Hướng dẫn đầy đủ về kem dưỡng ẩm và cách chọn loại phù hợp cho làn da của bạn

Hướng dẫn đầy đủ về kem dưỡng ẩm và cách chọn loại phù hợp cho làn da của bạn

COSMEDICAL TECHNOLOGIES là gì và tại sao bạn nên quan tâm?

 
Cosmedical Technologies là thương hiệu làm đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và sáng tạo. Kem dưỡng ẩm của họ được thiết kế để hydrat hóa và bảo vệ làn da của bạn. Họ có hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành, vì vậy họ biết khách hàng của họ muốn gì.

Công ty sản xuất kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da mặt, COSMEDICAL TECHNOLOGIES là một công ty dựa trên công nghệ thông minh cung cấp các giải pháp sáng tạo để chăm sóc da.
 

 


COSMEDICAL TECHNOLOGIES là một công ty dựa trên công nghệ thông minh cung cấp các giải pháp sáng tạo để chăm sóc da. Các sản phẩm của Công ty được thiết kế để phù hợp với độ ẩm tự nhiên của da để cung cấp mức độ hydrat hóa tối đa mà không để lại bất kỳ tác dụng phụ có hại nào.

COSMEDICAL TECHNOLOGIES cung cấp dòng sản phẩm hiệu quả cao được làm từ các thành phần chất lượng cao, bao gồm cả Serum dưỡng ẩm & dưỡng ẩm đặc trưng của họ, được thiết kế đặc biệt cho các loại da khác nhau.
 

Các loại kem dưỡng ẩm khác nhau là gì và loại nào tốt nhất cho bạn?

 
Cho dù bạn đang sử dụng kem dưỡng ẩm ban ngày hay ban đêm phần lớn là tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Rất nhiều yếu tố góp phần quyết định, bao gồm tuổi tác, độ khô của da và loại sản phẩm bạn thích.

Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm là cách da của bạn phản ứng với nó. Nếu bạn có làn da dầu hoặc bị mụn trứng cá, kem dưỡng ẩm ban ngày sẽ là tốt nhất cho bạn vì nó sẽ không làm tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.
 

 

Một số loại kem dưỡng ẩm ban ngày phổ biến bao gồm:

 

AHA Marine Moisture Crème Kem xoá da xỉn màu, xoá nhăn, trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da… dành cho da khô lão hoá nặng.

- Jergens Natural Glow Daily Moisturizer SPF 15+ - sản phẩm này sử dụng vitamin C và chiết xuất trà xanh giúp giảm mẩn đỏ và mang lại làn da sáng khỏe
- Olay Fresh Effects Day Cream SPF 15+ - sản phẩm này cung cấp khả năng bảo vệ SPF trong kh

 
← Bài trước Bài sau →