Ba sản phẩm  cho kỳ nghỉ dưỡng ẩm

Ba sản phẩm cho kỳ nghỉ dưỡng ẩm

Khi mùa lễ đến gần, các cuộc tụ họp và tiệc tùng sắp diễn ra và bệnh nhân đã tự hỏi mình nên mặc gì. Giúp họ có được vẻ ngoài đẹp nhất với ba sản phẩm có tác dụng nhanh, dưỡng ẩm và làm sáng da này.

 

XỊT PEPTIDE VITA-C

Kem dưỡng ẩm làm sáng nhẹ này là kích thước bỏ túi hoàn hảo. Chúng tôi thực sự khuyên bệnh nhân nên mang theo Vita-C Peptide Spray suốt cả ngày và bất cứ khi nào da của họ cảm thấy khô hoặc xỉn màu, chỉ cần một hoặc hai lần bơm là có thể làm mới nhanh chóng.

Vita-C Peptide Spray cung cấp nhiều hơn là chỉ hydrat hóa. Chiết xuất phong lữ trị liệu bằng hương thơm và thực vật mang lại cho làn sương một cảm giác êm dịu, trẻ hóa. Trong khi đó, peptide tảo hỗ trợ trùng hợp collagen, làm săn chắc và ngậm nước ngay lập tức. Nó cũng sử dụng magie ascorbyl phosphate, một dạng vitamin C ổn định trong nước, để hỗ trợ độ đàn hồi và hydrat hóa của da đồng thời giảm tình trạng tăng sắc tố da.

Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với cả chế độ và thói quen buổi sáng. Nó đóng vai trò như một chất cố định lớp trang điểm và tạo lớp nền ngậm nước cho các sản phẩm khác theo sau.

 

VITA LÀM DỊU

Sản phẩm bán chạy thứ 4 của chúng tôi, Vita Soothe , rất tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm — nhưng nó đặc biệt hoàn hảo để giữ cho làn da khỏe mạnh khi thời tiết mát mẻ trong tháng này.

Vita Soothe kết hợp hydrat hóa và làm sáng bằng cách sử dụng kết hợp lipid củng cố hàng rào bảo vệ da với các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa. Glycolipids và phospholipids sinh học giống hệt nhau, các phân tử mang lại kết cấu mềm mượt cho da em bé, ngay lập tức bổ sung độ ẩm bằng cách thấm vào và củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm mất nước qua biểu bì (TEWL).

Trong khi đó, vitamin E và F là những dưỡng chất thiết yếu giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do từ môi trường và bổ sung độ ẩm bằng axit béo omega-6, làm mềm làn da xỉn màu hoặc thô ráp. Lipochroman®, chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường và là chất chống oxy hóa duy nhất bảo vệ chống lại các gốc tự do carbon, nitơ và oxy, bổ sung khả năng làm sáng da cho công thức bên cạnh khả năng bảo vệ mạnh mẽ.

Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng Vita Soothe sau Vita-C Peptide Spray để khóa độ ẩm nhiều hơn cho da.

 

MẶT NẠ GEL HYDRA-FIRM

Nhiều người yêu thích chăm sóc da để dành mặt nạ cho thời gian dành cho “tôi” và trong mùa lễ, ít nhất một trong số bốn món quà được mua cho chính người mua. Hydra-Firm Gel Mask là thiết lập lại bổ sung cuối cùng mà bệnh nhân có thể sử dụng để khôi phục hoàn toàn độ ẩm và độ sáng cho làn da của họ, và đó là niềm đam mê hoàn hảo cho những bệnh nhân đang tìm kiếm một món quà cho chính họ.

Hydra-Firm Gel Mask được đóng gói với các thành phần hoạt tính, từ peptide làm săn chắc và chiết xuất tảo đến phức hợp men thực vật phục hồi và dầu hạt chùm ngây chống oxy hóa bảo vệ. Tuy nhiên, thành phần được đánh giá thấp nhất của nó là dầu hạt dâu tây, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da mạnh mẽ bằng cách cung cấp hỗ trợ bổ sung để sửa chữa hàng rào bảo vệ da, khóa ẩm nhiều hơn.

Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bệnh nhân nên sử dụng sản phẩm này như một loại mặt nạ qua đêm, đắp vào cuối chế độ chăm sóc da buổi tối. Họ sẽ thức dậy với làn da săn chắc hơn, sáng hơn, mịn màng hơn và mềm mại hơn, trông và cảm thấy tuyệt vời, sẵn sàng tỏa sáng trong suốt các lễ hội trong ngày.

 

BA ANH HÙNG CHO KỲ NGHỈ DƯỠNG ẨM

Vita-C Peptide Spray , Vita Soothe và Hydra-Firm Gel Mask đều là những sản phẩm tuyệt vời giúp tăng độ ẩm cho da, giảm tăng sắc tố và củng cố hàng rào bảo vệ da, với tác dụng nhân lên khi được kết hợp.

← Bài trước Bài sau →