Tại sao da mùa đông lại khô và đâu là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất để chống lại nó

Tại sao da mùa đông lại khô và đâu là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất để chống lại nó

Mối nguy hiểm của làn da mùa đông và nguyên nhân gây ra nó

Nguyên nhân số một khiến da mùa đông bị khô là do thời tiết hanh khô. Không khí khô và nhiệt độ lạnh có thể khiến da bạn căng và ngứa. Điều này có thể trở nên trầm trọng hơn do ô nhiễm không khí, làm khô da nhanh hơn so với chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể có thể làm ẩm da.

Mùa đông khô hanh thường do chuyển mùa và thời tiết lạnh nói chung. Nếu bạn thấy mình có làn da khô vào mùa đông, hãy cố gắng tránh rửa mặt bằng nước nóng vì điều này có thể làm trầm trọng thêm vấn đề.

Phần giới thiệu này đề cập đến hai điểm chính: 1) nguyên nhân gây ra tình trạng khô da vào mùa đông và 2) loại kem dưỡng ẩm nào để sử dụng cho làn da mùa đông.

Làm thế nào để Luôn luôn phát sáng nhất quán

Thời tiết lạnh có thể khiến da bạn bị khô và ngứa. Điều này đặc biệt đúng với kem dưỡng ẩm cho da mùa đông. Điều quan trọng là phải biết cách chống lại điều này, đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra danh sách các loại kem dưỡng ẩm cho da mặt mùa đông tốt nhất cho làn da sáng.

Kem dưỡng ẩm cho da mặt mùa đông

Có tác dụng gì: Kem dưỡng da này giúp chống lại tình trạng khô da, mẩn đỏ và ngứa nhờ các thành phần tự nhiên bao gồm lô hội, vitamin E và bơ hạt mỡ. Nó cũng bao gồm một sự pha trộn độc quyền của các chất dinh dưỡng kết hợp với nhau để giữ cho làn da của bạn trông tuyệt đẹp trong những tháng lạnh giá.

Kem dưỡng mắt mùa đông

Có tác dụng gì: Loại kem này giúp bạn chống lại tình trạng khô da bằng cách cung cấp độ ẩm đồng thời ngăn hình thành nếp nhăn và quầng thâm. Chúng tôi yêu thích các đặc tính làm sáng trong

5 loại dầu hàng đầu giúp mang lại làn da mềm mại và mịn màng trong mùa đông

Việc tìm ra công thức hoàn hảo để chăm sóc da quanh năm có thể là một thách thức. Điều đó càng khó hơn nếu bạn không biết làn da của mình thích gì hoặc cần gì.

Biết loại dầu nào bạn nên sử dụng vào các thời điểm khác nhau trong năm là điều quan trọng, đặc biệt là trong mùa đông khi tình trạng khô và nhạy cảm thường xảy ra. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách năm loại dầu phổ biến sẽ giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng suốt mùa đông dài.

Dầu tầm xuân, dầu bơ, dầu argan, dầu jojoba, dầu hạt lựu

← Bài trước Bài sau →