Tác dụng của kem dưỡng ẩm đối với da mặt

Tác dụng của kem dưỡng ẩm đối với da mặt

Kem dưỡng ẩm là gì? 8 tác dụng của kem dưỡng ẩm đối với da mặt
Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em. Công dụng của các loại  kem dưỡng không chỉ dừng ở việc dưỡng ẩm mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho da.


Kem dưỡng ẩm là gì? 
Kem dưỡng ẩm là một hỗn hợp các hoạt chất hóa học hỗ trợ bên ngoài để giữ nước và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế đối với những tình trạng làm cho làn da khô, da bong tróc gây ra bởi lớp ngoài cùng của biểu bì da bị mất nước.  


Dùng trong: kiểm soát được tuyến dầu,các  bã nhờn, tăng cường độ ẩm trên da.
Dưỡng ẩm dành cho da mụn, dưỡng ẩm da dầu nhờn
Sử dụng hàng ngày: sáng, tối

Kem dưỡng ẩm thường được điều chế từ các thành phần tự nhiên như dầu dừa hay là dầu hướng dương, mật ong,... 

kết hợp với cùng với các chất hóa học lành tính, an toàn dành  cho làn  da như dimethicone, dầu khoáng,, glycerin, ..., giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm và giúp làm mềm mịn cho làn da một cách  hiệu quả.

Hiện nay, ngoài công dụng dưỡng ẩm thông thường, các loại kem dưỡng cho làn da cũng đã được nâng cấp đa năng hơn với nhiều lợi ích khác nhau như kem dưỡng da trị mụn, kem dưỡng trắng da, kem giúp chống lão hoá,... 

vô cùng là  tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể.  
2.Tác dụng của kem dưỡng ẩm đối với da mặt


Ngăn ngừa khô da
Đây là công dụng chính của bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào trên thị trường. 

Sản phẩm  củng cố và phục hồi một lớp màng hydrolipid film - một lớp màng ẩm trên da dễ bị mất đi bởi các tác nhân bên ngoài như thời tiết, môi trường sống hoặc là bên trong như là rối loạn nội tiết, bệnh tật,... 

Với cơ chế hoạt động nêu trên, kem dưỡng ẩm của bạn  giúp duy trì độ ẩm trên da hiệu quả, hạn chế tình trạng khô da, bong tróc và thậm chí có thể ngăn ngừa nguy cơ gây ra bệnh chàm, vẩy nến.

 
Làm chậm quá trình lão hóa
Duy trì thói quen dưỡng ẩm cho da thường xuyên giúp cải thiện độ đàn hồi và duy trì ở trạng thái cân bằng trên da, từ đó nó làm chậm đi  quá trình lão hóa.

 

 Đặc biệt, không những làm chậm đi các quá trình lão hóa, nhiều dòng kem dưỡng ẩm hiện nay thậm chí còn có thể chống lão hóa với các thành phần được thêm vào như AHA, retinol hay vitamin C. 

Lưu ý, trong khi dưỡng ẩm da mặt, bạn cũng đừng quên dưỡng cho làn da luôn cả vùng cổ và ngực bởi đây cũng là những vùng nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài và lão hóa sớm nếu không được chăm sóc.  


Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn 
Nhiều người lầm tưởng rằng việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da không liên quan đến việc trị mụn. Tuy nhiên, cùng với những bước này lại cực kỳ quan trọng trong quá trình trị mụn bởi khi da được cấp ẩm đầy đủ, những tuyến bã nhờn cũng sẽ không có cơ hội tiết quá nhiều dầu thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn trên da. 

Ngoài ra, một số loại kem dưỡng ngày nay còn được bổ sung thêm các thành phần hỗ trợ giảm mụn hiệu quả như tinh chất tràm trà, trà xanh, mật ong,... cho bạn có một làn da mịn màng và khỏe khoắn. 


Dùng trong: kiểm soát tuyến dầu, bã nhờn, tăng cường độ ẩm trên da.
Dưỡng ẩm dành cho da mụn, dưỡng ẩm da dầu nhờn
Sử dụng hàng ngày: sáng, tối


TÁC DỤNG CHÍNH CỦA OIL-FREE MOISTURIZER:

Hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da nhiều dầu hoặc da nhờn. Oil Free Moisturizer là một sản phẩm hoàn hảo để giữ ẩm, làm da không bị mất nước đồng thời cân bằng lượng dầu tiết ra từ tuyến bã. Công thức được bào chế dùng để kiểm soát chất dầu, tăng cường độ ẩm đối với loại da dầu.
             + Siêu dưỡng ẩm.

             + Mang lại làn da sáng bóng không dầu.
             + Tăng độ ẩm cho da và không gây bít lỗ chân lông.
             + Rất ít khả năng gây dị ứng.

AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có da dầu, nhờn, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Da bị dầu, nhờn…
 

← Bài trước Bài sau →