Sự hoàn hảo của sản phẩm trước và sau khi điều trị

Sự hoàn hảo của sản phẩm trước và sau khi điều trị

 


Sau thủ thuật, bệnh nhân cần sử dụng các sản phẩm an toàn, đạt tiêu chuẩn y tế để đảm bảo da lành đúng cách, giảm thiểu thời gian nghỉ dưỡng và nâng cao kết quả.

Với ý nghĩ đó, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu một trong những bộ sản phẩm được yêu cầu nhiều nhất của chúng tôi: Phác đồ này là một loạt các sản phẩm làm dịu, nuôi dưỡng, được điều chế bởi bác sĩ da liễu mà bạn có thể cho bệnh nhân về nhà sau tất cả các thủ thuật, từ phương pháp ít xâm lấn nhất đến phương pháp ít xâm lấn nhất.

 

TẠI SAO BỆNH NHÂN CẦN MỘT BỘ DỤNG CỤ SAU THỦ THUẬT?
Sau một liệu trình, các bước chăm sóc da cơ bản cần thiết hơn bao giờ hết: làm sạch , điều trị và bảo vệ . 

Hệ thống Hậu phẫu kết hợp các sản phẩm hiệu quả thành một phác đồ thuận tiện phù hợp với mọi loại da: 

Làm sạch với Sữa rửa mặt Chamomile 30 mL , một loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm, nhẹ nhàng, không chứa sulfat giúp loại bỏ các mảnh vụn và tạp chất trên bề mặt đồng thời làm dịu sự khó chịu với hoa cúc, gừng và peptide. 

Điều trị với 15 mL Vita Soothe , một loại huyết thanh bổ sung mượt mà với glycolipid dưỡng ẩm, axit béo bổ dưỡng và vitamin để tạo điều kiện phục hồi, cùng với các chất chống oxy hóa mạnh mẽ để bảo vệ làn da đang lành. 

Bảo vệ với 15 mL Radiant Shield SPF 40 , một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ toàn diện chống lại tia UV, ánh sáng nhìn thấy được và tia hồng ngoại cũng như ô nhiễm môi trường đồng thời dưỡng ẩm, hỗ trợ sửa chữa hàng rào bảo vệ da và làm sáng. 

Mỗi sản phẩm này đều có tác dụng dưỡng ẩm sâu, bảo vệ, nhẹ nhàng, an toàn và phù hợp để quá trình chữa lành diễn ra suôn sẻ.

 

HỆ THỐNG NÀY TỐT CHO NHỮNG THỦ TỤC NÀO?
Bộ dụng cụ này có tốt cho bệnh nhân sau HydraFacial không? Làm thế nào về thuốc tiêm? Điều gì về microneedling hoặc microchanneling?

Câu trả lời ngắn gọn là, có – tất cả những điều trên! Bộ này là tuyệt vời sau tất cả các thủ tục .

Ngay cả đối với các thủ thuật ít xâm lấn hơn như chất làm đầy và Botox, bệnh nhân của bạn nên mang về nhà một bộ sản phẩm an toàn và nhẹ nhàng đã được phê duyệt như những sản phẩm này để giúp giảm bớt sự khó chịu và bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường trong quá trình chữa bệnh.

 

CÁCH CUNG CẤP HỆ THỐNG HẬU PHẪU CHO BỆNH NHÂN CỦA BẠN
Bệnh nhân sẽ vừa vui mừng vừa nhẹ nhõm khi nghe đề xuất của bạn về một bộ sản phẩm đáng tin cậy sẽ bảo vệ và nâng cao kết quả thủ thuật của họ. Họ có khả năng sẽ mua giải pháp sau thủ thuật được đề xuất của bạn, vì vậy tốt nhất bạn nên mua sẵn bộ nhãn hiệu riêng của mình. Ngoài ra, bạn có thể bao gồm chi phí của bộ công cụ trong phí thủ tục của mình để tránh hoàn toàn việc bán thêm.

Như với tất cả các sản phẩm của CosMedical, chúng tôi khuyên bạn nên để bệnh nhân trải nghiệm chế độ điều trị trước bằng cách sử dụng các công thức này trong phòng điều trị, giới thiệu cho họ những sản phẩm mà họ có thể chưa dùng. Trước khi làm thủ thuật, hãy làm sạch các hạt ô nhiễm nhỏ hơn tới 30 lần so với lỗ chân lông bằng Sữa rửa mặt Chamomile . Sau khi thủ tục kết thúc, áp dụngHuyết thanh bổ sung Vita Soothe và Radiant Shield để cung cấp dinh dưỡng, hydrat hóa và bảo vệ môi trường toàn diện.

Trong khi bôi, hãy giải thích cách các sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bệnh nhân để quá trình chữa lành vết thương suôn sẻ hơn, đồng thời khuyên bệnh nhân mang chúng về nhà để tiếp tục sử dụng hai lần mỗi ngày trong ít nhất 7 ngày — chỉ sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng. Nếu họ yêu thích chế độ này, bệnh nhân có thể mua các sản phẩm bán lẻ kích thước đầy đủ từ dòng sản phẩm chăm sóc da của bạn và sử dụng chế độ làm dịu này bất cứ lúc nào.

Cả ba sản phẩm này đều có kích thước thanh treo dành cho văn phòng của bạn.

 

CÁC CÁCH KHÁC MÀ BẠN CÓ THỂ CUNG CẤP HỆ THỐNG HẬU PHẪU CHO BỆNH NHÂN
Hệ thống Hậu phẫu hoàn hảo không chỉ cho bệnh nhân sau phẫu thuật. Đây là hai cách sử dụng tuyệt vời khác:

Là một bộ dụng cụ trước thủ thuật. Đề nghị bệnh nhân sử dụng các sản phẩm này hai lần mỗi ngày trong ít nhất 1 tuần trước khi làm thủ thuật để chuẩn bị cho làn da của họ để có kết quả tốt hơn. Khi bệnh nhân đến điều trị, làn da của họ sẽ không có bất kỳ chất gây kích ứng nào và được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường hoặc các hóa chất gây nhạy cảm đôi khi được tìm thấy trong các sản phẩm khác.

Là một giải pháp thay thế cho Hệ thống đảo ngược tuổi dành cho đối tượng nhỏ tuổi.Thuật ngữ “đảo ngược tuổi tác” có thể không phù hợp với bệnh nhân ở độ tuổi hai mươi hoặc ba mươi. Bộ dụng cụ sau thủ thuật này cung cấp nhiều giải pháp ngăn ngừa lão hóa và là một giải pháp thay thế tốt cho những khách hàng đang tìm kiếm một chế độ bảo vệ tuổi thanh xuân.

 

← Bài trước Bài sau →