Serum có nên dùng hay không?

Serum có nên dùng hay không?

Da mềm mại, mịn màng, ngậm nước, rực rỡ. Tất cả chúng ta đều muốn nó, phải không? Nhiều bệnh nhân của chúng tôi đến theo lịch trình hàng tháng hoặc hai tháng để điều trị khuôn mặt của họ. 

Một số có làn da khô với nếp nhăn, những người khác phải vật lộn với mụn trứng cá, một số siêu nhạy cảm với bệnh rosacea, trong khi những người khác có làn da dường như hoàn hảo nhưng chỉ cố gắng duy trì nếp nhăn đầu tiên của họ! Bệnh nhân đang tiêu tiền vào các phương pháp điều trị nhưng một số trong số họ ra đi mà không có một sản phẩm nào! Làm thế nào mà có thể được?? 

Sẽ có lý khi để tối đa hóa lợi ích của việc điều trị, họ sẽ sử dụng chế độ chăm sóc da cấp độ y tế để điều trị và duy trì làn da đúng cách sau khi điều trị, phải không?

Thông thường sau khi điều trị, làn da của chúng ta dễ bị tổn thương nhất. 

Nó đang hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng mà chúng tôi áp dụng, và thường huyết thanh là sản phẩm giàu thành phần nhất trong số các sản phẩm mà chúng tôi sử dụng. 

Nó nhẹ hơn kem dưỡng ẩm, nhưng nó thực sự khóa ẩm. 

Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến huyết thanh tùy thuộc vào kết quả mong muốn của bệnh nhân hoặc tình trạng da. 

 

Bạn phải chọn loại tốt nhất hoặc trong danh sách các loại huyết thanh y tế mà chúng tôi cung cấp tại Cosmedical, chúng có thể được pha trộn với nhau để có nhiều lợi ích! Serum được cho là thành phần quan trọng nhất của một chế độ chăm sóc da tuyệt vời. 

Trong một nghiên cứu được thực hiện so sánh làn da của phụ nữ trong độ tuổi 21-55 sử dụng Serum VÀ kem dưỡng ẩm so với chỉ dùng kem dưỡng ẩm, đã giảm 84% tình trạng khô da vào cuối tuần thứ hai so với giảm 60% tình trạng khô da khi chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm. 

Bất chấp những gì một số người có thể coi là những thay đổi sắp xảy ra do quá trình lão hóa, xã hội vẫn tiếp tục phấn đấu và khuyến khích một vẻ ngoài khỏe mạnh và trẻ trung. 

Từ kim tiêm đến các sợi chỉ đến la-de, tần số vô tuyến và vi truyền, chúng tôi tiếp tục cải tiến trong tất cả các công nghệ giúp chúng tôi trông (và cảm thấy) tốt nhất. 

Nhưng những gì về những điều cơ bản? Còn những gì chúng ta làm MỖI NGÀY để giữ dáng và sức khỏe của cơ quan lớn nhất của cơ thể ?? Sẽ không công bằng nếu nói rằng cách bạn làm bất cứ điều gì là cách bạn làm mọi thứ? 

Chẳng phải chính những quyết định nhỏ nhoi mà chúng ta làm hàng ngày sẽ thúc đẩy chúng ta đến bước tiếp theo, hay giúp chúng ta tốt hơn sao ??

 Vì vậy, nếu bạn đang bán các phương pháp điều trị và bạn không CHẮC CHẮN được bệnh nhân của bạn đang sử dụng loại huyết thanh tốt nhất cho làn da của họ, 

Tôi nghĩ rằng bạn đang bỏ lỡ một “món chính” giàu thành phần nhất trong chế độ chăm sóc da của họ. ĐỪNG Quên Bán Serum !! 

← Bài trước Bài sau →