Tăng cường chế độ mùa thu với vitamin A & C

Tăng cường chế độ mùa thu với vitamin A & C

Trong bài đăng trước, chúng ta đã nói về cách một số sản phẩm có thể bổ sung cho nhau trong chế độ chăm sóc da để giải quyết các nhu cầu cụ thể. Đưa ra quyết định sáng suốt về các thành phần hoạt tính sẽ giúp tận dụng những lợi ích này và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đưa ra một số ý tưởng kết hợp và bổ sung sẽ giúp tăng cường dinh dưỡng cho da vào mùa thu đồng thời mang lại những lợi ích tuyệt vời.

Nhiều bệnh nhân của khách hàng của chúng tôi sử dụng hệ thống của chúng tôi, cung cấp các mảng sản phẩm cân bằng với các mục tiêu cụ thể trong tâm trí. Cosmedical cung cấp ba trong số các hệ thống sau: Hệ thống kiểm soát mụn , Hệ thống làm sáng da và Hệ thống đảo ngược tuổi tác . 

 

Hệ thống kiểm soát mụn

Hệ thống Kiểm soát Mụn trứng cá của chúng tôi chống lại mụn trứng cá bằng cách duy trì sự khỏe mạnh, lỗ chân lông thông thoáng với sự kết hợp của làm sạch, tẩy tế bào chết và dinh dưỡng. Ngoài các sản phẩm trong bộ sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên thêm C-Stem® để tận dụng những lợi ích này.

C-Stem® chứa vitamin C và chiết xuất tảo undaria giúp thúc đẩy đáng kể quá trình sản xuất collagen, thúc đẩy sự phát triển của da mới. Điều này không chỉ giúp cải thiện đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn mà còn thúc đẩy một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh với các tế bào da non trên bề mặt. C-Stem® cũng làm giảm đáng kể tình trạng tăng sắc tố, thường vẫn tồn tại ngay cả khi mụn đã chấm dứt.

Bên cạnh đó, C-Stem® còn chứa các tế bào gốc hoa cà có tác dụng giảm mụn tuyệt vời. Những chất này làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và giảm viêm bằng cách kích hoạt lại các gen trẻ trung, giúp mang lại làn da khỏe mạnh, sạch mụn.

 

Hệ thống làm sáng da

Hệ thống làm sáng da của chúng tôi làm tăng rõ rệt độ sáng của da bằng cách sử dụng chất chống oxy hóa mạnh, lipid và vitamin. Giống như Hệ thống Kiểm soát Mụn trứng cá, những lợi ích này có thể được cộng lại bằng cách thêm C-Stem® .

Các sản phẩm trong Hệ thống làm sáng da đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa. Hệ thống này được bổ sung vitamin C, E và F, và nó cũng bao gồm lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả những điều này đảm bảo rằng tác hại của môi trường được loại bỏ và ngăn ngừa, loại bỏ các vết thâm, nám và tăng sắc tố.

C-Stem® bổ sung những lợi ích này bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen, mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ trên bề mặt. C-Stem® sử dụng tetrahexyldecyl ascorbate, một dạng vitamin C khác với vitamin C trong hệ thống, có tác dụng tăng sản xuất collagen mạnh hơn tám lần. Tế bào gốc tử đinh hương cũng ức chế tyrosinase, làm giảm sắc tố và cải thiện làn da sáng hơn.

 

Hệ thống đảo ngược tuổi tác

Hệ thống Đảo ngược Tuổi tác của chúng tôi cải thiện đáng kể sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa bằng cách thúc đẩy độ đàn hồi và độ sáng của da với vitamin C, chất làm sáng và peptide. Nó đã chứa C-Stem®, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung Advanced Retinol để cải thiện hơn nữa độ đàn hồi của da và làm cho làn da trông trẻ hơn bao giờ hết.

Retinol là một dạng của vitamin A, là tiêu chuẩn vàng cho các liệu pháp chống lão hóa trong chăm sóc da. Vitamin A làm tăng đáng kể sản xuất collagen, loại bỏ các nếp nhăn, vết thâm và các đốm đen bằng cách tạo ra làn da mới săn chắc và tươi trẻ. Nó cũng giúp chữa lành các tổn thương do tia UV và môi trường gây ra bằng các tế bào da mới khỏe mạnh. Advanced Retinol cũng chứa lipid để đảm bảo rằng da vẫn được giữ ẩm thích hợp, điều này đặc biệt quan trọng trong những tháng khô mát sắp tới để giữ được vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung.

Các chế độ chăm sóc da có đủ hình dạng và kích cỡ, và bệnh nhân nên thử nhiều loại sản phẩm và kết hợp để xem họ yêu thích loại nào nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên thêm C-Stem® hoặc Advanced Retinol vào hầu hết các chế độ vì lợi ích mạnh mẽ của chúng trong việc tăng sản xuất collagen và làm sáng da. Cho bệnh nhân của bạn dùng thử chúng ngay hôm nay!
← Bài trước Bài sau →