Cách tạo một kế hoạch và phát triển mạnh vào năm 2023

Cách tạo một kế hoạch và phát triển mạnh vào năm 2023


Khi năm 2022 sắp kết thúc, không bao giờ là quá sớm để bắt đầu lập kế hoạch cho lịch năm 2023 của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến mọi thứ mà bạn có thể lập kế hoạch ngay bây giờ để thành công trong năm mới.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN HỌC TỪ NĂM 2022
Nếu bạn chưa có, hãy xem lại những con số trong năm 2022 của bạn để xem những gì hoạt động tốt nhất và những gì có thể tốt hơn. Đảm bảo rằng bạn có thể trả lời tất cả các câu hỏi sau bằng những con số cụ thể:

5 sản phẩm bán chạy nhất của bạn là gì?
Sản phẩm bán chạy nhất của bạn mỗi tháng là gì?
Tháng có doanh thu cao nhất của bạn là gì?
Tháng có doanh thu thấp nhất của bạn là bao nhiêu?
Quảng cáo thành công nhất của bạn là gì?
Xem xét những điều này, bạn có thể bắt đầu đặt những câu hỏi như “điều gì đã hiệu quả và tại sao?”

Nghe có vẻ đơn giản, việc lặp lại và tinh chỉnh các chiến lược thành công mà bạn đã triển khai sẽ có khả năng thành công cao vào năm 2023.

Ví dụ: nếu chương trình khuyến mãi cung cấp sản phẩm miễn phí khi mua hàng trên giá trị ngưỡng của bạn đã dẫn đến tổng doanh thu cao hơn đáng kể trong một tháng vào năm 2022, một bước tuyệt vời tiếp theo sẽ là tổ chức các chương trình khuyến mãi tương tự vào năm 2023. Việc

xác định các sản phẩm hàng đầu quanh năm sẽ giúp bạn theo dõi các sản phẩm yêu thích của khách hàng, trong khi các sản phẩm bán chạy nhất của bạn theo tháng có thể giúp tìm các chương trình khuyến mãi cho tối đa hóa doanh số bán hàng.

 

LÊN KẾ HOẠCH CHO LỊCH 2023 CỦA BẠN
Bạn càng lên kế hoạch trước, bạn càng tiết kiệm được nhiều thời gian và năng lượng sau này. Điều này nghe có vẻ cực đoan đối với một số người, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên lập kế hoạch cho tất cả các chương trình khuyến mãi của mình cho năm 2023 ngay bây giờ — thậm chí cho đến cuối năm.

Chúng ta có ý nghĩa gì khi lập kế hoạch? Ví dụ: chúng tôi khuyên bạn nên tạo một chủ đề trọng tâm mỗi tháng, chẳng hạn như tập trung chiến dịch tháng 1 vào các sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất để chống lại tình trạng khô da trong mùa đông. Sử dụng từng chủ đề làm nền tảng cho một quảng cáo mỗi tháng và nội dung của tháng đó.

Trước khi năm 2023 bắt đầu, bạn có thể lập kế hoạch:

(Những) sản phẩm nào bạn sẽ tập trung bán mỗi tháng?
Bạn sẽ phát hành bao nhiêu phần nội dung mỗi tháng?
Những loại nội dung bạn sẽ phát hành?
Các phần nội dung của bạn sẽ phù hợp như thế nào với các quảng cáo đang chạy và chủ đề hàng tháng?
Bằng cách lập kế hoạch ngay bây giờ, bạn có thể tập trung vào việc thực hiện khi đến thời điểm thay vì phải ưu tiên và thực hiện đồng thời. Bạn đã có gần như tất cả thông tin mình cần, vì vậy không cần đợi đến phút cuối cùng. Lập kế hoạch trước sẽ giảm căng thẳng và có thể nâng cao chất lượng nội dung của bạn bằng cách kết nối nội dung đó với bức tranh toàn cảnh hơn và cho phép có nhiều thời gian hơn để tạo, sửa đổi và hoàn thiện.

Không có kế hoạch nào được thiết lập sẵn và nếu cần, bạn luôn có thể điều chỉnh sau. Một kế hoạch luôn có thể di chuyển được. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng ưu tiên trước thời hạn sẽ giúp bạn thành công bằng cách cho bạn thêm thời gian và bối cảnh để tập trung vào việc loại bỏ chiến lược của bạn khỏi công viên.

 

COSMEDICAL TECHNOLOGIES SẴN SÀNG TRỢ GIÚP
Không cần phải làm bất cứ điều gì trong số này một mình — trên thực tế, CosMedical Technologies rất muốn chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi để giúp bạn thành công.

Hãy liên hệ với Chuyên gia tư vấn CosMedical của bạn (trước đây là Giám đốc điều hành tài khoản) và họ sẽ sẵn lòng giúp bạn tạo một kế hoạch được cá nhân hóa để doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh vào năm 2023. Và tất nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt cả năm để giúp bạn tinh chỉnh và thực hiện các chiến lược tiếp thị chiến thắng của bạn.

CosMedical cũng sẽ cung cấp cho các đối tác của chúng tôi nội dung được tạo sẵn, sẵn sàng sử dụng trong suốt cả năm để hỗ trợ nhiều hơn cho thành công của bạn. Liên hệ với Tư vấn viên của bạn để tìm hiểu thêm.

← Bài trước Bài sau →