Điều trị mụn trứng cá ở lưng không khó như bạn nghĩ

Điều trị mụn trứng cá ở lưng không khó như bạn nghĩ

Làm sao đủ tự tin để diện những cánh áo sexy khoe phần lưng quyến rũ khi mà mụn trứng cá trên lưng? Làm sao để trị mụn kịp thời cho mùa hè này được thỏa thích chơi đùa không ngại thâm mụn. Chỉ với mẹo nhỏ này có thể Điều trị mụn trứng cá sạch đến từng nốt mụn li ti.

Điều trị mụn trứng cá ở lưng không khó như bạn nghĩ

Những thay đổi về nội tiết tố, nhiễm khuẩn hay chế độ sinh hoạt không hợp lý đều là tác nhân dẫn đến mụn trứng cá xuất hiện nhiều ở vùng mặt mũi, vùng lưng. Nhiều chị em chủ quan hoặc không để đến vùng mụn ở lưng do nghĩ rằng những chiếc áo có thể giúp che đậy khuyết điểm. Tuy nhiên, đó là quan điểm sai lầm vì nếu bạn không sớm trị mụn trứng cá ở lưng sẽ khiến vùng mụn trở nên lây lan, thậm chí bị viêm da do phần lưng thường xuyên bị bí mồ hôi, sự cọ xát trên bề mặt da từ áo hoặc bột giặt có thể gây viêm nhiễm nặng hơn.

Nhanh chóng áp dụng mẹo vặt điều trị mụn trứng cá này nếu không muốn một ngày gần nhất ngồi than thân trách phận.

Loại bỏ mụn trứng cá bằng muối hạt

Dùng một lượng muối hạt nguyên chất vừa đủ xoa nhẹ lên vùng da bị mụn. Lưu ý chỉ mát-xa nhẹ nhàng tránh làm tổn thương cho vùng da đã bị tổn thương da mụn. Tiếp tục dùng dung dịch muối pha nước thoa lên vùng da mụn trong khoảng 15 phút và kết thúc bằng việc làm sạch da bằng nước ấm.

Lời khuyên: Sau khi dùng muối mát-xa sẽ khiến da bị khô, vì vậy cần thoa một chút kem dưỡng để cân bằng độ ẩm cho. Muốn hiệu quả trị mụn trứng cá nhanh hơn cần duy trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần.

Loại bỏ mụn trứng cá bằng chanh

Những quả chanh tươi là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn sát trùng, diệt vi khuẩn gây mụn, lấy đi tế bào chết, bụi và bã nhờn – nguyên nhân gây nên mụn. Theo mẹo này, bạn dùng nước cốt chanh tươi thoa lên vùng da mụn. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để thấy hiệu quả nốt mụn giảm hẳn, mụn không còn lan rộng.

Điều trị mụn trứng cá ở lưng không khó như bạn nghĩ

Điều trị mụn trứng cá bằng nha đam

Lấy phần gel/thịt nha đam rồi trộn thêm với viên nang vitamin E tạo thành hỗn hợp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Sau khi rửa sạch vùng lưng bằng nước muối, bạn dùng bông tăm chấm dung dịch nha đam thoa lên vùng mụn và chờ trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước.

Lời khuyên: Không thoa hỗn hợp này lên vùng da lành

Điều trị mụn trứng cá ở lưng không khó như bạn nghĩ

Ngoài những mẹo dân gian giúp điều trị mụn trứng cá ở vùng lưng, bạn có thể dùng sản phẩm đặc trị mụn Overnight Spot Treatment tại Cosmedical USA. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần quan trọng lưu huỳnh và salicylic Acid cho hiệu quả trị mụn bất ngờ. Đây là hiệu quả mà rất ít dòng mỹ phẩm trên thị trường có được.

  • Tẩy tế bào da chết và bã nhờn ở tế bào chết, thay áo mới cho làn da tươi mới.
  • Kháng khuẩn cho làn da, giảm đỏ và sưng tấy nốt mụn.
  • Loại bỏ mụn trứng cá, trả lại làn da sạch mụn cho bạn tự tin vui chơi ngày hè.

Điều trị mụn trứng cá ở lưng không khó như bạn nghĩ

Và nhiều những ưu điểm khác khi sử dụng trị mụn Overnight Spot Treatment. Chỉ cần mỗi đêm thoa một lượng thuốc vừa đủ vào nốt mụn, sáng hôm sau sẽ thấy những đầu mụn bị khô, tình trạng viêm, sưng giảm rõ.

Để biết thêm chi tiết về mỹ phẩm của mỹ giúp điều trị mụn trứng cá, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo cách của bạn hoặc hotline 0911 719 298 hoặc trực tiếp số 538, CMT8, Quận 3, Tp.HCM.

← Bài trước Bài sau →