Lão hóa da và những biện pháp làm dịu tại nhà

Lão hóa da và những biện pháp làm dịu tại nhà

Mặc đẹp và mặc đẹp

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành đã trở thành một vấn đề lớn mà bệnh nhân da liễu của tôi thường mắc phải. Vũ khí yêu thích của tôi để giữ cho làn da thông thoáng là một chiếc mũ tắm đơn giản. Sự thật là nhiều người trong chúng ta gội đầu hàng ngày và khi làm vậy, về cơ bản chúng ta đang làm khô tóc nhiều hơn. Khi chúng ta làm khô tóc, các sản phẩm dưỡng tóc mà chúng ta thoa sẽ lưu lại trên tóc ở một mức độ lớn hơn nhiều. Mặc dù dầu xả rất tốt để dưỡng ẩm cho tóc, nhưng hầu hết chúng đều là chất gây mụn. Vì vậy, thay vì nhìn thấy mụn ở vùng chữ T, chúng ta bắt đầu thấy chúng ở các vùng ngoại vi của khuôn mặt, nguyên nhân thường là do lạm dụng các sản phẩm dành cho tóc.

Mẹo mà tôi đưa ra là đừng gội đầu mỗi ngày. Chỉ cần đội mũ tắm, bạn có thể giới hạn gội đầu chỉ một hoặc hai lần một tuần. Sau 4-6 tuần, bạn sẽ có thể thấy sự khác biệt to lớn không chỉ ở làn da mà còn ở mái tóc của bạn. Vì bạn không còn gội hết dầu tự nhiên của tóc, tóc của bạn trở nên khỏe mạnh hơn nhiều, cần ít sản phẩm dưỡng ẩm và tạo kiểu hơn, đồng thời làn da của bạn cũng trở nên sạch đẹp.

Đôi mắt trẻ trung mãi mãi

Có 2 mẹo làm đẹp lớn mà tôi thường gợi ý cho bệnh nhân của mình. Điều đầu tiên trong số đó là: không có muối. Muối dẫn đến việc giữ lại nước. Tránh thức ăn mặn và đồ ăn nhẹ mặn, sau 5 giờ chiều, giúp giảm lượng nước giữ lại qua đêm. Hạn chế tiêu thụ muối vào buổi tối rất nhiều giúp bạn tránh tích tụ chất lỏng dưới vùng mắt khi bạn nằm xuống vào ban đêm. Yếu tố siêu quan trọng tiếp theo là những gì bạn đặt khuôn mặt của bạn vào ban đêm. Về cơ bản, vỏ gối của bạn. Hãy nhớ rằng, vùng da dưới mắt của bạn mỏng hơn nhiều so với các vùng khác. Khi nằm xuống gối, bạn dụi da dưới mắt vào vỏ gối. Để tránh kích ứng và hư hại, điều quan trọng là vỏ gối của bạn phải được làm bằng bông tốt với ít nhất 400 sợi và bạn phải giặt ít nhất 3 ngày một lần trong điều kiện “miễn phí & nước giặt có công thức clear ”. Tôi thường khuyên bạn nên sử dụng “TẤT CẢ” để loại bỏ mạt bụi và nước hoa dư thừa.

 

Một sự thay thế tuyệt vời khác cho cotton Ai Cập là lụa. Lụa tơ tằm không chỉ tuyệt vời cho những người muốn giữ gìn mái tóc của mình mà còn nhẹ nhàng hơn trên da. Nó đã được chứng minh rằng da hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng nhất qua đêm, vì vậy khi chúng ta thoa kem dưỡng da ban đêm, tựa đầu trên một chiếc vỏ gối cotton tiêu chuẩn thường sẽ hấp thụ chất dưỡng ẩm của chúng ta, trong khi một chiếc áo gối bằng lụa cho phép sản phẩm thấm vào da, thay vì áo gối.

← Bài trước Bài sau →