Hướng dẫn đầy đủ về huyết thanh để loại bỏ nếp nhăn

Hướng dẫn đầy đủ về huyết thanh để loại bỏ nếp nhăn

Sự khác biệt giữa Serum & Botox là gì?
 
Botox là tên thương hiệu của một loại huyết thanh xóa nếp nhăn mà bạn có thể mua ở hiệu thuốc gần nhà. Nó được phát triển bởi Tiến sĩ Harold Lancer và Tiến sĩ Sandra Lee vào đầu những năm 1990 và hiện là một trong những quy trình thẩm mỹ phổ biến nhất trên thế giới.
 


Serum là một sản phẩm mà bạn bôi lên da để làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác như chảy xệ, kết cấu không đồng đều và nếp nhăn mà không cần sử dụng các thủ thuật xâm lấn như Botox.

Botox vs Serum: Botox là một loại huyết thanh xóa nếp nhăn có thương hiệu mà bạn có thể mua ở hiệu thuốc gần nhà trong khi Serum là một sản phẩm mà bạn bôi lên da để giảm nếp nhăn mà không cần sử dụng các thủ thuật xâm lấn như Botox.
 
6 điều quan trọng cần biết về huyết thanh
 
Serum đang trở thành sản phẩm chăm sóc vùng dưới mắt được các thế hệ millenials lựa chọn. Người ta tin rằng nó có thể giúp giảm quầng thâm và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều vì các thành phần được sử dụng trong huyết thanh có thể cung cấp khả năng chống tia cực tím.
+ 6 điều quan trọng cần biết về huyết thanh như sau: 
 
1) Những người trẻ tuổi sử dụng huyết thanh 
2) Cần có đơn thuốc cho huyết thanh 
3) Huyết thanh hoạt động bằng cách ngăn chặn các gốc tự do
4) Huyết thanh có thể an toàn vì không có tác dụng tiêu cực Báo cáo 
5) Các thành phần được sử dụng trong huyết thanh phải là tự nhiên
6) Bạn nên luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình
 


Điều quan trọng cần lưu ý là tất cả những điều này sẽ thay đổi theo các yếu tố khác nhau, bao gồm tuổi tác, dân tộc, giới tính, chế độ ăn uống, thuốc men, v.v.

 
3 lý do hàng đầu để thử huyết thanh ngay bây giờ
 
Serum đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Để thực sự biết liệu loại serum này có xứng đáng hay không, hãy đảm bảo dùng thử trong hai tuần và kiểm tra sự cải thiện trên làn da của bạn. Nếu không hài lòng với kết quả, bạn nên cân nhắc lùi lại một bước đối với serum và bắt đầu sử dụng lại kem dưỡng ẩm hoặc trang điểm thường xuyên.

1. Nếp nhăn biến mất - Da bắt đầu trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn sau một tuần
2. Thành phần chống lão hóa mạnh mẽ - Huyết thanh giúp kiểm soát các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đường nhăn, tác hại của ánh nắng mặt trời và chứng tăng sắc tố
3. Không có tác dụng phụ - Không giống như các phương pháp điều trị tại chỗ được áp dụng theo thời gian, serum nhanh chóng và dễ sử dụng
 
← Bài trước Bài sau →