BÁN HÀNG LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÓ QUAN TRỌNG?

BÁN HÀNG LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÓ QUAN TRỌNG?


Bán hàng có nghĩa là thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách bố trí và trình bày cẩn thận các sản phẩm trong cửa hàng hoặc trên trang web của bạn. Đó là một công cụ mạnh mẽ và quan trọng để bạn tối đa hóa doanh số bán hàng của mình. 

Lần cuối cùng bạn mua sắm trực tuyến, tôi chắc rằng bạn đã thấy danh sách “Khách hàng đã mua sản phẩm này cũng yêu thích…”. Đây là một ví dụ tuyệt vời về bán hàng và đó là một cách đơn giản và tuyệt vời để bán được nhiều sản phẩm hơn. Khi khách hàng mua thứ gì đó, họ có nhiều khả năng nhận thấy nhu cầu mua thứ khác và họ sẽ thường mua các tiện ích bổ sung nhỏ, tiện lợi ở gần cuối quy trình thanh toán mà không cần suy nghĩ nhiều, được gọi là “mua theo cảm hứng”. 

Bán hàng không chỉ đơn giản là có những sản phẩm tốt nhất — chúng cũng cần được giới thiệu vào đúng thời điểm. Không gian bán lẻ của bạn sẽ giúp cả bạn và bệnh nhân của bạn đạt được thành công, với những cơ hội phù hợp ở đúng nơi để tối đa hóa doanh số bán hàng và giới thiệu cho họ những sản phẩm mới hiệu quả.

 

TÔI CÓ THỂ LÀM GÌ ĐỂ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ HƠN?
Có nhiều yếu tố cần xem xét và để đảm bảo kết quả, bạn nên theo dõi xem sản phẩm nào được chú ý nhiều nhất tại cơ sở thực hành của mình. 

Người bán số 1 của bạn phải có vị trí số 1 dễ thấy nhất ở mặt tiền cửa hàng của bạn, lý tưởng nhất là đặt ở phía trước và trung tâm nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy. Điều này cũng đúng với trang web của bạn — những sản phẩm thành công nhất của bạn sẽ chiếm vị trí trung tâm trên trang chủ của bạn. 

Trong khi đó, bạn có thể đặt các sản phẩm nhỏ hơn mà bạn muốn có trên trang đăng ký hoặc trang thanh toán trực tuyến của mình. Tại thời điểm này, chúng có sẵn một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng thêm vào đơn đặt hàng của họ nhằm mang lại một số lợi ích bổ sung cho giao dịch mua hàng của họ.

 

SẢN PHẨM NÀO HOẠT ĐỘNG TỐT NHẤT DƯỚI DẠNG TIỆN ÍCH BỔ SUNG?
So sánh một sản phẩm bánh mì và bơ như Salicylic Face & Body Wash với Ultra Benefits® Eye Gel hoặc Lip Benefits® . Mặc dù Salicylic Face & Body Wash có thể hữu ích cho hầu hết mọi bệnh nhân bước vào văn phòng của bạn, nhưng gel dưỡng mắt và son dưỡng môi là những sản phẩm đặc biệt hơn nên có; nói cách khác, một là sản phẩm nền tảng trong quy trình chăm sóc da trong khi những sản phẩm khác là sản phẩm bổ sung.

Xếp hạng các sản phẩm của bạn từ “thiết yếu” đến “không cần thiết nhưng nên có” cho khách hàng của bạn. Danh sách bạn tạo là một sự tối ưu hóa đơn giản về thứ tự mà khách hàng sẽ thấy các sản phẩm của bạn: cái cần thiết nhất sẽ được nhìn thấy đầu tiên và các tiện ích bổ sung tiện lợi nhất sẽ được nhìn thấy sau cùng.

Chúng tôi đề xuất các sản phẩm này dưới dạng tiện ích bổ sung:

Lip Lợi ích®
Gel dưỡng mắt Ultra Benefits®
Mắt siêu săn chắc
Trị mụn và trị mụn qua đêm
giọt lipid
 

TÔI CÓ THỂ LÀM GÌ KHÁC VỚI QUẦY THANH TOÁN CỦA MÌNH?
Khuyến mại có thể là một cách tuyệt vời để làm dịu thỏa thuận — ví dụ: bạn có thể giảm giá 25% cho Lip Benefits® cho các đơn hàng lớn hơn một số lượng nhất định, với Lip Benefits® được đặt ở vị trí thuận tiện và được cung cấp tại quầy đăng ký của bạn, nơi bạn gọi điện cho khách hàng của mình.

Nếu phòng khám của bạn không có bất kỳ sản phẩm “thêm vào” nào, bạn vẫn có thể sử dụng không gian thanh toán của mình để mua hàng hóa. Ví dụ: đó là một nơi tuyệt vời để đặt màn hình có thêm thông tin về các sản phẩm chính của bạn, phòng trường hợp ai đó bỏ lỡ chúng.

← Bài trước Bài sau →