Quảng cáo video: 3 gợi ý để phát huy sức mạnh

Quảng cáo video: 3 gợi ý để phát huy sức mạnh

Với việc sử dụng rộng rãi các trang web video miễn phí như YouTube, tiếp thị video hiện là một lựa chọn hợp lý cho tất cả mọi người có điện thoại di động, những người có thể tải xuống ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí.

Đối với các thương hiệu làm đẹp, cụ thể là lợi ích của video marketing thật đáng kinh ngạc. Khi chi phí làm video giảm, thời gian mọi người dành để xem nội dung video trực tuyến đã tăng lên. 

 

Nó đã tăng gấp 8 lần trong 5 năm qua trên một loạt các nhân khẩu học; và video được dự đoán sẽ chiếm hơn 55% tổng lưu lượng truy cập internet chỉ trong 2 năm ngắn ngủi! Thêm vào đó, nội dung từ các “thương hiệu lớn” chỉ chiếm khoảng 3% trong tổng số 15 tỷ video làm đẹp của YouTube. 

Thay vào đó, các vlogger làm đẹp xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm đại diện cho các công ty nhỏ, độc lập trong ngành tiên tiến nhất dành thời gian để tạo và chia sẻ nội dung dựa trên video kịp thời, hấp dẫn và giàu thông tin một cách thường xuyên.

Để các sản phẩm chăm sóc da của bạn được tiếp xúc nhiều hơn thông qua tiếp thị video thực sự đơn giản một cách đáng ngạc nhiên. Để giúp bạn bắt đầu, dưới đây là một số mẹo để tạo video tiếp thị hiệu quả có thể giúp thương hiệu chăm sóc da của bạn được chú ý với chi phí hợp lý.

Một Video Tiếp thị Chất lượng Giúp và Thông báo cho Người xem

Trên tất cả, các video tiếp thị thành công rất hữu ích và nhiều thông tin. Đối với các chuyên gia chăm sóc da, một số ý tưởng cho video bao gồm:

  • Trình bày cách một quy trình cụ thể, chẳng hạn như tiêm Juvederm hoặc lột da bằng hóa chất mới nhất được thực hiện

  • Chuẩn bị một phương pháp làm đẹp tự làm mà mọi người có thể làm ở nhà và hướng dẫn người xem cách áp dụng nó một cách hiệu quả.

  • Trả lời một câu hỏi thường gặp về sắc đẹp.

  • Lời chứng thực của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm, cơ sở của bạn, v.v.

  • Đánh giá sản phẩm của bạn và khách hàng của bạn.

Video phải ngắn gọn và đi vào trọng tâm

Một số người tránh làm video tiếp thị vì họ nghĩ rằng sẽ khó tạo đủ nội dung. Tuy nhiên, các video tiếp thị tốt nhất phải ngắn gọn, hấp dẫn và đi vào trọng tâm. Để giúp bạn đạt được điều đó, hãy nhớ rằng video bạn quay không nhất thiết phải là video bạn thực sự tải lên và đăng. 

Trình chỉnh sửa video có sẵn với chi phí rất thấp hoặc thậm chí không có. Trên thực tế, có một chương trình khá tốt miễn phí ngay trong YouTube để bạn có thể tải lên, chỉnh sửa, sau đó đăng tất cả trong một chương trình.

 Bằng cách này, bạn có thể cung cấp cho người xem chính xác những gì họ muốn ở một định dạng dễ hiểu mà họ sẽ nhớ đến bạn.

Khuyến khích người hâm mộ tải lên video của chính họ

Bạn có thể quảng bá thương hiệu một cách xuất sắc, kết nối với khách hàng cũng như nhận được nhiều nội dung video hơn nữa cho trang web của mình thông qua các cuộc thi hoặc thử thách yêu cầu người dùng tải lên và chia sẻ video của chính họ. 

Trao cho người chiến thắng một phiếu quà tặng cho trang web của bạn, một sản phẩm chăm sóc da miễn phí hoặc các loại phần thưởng khác để ghi nhận nhằm khuyến khích chia sẻ hơn nữa. Khi bạn đã có một số nội dung video vững chắc, ngoài kênh YouTube, hãy chia sẻ video tiếp thị của bạn trên trang web, các kênh truyền thông xã hội, bạn thậm chí có thể sử dụng video trong hệ thống tiếp thị qua email của mình bằng cách chèn hình ảnh của video. 

Mục tiêu cuối cùng của tiếp thị video là để video của bạn được hiển thị nhiều nhất có thể; và khách hàng tiềm năng gần như ở khắp mọi nơi trực tuyến. Hãy đảm bảo tiếp cận họ bằng cách chia sẻ video tiếp thị của bạn nhiều nhất có thể.

Bạn có biết không?

Là khách hàng của CosMedical Technologies, bạn có thể truy cập các video tiếp thị mà chúng tôi đã tạo, bao gồm cả lời chứng thực về sản phẩm từ người dùng thực. Những video này có sẵn để gắn nhãn riêng để phù hợp với thương hiệu độc đáo của bạn. 

Chúng tôi hiện có 4 video và đang làm thêm 2 video nữa sẽ ra mắt trong những tháng tới. Với những kết quả đầy hứa hẹn mà chúng tôi đã thấy, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch cho nhiều hơn thế nữa. 

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ cùng chúng tôi sử dụng tính đơn giản và hiệu quả về chi phí của tiếp thị video để đưa thương hiệu chăm sóc da của bạn lên một tầm cao mới.

 

← Bài trước Bài sau →