Dưỡng da mùa xuân: Những quan tâm ko cần bỏ qua

Dưỡng da mùa xuân: Những quan tâm ko cần bỏ qua


Sử dụng kem dưỡng dịu nhẹ hơn

Trong lúc mùa đông bạn nên đầu tư vào các cái kem dưỡng mang thành phần dưỡng ẩm cao, thì lúc thời tiết khởi đầu chuyển sang xuân, bạn cần đổi thay sang loại kem dưỡng dịu nhẹ hơn. Bởi vào thời tiết ấm áp của mùa xuân, da mặt của bạn sẽ bắt đầu đổ dầu rất nhiều- điều này không phù hợp chút nào sở hữu lớp dưỡng da dày cộm. Tốt nhất bạn cần lựa cho mình một mẫu kem dưỡng dạng lotion hay milk lotion - hai mẫu này dễ dàng thấm vào da mà không để lại dầu thừa.Chú ý chỉ số chống nắng

Bên cạnh việc đổi thay kem dưỡng, bạn cũng phải lưu ý tới việc nâng cao chỉ số SPF của kem chống nắng. Nguyên nhân là vào mùa xuân, cường độ của tia UV ngày càng dày hơn, ánh nắng của mặt trời cũng bắt đầu gay gắt. Do đó, thay vì bạn mua những dòng kem chống nắng sở hữu chức năng dưỡng ẩm, bạn phải sử dụng những cái chống nắng với chỉ số SPF luôn >30 nhé.
Dọn tủ đồ trang điểm

Nếu mùa đông những tín đồ làm cho đẹp ưu tiên tìm lối trang điểm lạnh và thường dùng kem nền dưỡng ẩm thì khi thời tiết bắt đầu ấm lên, bạn bắt buộc chuyển sang các mẫu kem nền khác yêu thích sở hữu làn da hơn, hạn chế gây bít lỗ chân lông và kích thích da tiết đa dạng dầu thừa.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý tới hạn dùng của mọi những sản phẩm makeup. Bởi việc dùng mỹ phẩm quá hạn hay trong 1 thời gian quá dài sẽ khiến chất lượng của chúng giảm đi đáng kể. Vì vậy, các ngày nắng ấm đầu xuân là thời kì phù hợp để thu dọn và làm cho mới tủ đồ trang điểm của bạn đấy.
Thay đổi dầu gội

Không khí vào mùa đông sẽ khiến cho da đầu của bạn thường xuyên xuất hiện tình trạng gàu. Việc da đầu bị gàu sẽ khiến tóc bạn thường xuyên bết dính, và điều này tương tác khá đa dạng tới da mặt.

Do đó, lúc nhiệt độ và độ ẩm khởi đầu nâng cao lên, bạn phải cân nhắc thay đổi cái dầu gội trị gàu đặc biệt để vừa khiến cho sạch da đầu, vừa ko thúc đẩy tới da mặt.

Luôn đem theo bông tẩy trang bên mình

Không khí vào mùa xuân hơi thất thường, ko quá nóng, cũng ko quá lạnh bắt buộc vi khuẩn siêu dễ phát triển. Vì vậy, thay vì bạn lau mặt bằng các chiếc khăn giấy, khăn mặt, khăn ướt, bạn bắt buộc tiêu dùng bông tẩy trang để đảm bảo độ khô ráo và an toàn, giảm thiểu bị vi khuẩn thâm nhập lên da.


TẠI SAO DÙNG VITA C 20

Dùng trong: vita c 20 sáng da, giảm viêm và làm giảm đỏ da.
Kem xoá nhăn, trắng sáng da, săn chắc làn da, giúp chống lão hoá da
Sử dụng vita c 20 hàng ngày vào buổi sáng, tối\


TÁC DỤNG CHÍNH

Công thức Vitamin C có thành phần acid L-ascorbic bền vững chống oxy hóa giúp da hàng ngày chống lại sự ô nhiễm môi trường, giúp giảm dấu hiệu tuổi tác.
Sử dụng hàng ngày giúp da mềm mại, khỏe mạnh và trắng sáng.
AI SỬ DỤNG

Những quý khách có một làn da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc mang môi trường ô nhiễm, khiến cho việc mang các đồ vật điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Kem xoá nhăn, săn chắc da, trắng sáng da, xoá nám, xoá tàn nhang, chống lão hoá da.
Ngăn ngừa hình thành nhan sắc tố da, mờ vết thâm

← Bài trước Bài sau →