Bạn chắc mình đã thoa kem trị mụn đúng cách?

Bạn chắc mình đã thoa kem trị mụn đúng cách?

Hiện nay, kem trị mụn là phương pháp điều trị mụn được yêu thích và có số lượng người lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì, chính vì dòng sản phẩm này mang lại cho bạn hiệu quả cao hay là lành tính, ít tốn kém hay là  tiện lợi và dễ sử dụng.


Trước khi mà bạn sử dụng các loại kem trị mụn, điều đầu tiên mà bạn phải làm đó là làm sạch da để loại bỏ hết vi khuẩn, bã nhờn, chất bẩn tích tụ trong da, giúp các dưỡng chất từ kem dễ dàng thẩm thấu hết vào da và phát huy tối đa hiệu quả mang lại.


Bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp, nếu như là trang điểm hoặc là dùng kem chống nắng thì phải tẩy trang thật kỹ. Sau đó, bạn cũng thoa thêm nước hoa hồng nhằm làm sạch da một lần nữa, cân bằng đổ ẩm trên bề mặt và giúp tăng cường tác dụng của kem trị mụn.


2. Sử dụng một lượng vừa đủ

Trong quá trình thoa kem trị mụn, chúng tôi cũng khuyên bạn chỉ nên sử dụng một lượng kem vừa đủ để kem thẩm thấu vào da và dùng 1 – 2 lần/ ngày. Tốt nhất, trong tuần đầu tiên bạn dùng kem trị mụn khoảng  2 ngày/ lần, đến tuần thứ 2 mới thoa 1 lần/ ngày và sang tuần thứ 3 trở đi mới 2 lần/ ngày, nhằm giúp cho làn da có điều kiện thích nghi với kem.

Tránh lạm dụng quá đà, hay là thoa quá nhiều lần trong ngày và với một lớp dày, việc làm này không tăng thêm hiệu quả trị mụn, mà lại khiến mụn mọc thêm, thậm chí còn làm da bị khô, mỏng, yếu, dễ kích ứng.


3. Vẫn tiếp tục sử dụng lúc mụn đã hết
Nhiều người cho rằng sau khi mụn hết thì có thể ngưng dùng kem trị mụn được rồi. Tuy nhiên, trên thực tế thì lại cho thấy đây là một trong những quan niệm hết sức sai lầm, việc ngưng dùng kem trị mụn rất là đột ngột cũng sẽ khiến mụn dễ dàng quay lại và nghiêm trọng hơn, do bị mất cân bằng.


Cách tốt nhất để chấm dứt việc sử dụng kem trị mụn là giảm liều dùng dần dần, giúp cho làn da thích nghi được với môi trường ở bên ngoài, đồng thời tiêu diệt hết những mầm móng mụn còn sót lại, từ đó giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện. Ví dụ, nếu như  bạn đang dùng thuốc hai lần một ngày, hãy từ từ giảm xuống mỗi lần trong một ngày trong 1 tuần, sau đó khi đến tuần thứ 2 thì 2 ngày một lần và tuần thứ 3 là 2 lần mỗi tuần rồi cuối cùng ngưng hẳn.


Tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng đảm bảo Overnight Spot Treatment 30ML
TẠI SAO DÙNG OVERNIGHT SPOT TREATMENT

Overnight spot treatment được dùng trong: giảm nhanh mụn bùng phát, đang viêm, đang mủ, đang sưng đỏ.
Sử dụng Overnight spot treatment hàng ngày: buổi tối hoặc khi cần
TÁC DỤNG CHÍNH

Kết quả giảm nhanh mụn với công thức kết hợp calamine, lưu huỳnh và acid salicylic chống đau nhức và những thương tổn da vào ban đêm.
Tác dụng tốt cho những bệnh nhân hay là bị mụn theo chu kỳ do căng thẳng thần kinh hay do thay đổi nội tiết tố.
AI SỬ DỤNG
Những khách hàng mà có sang thương mụn đang lên, đang sưng viêm.
giúp giảm viêm, nhanh chóng làm khô đầu mụn, bung cồi.
 

← Bài trước Bài sau →