Tăng doanh số bán sản phẩm với 4 gợi ý này

Tăng doanh số bán sản phẩm với 4 gợi ý này

 

Có nhiều chương trình khuyến mãi hơn là chỉ giảm giá một hoặc hai sản phẩm hoặc BOGO. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để giúp các chương trình khuyến mãi năm 2023 của bạn sinh lợi nhiều hơn, mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng và xây dựng thương hiệu của bạn hiệu quả hơn.

 

BỐN HƯỚNG DẪN CHO MỘT QUẢNG CÁO TUYỆT VỜI
Thay vì chỉ giảm giá, hãy giới thiệu một sản phẩm bổ sung.
Kết hợp các sản phẩm hữu ích. Sử dụng hai phần ba để bán thêm.
Cho thấy sản phẩm phù hợp với cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân như thế nào.
Giải quyết các nhu cầu và mục tiêu của da theo mùa, chẳng hạn như da khô trong mùa đông.
 

UPSELL, KHÔNG GIẢM GIÁ
Rất có thể, nếu bệnh nhân của bạn biết và yêu thích một sản phẩm, họ sẽ mua sản phẩm đó cho dù nó có giảm giá hay không. Việc giảm giá một sản phẩm không giúp ích gì nhiều; trên thực tế, điều này có thể khiến khách hàng vẫn sẽ mua sản phẩm phải trả tiền và đối với bệnh nhân chưa từng dùng thử sản phẩm trước đây, giá thấp hơn có thể dẫn đến nhận thức thấp hơn về giá trị của sản phẩm.

Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng khuyến mãi để bán thêm, giới thiệu sản phẩm mới cho bệnh nhân của bạn để mang lại nhiều giá trị hơn và xây dựng thương hiệu của bạn. Một cách tuyệt vời để làm điều này là khuyến mãi hai phần ba — mua hai sản phẩm và nhận miễn phí sản phẩm thứ ba. Bằng cách này, nếu bất kỳ hai trong số các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn người mua của bạn, họ sẽ mua ba sản phẩm thay thế. Với ưu đãi giá trị cao như thế này, bệnh nhân sẽ có nhiều khả năng mua nhiều sản phẩm hơn là chỉ một sản phẩm.

 

TẠI SAO NÓ TỐT HƠN ĐỂ BÁN NHIỀU SẢN PHẨM HƠN?
Mang về nhà một sản phẩm bổ sung là một kết quả lý tưởng vì một vài lý do khác nhau.

Đầu tiên, nó giúp thương hiệu của bạn thêm nhiều hơn vào thói quen của bệnh nhân. Ví dụ, khi bệnh nhân của bạn mang về nhà một loại kem dưỡng ẩm bổ sung với huyết thanh của họ, giờ đây họ đang sử dụng sản phẩm của bạn cho một bước bổ sung. Nếu họ yêu thích sản phẩm mới và biến nó thành một phần thường xuyên trong thói quen của họ, họ sẽ trở thành người mua trung thành, lặp lại cho ngày càng nhiều sản phẩm của bạn.

Nhiều sản phẩm hơn cũng có nghĩa là bạn đang mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng của mình. Ví dụ: nếu khách hàng của bạn không thường sử dụng bất kỳ sản phẩm dành cho mắt nào, thì việc thêm một loại gel mắt miễn phí là một cách tuyệt vời để giới thiệu cho họ những lợi ích của nó và đạt được kết quả tốt hơn nữa trên da của họ.

Điều này giúp xây dựng thương hiệu của bạn. Khi bệnh nhân của bạn sử dụng và yêu thích nhiều sản phẩm của bạn, điều đó sẽ tăng thêm uy tín cho bạn. Họ bắt đầu tin tưởng tất cả các sản phẩm của bạn hơn khi họ yêu thích và đánh giá cao dù chỉ một vài trong số chúng.

 

LÀM CHO NÓ RÕ RÀNG
Sẽ không hiệu quả nếu ai đó mang về nhà một sản phẩm mà họ sẽ không bao giờ sử dụng. Bạn có thể tránh điều này bằng cách làm rõ lợi ích và cách sử dụng các sản phẩm khuyến mãi.

Đánh vần đầy đủ quy trình cho bệnh nhân của bạn: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, sản phẩm dành cho mắt, huyết thanh, kem dưỡng ẩm, SPF vào buổi sáng. Đảm bảo rằng họ biết cách thức , thời điểm và lý do sử dụng từng sản phẩm và họ sẽ có nhiều khả năng áp dụng trong thói quen hàng ngày của mình.

Cách tốt nhất để giới thiệu sản phẩm mới cho bệnh nhân là tại văn phòng hoặc cửa hàng của bạn. Nếu bệnh nhân đến để thực hiện một thủ thuật như chăm sóc da mặt, hãy đảm bảo bạn giải thích những sản phẩm bạn đang sử dụng và đề nghị họ mua những sản phẩm này trước khi rời đi. Nếu bệnh nhân không đến làm thủ thuật, hãy cung cấp các mẫu và người thử nghiệm miễn phí để giới thiệu cảm nhận và lợi ích của sản phẩm.

Bạn càng thể hiện rõ ràng cách sản phẩm của mình phù hợp với cuộc sống và mục tiêu chăm sóc da của bệnh nhân, thì cơ hội tốt hơn là họ sẽ sử dụng và yêu thích từng sản phẩm.

 

LỢI THẾ THEO MÙA
Trong số hàng trăm khách hàng bước vào văn phòng của bạn, thách thức lớn nhất mà họ chia sẻ là gì? Xác định điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh chương trình khuyến mãi của mình cho phù hợp với nhu cầu của người mua, tăng giá trị sản phẩm của bạn hơn nữa.

Ví dụ, vào tháng 1, chúng tôi khuyên dùng các loại huyết thanh dưỡng ẩm và chống lão hóa như C-Stem® và HA+ Firming Boost . Vào đầu năm mới, các bệnh nhân đang muốn khoác lên mình làn da tươi sáng, trẻ trung nhất và đây là hai trong số những sản phẩm tốt nhất giúp họ đạt được điều đó.

Mặc dù tất cả các sản phẩm của bạn đều có thể giúp ích cho bệnh nhân, nhưng những sản phẩm hiệu quả nhất sẽ thay đổi theo từng tháng.

 

CÁCH COSMEDICAL CÓ THỂ GIÚP BẠN CHẠY QUẢNG CÁO
CosMedical cẩn thận thiết kế các chương trình khuyến mãi để hỗ trợ thành công của bạn, giúp bạn xây dựng thương hiệu của mình, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Ngoài ra, chúng tôi muốn giúp bạn nhiều hơn là chỉ các ý tưởng quảng cáo. Chúng tôi cũng hỗ trợ các đối tác của mình bằng nội dung sẵn sàng gửi để giúp quảng cáo rộng rãi.

Mỗi tháng, chúng tôi thiết kế một chương trình khuyến mãi mà bạn có thể phản ánh. Các đối tác của chúng tôi có thể cung cấp khuyến mại tương tự cho khách hàng của họ — chẳng hạn như nhận được một loại gel mắt miễn phí khi mua hai loại huyết thanh, đây là khuyến mãi của chúng tôi trong tháng này. Chúng tôi chia sẻ nội dung trong Trung tâm tài nguyên mà bạn có thể gửi cho khách hàng của mình để quảng bá.
 

← Bài trước Bài sau →