợp 1 thìa mật ong cùng 1 thìa đường nâu hoặc trắng thành dung dịch dạng sệt. Sau đó, rửa sạch vùng môi và bôi hỗn hợp lên. Thực hiện mát-xa nhẹ lên vùng da trong khoảng 5 phút để lấy đi tế bào da chết, tế bào sần sùi, già cỗi, làm sáng da. Tiếp tục, giữ hỗn hợp trên môi thêm 15phút nữa mới rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị thâm môi này thực sự hiệu quả có thể làm ngay tại nhà. Mỗi tuần tranh thủ 15 phút cùng với mẹo vặt này để sớm có đôi môi tươi trẻ.

cách trị môi thâm tại nhà

Lip Benefit –   Hồng sắc môi, ngọt nụ cười

Áp dụng mẹo trị thâm môi bằng thiên nhiên hiệu quả tuy nhiên không duy trì được lâu, chưa kể phải kiên trì thực hiện thời gian dài mới thấy hiệu quả. Trong khi đó sử dụng mỹ phẩm trị thâm môi chính hãng giúp đẩy nhanh quá trình thay “áo mới” cho đôi môi, làm trẻ hóa da môi. Một trong sản phẩm được hàng triệu phụ nữ trên thế giới đã tin dùng và hiện có mặt tại thị trường Việt Nam – Lip Benefit.

Ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn và theo thời gian trở thành top làm đẹp được chị em săn lùng. Bởi được chiết xuất từ Cranberry vốn là chất chống oxy hóa cùng hàm lượng vitamin B giúp:

  • Dưỡng ẩm, căng mọng cho đôi môi
  • Tạo độ sắc nét và sắc hồng hào cho môi
  • Tạo lớp chắn bảo vệ môi khỏi tác hại của các yếu tố môi trường

cách trị môi thâm tại nhà

Chưa kể, sản phẩm có thiết kế sang trọng, gọn nhẹ có thể mang đi mọi nơi thực sự là bí quyết làm đẹp không thể từ chối dành cho phái nữ. Những cô nàng không may môi bị thâm, hãy để dòng sản phẩm tuyệt vời này xua đi màu môi nhạt nhòa, mang đến làn môi quyến rũ như mong muốn bên cạnh những mẹo trị thâm môi tại nhà quen thuộc.

← Bài trước Bài sau →