Nên xịt khoáng trước hay sau kem chống nắng?

Nên xịt khoáng trước hay sau kem chống nắng?


Xịt khoáng có tác dụng chính là cấp nước, dưỡng ẩm, giúp cân bằng được độ ẩm tự nhiên cho da. 

Kem chống nắng giúp việc bảo vệ làn da cho chị em khỏi ánh nắng mặt trời. Vậy nên bạn kết hợp chúng thế nào để có thể bảo vệ da tốt nhất?

Tại sao bạn nên dùng xịt khoáng?
Xịt khoáng mang lại một số lợi ích như cấp ẩm, cấp nước hay làm dịu da,... chắc hẳn không còn xa lạ với hội chị em đam mê làm đẹp. 

Tuy nhiên, xịt khoáng cũng vẫn còn nhiều công dụng khác nhau  nếu bạn kiên trì sử dụng chúng đúng cách trong thời gian dài.

Xịt khoáng giúp làn da thêm tươi trẻ
Vào buổi sáng thức dậy, bạn sử dụng xịt khoáng phun trực tiếp lên da để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời. Hoặc là bạn cũng  có thể dùng chúng vào cuối ngày, lúc này một lớp khoáng mỏng thật nhẹ nhàng sẽ giúp da bạn khôi phục sức sống sau những mỏi mệt của một ngày dài.


Là bước đệm thật là hoàn hảo trước khi dùng kem dưỡng da
Có cần phải dùng xịt khoáng trước khi dùng kem dưỡng da không? Thực tế điều này lại không bắt buộc, tuy nhiên nếu  như xịt khoáng trước lúc thoa kem dưỡng ẩm sẽ giúp kem thẩm thấu đều và nhanh hơn. 

Bên cạnh đó, nếu như  bạn dùng xịt khoáng trước thì kem dưỡng ẩm cũng  sẽ giảm độ nhờn rít.

Cứu tinh cho làn da khi “khẩn cấp”
Xịt khoáng sẽ là vị cứu tinh cho làn da đang make up của bạn. Chỉ cần bạn xịt một lớp mỏng lên làn da, lớp điểm trang của bạn cũng sẽ nhanh chóng tươi tắn trở lại hơn và làn da bạn cũng trở nên rạng rỡ, đầy sức sống.


Sản phẩm Soothing Skin Relief Gel:
Lão hóa da là quy luật của tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi được. 

Tuy nhiên với Liệu trình Cấy Copper Tripeptide giúp tái tạo collagen với Soothing skin relief gel hiện đại được ứng dụng tại CosMedical Clinic. 

Giờ đây bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm khắc phục mọi vấn đề da như là: Nám, sạm, nếp nhăn hay là da chùng nhão, thương tổn,  với soothing skin relief gel…

 giúp cho làn  da nâng cao được tính đàn hồi và cải thiện độ săn chắc và mịn màng cho làn da.

Lợi ích trị liệu với soothing skin relief gel
CosMedical Peel là một trong những cải tiến của công thức kết hợp với Copper Tripeptide mang lại hiệu quả cùng với soothing skin relief gel

Tăng hiệu quả chống lão hóa của quá trình sử dụng peel
Đặc trị, giải quyết nám và các dấu hiệu lão hóa


Mang lại hiệu quả bóc tách da, giảm thương tổn
Kiểm soát dầu, xóa nếp nhăn, làn da đồng nhất và mềm mượt
 

← Bài trước Bài sau →