BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH DƯỠNG DA VÀO MÙA XUÂN CHƯA?

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH DƯỠNG DA VÀO MÙA XUÂN CHƯA?

Có bao giờ bạn thắc mắc những tín đồ khiến đẹp nắm giữ bí ẩn gì để da luôn tỏa sáng? Là các ứng dụng công nghệ mới trong điều trị và không xâm lấn, thành phần làm cho đẹp đỉnh cao hay những đột phá kỹ thuật được cấp bằng sáng chế? Có thể là tất cả. Nhưng trước lúc mua hiểu kiến thức khiến cho đẹp chuyên sâu, có một khái niệm dưỡng da đơn giản bạn cần biết: skincare nên được điều chỉnh theo nhu cầu từng người và từng thời khắc trong năm. Trong bài viết lần này, COSMEDICAL TECHNOLOGIES  sẽ kiệt kê giúp bạn 5 cách dưỡng da phù hợp cho mùa Xuân.

TRUY TÌM LOẠI KEM DƯỠNG DA PHÙ HỢP

Những ngày Đông lạnh giá khiến cho vùng da cổ và tai của bạn bị che chắn quá kỹ bởi khăn quàng len sinh ra khô ráp. Do ấy để đảm bảo da được mềm mại và đủ ẩm vào mùa Đông, bạn thường bôi kem dưỡng ẩm dày và nặng từ đầu tới chân. Tuy nhiên khi trời chuyển sang Xuân, những dòng kem dưỡng này không còn ưng ý nữa. Vào mùa Xuân, da với xu hướng đổ đa dạng mồ hôi hơn. Do đấy 1 loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm thiểu làm da bị “quá tải”.

Vào mùa Xuân, bạn <span class='marker'>bắt buộc</span> <span class='marker'>dùng</span> <span class='marker'>những</span> <span class='marker'>dòng</span> kem dưỡng da <span class='marker'>mang</span> kết cấu nhẹ và mỏng để <span class='marker'>ko</span> <span class='marker'>làm</span> bít tắc lỗ chân lông. Ảnh: Pexels.

Vào mùa Xuân, bạn cần sử dụng những dòng kem dưỡng da có kết cấu nhẹ và mỏng để không khiến bít tắc lỗ chân lông. Ảnh: Pexels.

TẬP THỂ DỤC

Sau những giờ tập dượt năng suất tại phòng gym hay ngoài trời, bạn sẽ cảm nhận được phổ biến tiện lợi phải chăng cho làn da. Vận động giúp máu lưu thông, giúp duy trì các tế bào da khỏe mạnh. Đơn cử như 30 phút mỗi ngày cho những bài tập yoga sẽ đem lại cho bạn tinh thần thoải mái, cơ thể dai sức và làn da hồng hào hơn. Bên cạnh đó, phê chuẩn việc đổ mồ hôi, các độc tố cũng như tế bào chết, cặn bẩn trong da cũng dễ dàng theo ấy mà được giải phóng. Nếu bạn muốn với một sức khỏe phải chăng và làn da ko tuổi, hãy tìm mọi cách duy trì lề thói tập thể dục hàng ngày.

Lưu ý giả dụ lựa sắm vận động ngoài trời, bạn bắt buộc xoa kem chống nắng kỹ lưỡng cho mặt và toàn thân. Sau khi tập thể dục xong, hãy rửa mặt và tắm rửa sạch sẽ giảm thiểu nếu sinh mụn. Bạn bắt buộc nghỉ ngơi 10 phút sau lúc tập rồi hãy tắm.

TẨY TẾ BÀO CHẾT: KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CHU TRÌNH DƯỠNG DA

Tẩy tế bào chết thường xuyên là bước không thể bỏ qua trong chu trình dưỡng da. Lớp sừng bên ngoài tuy sở hữu tác dụng bảo vệ nhưng cũng song song ngăn chặn mỹ phẩm thẩm thấu vào da. Lớp da mới bên dưới thường mịn hơn và ít nhăn hơn. Một quy trình táo tạo da thường 28 ngày, bên cạnh đó lúc bạn không tẩy tế bào chết, công đoạn sản sinh tế  bào mới sẽ bị ức chế, làm giai đoạn tái hiện da lên đến 30 hoặc 32 ngày. Lúc này, da có nguy cơ sẫm màu và kéo theo những dấu hiệu lão hóa. Bạn buộc phải duy trì thói quen tẩy tế bào chết 2-3 lần/ tuần. Nếu buộc phải thiết, bạn nên nói chuyện sở hữu bác sĩ da liễu để xem sản phẩm tẩy tế bào chết nào là phải chăng nhất cho chiếc da của bạn.

dưỡng da tại nhà

Luôn tẩy tế bào chết 2-3 lần/ tuần để làn da sáng khỏe. Ảnh: Pexels.

CÂN NHẮC THAY ĐỔI SỮA RỬA MẶT

Vào ngày Xuân, da bạn sẽ thường đổ dầu cho nhiệt độ cao vào ban ngày. Một cái sữa rửa mặt chứa axit axetic và sở hữu tác dụng se khít lỗ chân lông sẽ giúp kiểm soát độ bóng dầu trên da hiệu quả hơn. Loại sữa rửa mặt này sử dụng hàng ngày sẽ giúp da luôn sạch thoáng, lỗ chân lông không bít tắc và tình trạng mụn đầu đen, đầu trắng được cải thiện tốt hơn.

TẠI SAO DÙNG SẢN PHẨM NÀY

  • Sữa rửa mặt dưỡng ẩm giúp tái tạo độ ẩm dành cho da thường và da khô.
  • Thích hợp cho rửa mặt sau những liệu trình thẩm mỹ.

TÁC DỤNG CHÍNH

  • Chất làm cho sạch dưỡng ẩm mang chứa chiết xuất tinh chất hoa cúc và peptide của tảo biển giúp nhẹ nhõm tẩy rửa những bụi bẩn ở da khiến cho da êm dịu và giữ nước.
  • Sử dụng hàng ngày giúp da mềm, mịn, mượt và giảm đỏ da, khiến cho mờ vết nhăn nhẹ, giảm khô da.
← Bài trước Bài sau →