Extremolyte Ectoin® mang đến khả năng dưỡng ẩm & bảo vệ da toàn cầu

Extremolyte Ectoin® mang đến khả năng dưỡng ẩm & bảo vệ da toàn cầu


Tiến sĩ Loretta Ciraldo, Người sáng lập và Công thức  viên của CosMedical  , rất yêu thích  Ectoin ®, một thành phần mới có trong  Radiant Shield SPF 40 . Đây là điều làm cho  Ectoin ® trở nên đặc biệt.

ECTOIN® LÀ GÌ?


Ectoin ® là một extremolyte — một hóa chất giúp duy trì các sinh vật trong môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như hồ muối hoặc axit và lỗ thoát nhiệt dưới biển sâu. 

Đó là một dẫn xuất axit amin và phân tử nhỏ gần đây đã thu hút sự chú ý của các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ vì các đặc tính hồi sinh của nó. 

Trong da, Ectoin® đầu tiên liên kết với nước, tạo thành phức hợp Ectoin®-hydro. 

Những phức hợp này sau đó hỗ trợ, bảo vệ và ổn định màng tế bào da, tăng cường hàng rào bảo vệ da cũng như các cơ chế bảo vệ và sửa chữa của nó đồng thời làm dịu chứng viêm và giảm stress oxy hóa.


LỢI ÍCH CỦA ECTOIN® LÀ GÌ? 


Các nghiên cứu lâm sàng đã hỗ trợ các lợi ích đáng chú ý của Ectoin® in vivo .


Hydrat hóa bền vững
Phức hợp Ectoin ®-hydro giúp giảm mất nước qua biểu bì (TEWL) bằng cách củng cố hàng rào bảo vệ da. Trong một nghiên cứu lâm sàng, Ectoin ® tăng gấp đôi độ ẩm cho da trong vòng chưa đầy 12 ngày — và thật đáng kinh ngạc, làn da được giữ ẩm thêm bảy ngày sau lần sử dụng cuối cùng của Ectoin ®.


Cùng với quá trình hydrat hóa, Ectoin ® cũng đã được chứng minh là cải thiện độ sáng, độ mịn và sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn.
Bảo vệ toàn diện 


Không có gì ngạc nhiên khi Ectoin ® có lợi ích bảo vệ mạnh mẽ, vì nó cho phép các tế bào tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.


Trong các nghiên cứu lâm sàng, Ectoin® đã thể hiện khả năng bảo vệ toàn cầu ấn tượng, bao gồm: 


Bảo vệ 100% tế bào Langerhans khỏi tia UV. Tế bào Langerhans là những tế bào có độ nhạy cao và là một phần của hệ thống miễn dịch của da, nhận biết các kháng nguyên và kích hoạt phản ứng kháng thể.
Chỉ sau năm ngày áp dụng, Ectoin® đã giảm 48% thiệt hại do ô nhiễm khói thuốc lá. Ectoin® cũng đã được chứng minh là bảo vệ khỏi ô nhiễm hạt PM2.5 và PM0.1 (mịn và siêu mịn).


Ectoin® giảm đáng kể thiệt hại từ các nguồn sáng UVA, UVB, khả kiến ​​và hồng ngoại đồng thời bảo vệ các tế bào Langerhans và tăng phản ứng bảo vệ sốc nhiệt của tế bào.


Làm dịu giống như hydrocortison 


Ectoin® có đặc tính chống viêm nên rất tốt cho việc làm dịu da. 1% Ectoin® cho thấy các đặc tính làm dịu gần như giống hệt với 0,25% hydrocortisone trong thời gian điều trị một tuần. Ectoin® không có bất kỳ tác dụng phụ nào của hydrocortisone và là phương pháp điều trị an toàn và đã được phê duyệt cho da bị viêm và dị ứng.

 

TẠI SAO ECTOIN® CÓ TRONG RADIANT SHIELD?


Radiant Shield SPF 40 là một loại kem chống nắng thách thức mô hình. Chúng tôi muốn cung cấp cho bệnh nhân một loại kem chống nắng mà họ thích mặc mà không ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ. 

 

Chúng tôi đã tìm kiếm các thành phần có thể cung cấp khả năng chống nắng, dưỡng ẩm, làm dịu và an toàn — và Ectoin® là sự kết hợp hoàn hảo.

Bằng cách kết hợp Ectoin® với Lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường, 17% kẽm oxit và hỗn hợp thực vật, Radiant Shield mang đến sự bảo vệ toàn diện chống lại mọi nguồn gốc gây hại và lão hóa da từ môi trường. Nó bảo vệ chống lại tia UVA, UVB, ánh sáng khả kiến, IR, ô nhiễm vi hạt và khô da với công thức khoáng chất làm dịu, dưỡng ẩm và làm sáng.

Bên cạnh khả năng bảo vệ, khả năng hydrat hóa của Radiant Shield khiến nó trở nên khác biệt so với hầu hết mọi SPF từng được tạo ra — và điều đó phần lớn là nhờ Ectoin®, điều mà các SPF khác đơn giản là chưa phát hiện ra.


ECTOIN® CÓ TỐT CHO DA SAU PHẪU THUẬT KHÔNG?
Chắc chắn rồi! Không có thành phần nào khác trên thị trường hiện nay cung cấp cấu hình bảo vệ tương tự như Ectoin®, giúp bảo vệ, cấp ẩm và làm dịu bằng cách phục hồi và hỗ trợ hàng rào bảo vệ da. 

 

Nó cung cấp mọi thứ mà da cần trong khi chữa lành vết thương sau thủ thuật. Vì lý do này, chúng tôi đã đưa Radiant Shield vào Hệ thống Hậu phẫu của mình, để giúp bệnh nhân nâng cao kết quả và giảm thiểu thời gian nghỉ dưỡng bằng chế độ dưỡng ẩm, bảo vệ.

← Bài trước Bài sau →