CHĂM SÓC DA VÀO MÙA XUÂN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

CHĂM SÓC DA VÀO MÙA XUÂN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 


Khí hậu thường đổi thay vào mùa Xuân, do ấy các nàng cũng phải cần chú ý hơn về chu trình dưỡng da hàng ngày.

Mỗi mùa trong năm đều sở hữu các đặc điểm riêng về thời tiết và khí hậu. Vì vậy, bên cạnh việc mua hiểu các sản phẩm skincare thì bạn cũng bắt buộc phê chuẩn việc dưỡng da theo mùa. Điều này giúp quá trình nuôi dưỡng làn da của bạn đạt được hiệu quả như mong đợi. Lúc này đây, vào thời điểm chuyển giao từ Đông sang Xuân, các nàng buộc phải lắng tai và quan tâm rộng rãi hơn về sự thay đổi của làn da. 


“KẾT THÂN” VỚI KEM DƯỠNG ẨM MANG KẾT CẤU NHẸ HƠN
Vào mùa Đông, bạn bắt buộc một lớp kem dưỡng ẩm tương đối nặng để với thể giữ cho làn da của bạn luôn được ngậm nước để mang đến sự ẩm mượt cho làn da. Tuy nhiên, nhiệt độ và độ ẩm ở mùa Xuân lại tăng cao hơn. Bởi lẽ đó, bạn nên tiêu dùng một loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ để không khiến da bị bí tắc hay bị khó chịu.

Bạn cũng cần ưu tiên lựa tìm sản phẩm dưỡng ẩm mang dạng gel để da tiếp thu nhanh chóng, đồng thời tạo cần 1 hàng rào mỏng nhẹ bảo vệ da. Ngoài ra, việc sử dụng một  lượng kem vừa đủ sẽ khiến da trở thành mịn màng mà không gây bóng dầu. Muốn làm cho đẹp toàn diện, bạn đừng quên xoa kem dưỡng cho cả vùng cổ.

 
TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA
Thời tiết lạnh vào mùa Đông làm cho nhiều người e sợ việc tẩy da chết. Vì thế, mùa Xuân chính là thời khắc ưng ý để bạn loại bỏ lớp da cũ trước đó bằng bí quyết tẩy tế bào chết cho da. Phương pháp này giúp kích hoạt sản sinh collagen, để tạo một lớp da mới và dễ dàng tiếp nhận những bước dưỡng khác. Tuy nhiên, bạn chỉ cần tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để hạn chế tình trạng da bị kích ứng.


SỬ DỤNG SẢN PHẨM DƯỠNG DA CHỐNG OXY HÓA
Chắn hẳn, tất cả đa số cô gái đều lo lắng về sự xuất hiện những vết thâm nám trên da. Đặc biệt là lúc da xúc tiếp với tia UV từ ánh sáng mặt trời, các gốc tự do sở hữu thể làm cho hỏng DNA, đẩy nhanh quá trình phân hủy collagen và elastin. Vì vậy, bạn bắt buộc tiêu dùng các chất chống ôxy hóa như vitamin C để giảm tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, những sản phẩm này buộc phải được dùng nói quanh năm, đặc thù là vào mùa Xuân và mùa Hè.


Vita Soothe
TẠI SAO DÙNG SẢN PHẨM NÀY

Dùng trong: dưỡng ẩm, tái tạo cấu trúc da hoặc chống lão hóa da.
Serum trị mụn, xoá nhăn, xoá nám, trẻ hoá da, trắng sáng da, sau laser, sau peel… dành cho da khô, mùa đông.
Sử dụng: 1 – 2 lần/ ngày


TÁC DỤNG CHÍNH

Serum này với tương tác mạnh sở hữu hai nhiệm vụ là điều trị cho da khô, lão hóa và đồng thời điều trị da tổn thương, giảm mụn đầu đen, giảm viêm và lỗ chân lông to.
Một sự kết hợp độc đáo của chất chống oxy hóa là vitamin E và F cộng thêm một dung dịch lipid giữ nước- ceramides và sphingolipids có tự dưng trong da, cho phép điều trị hai vấn đề về da thường gặp chỉ có một dung dịch.

← Bài trước Bài sau →