Sản phẩm mà họ nên luôn mang về nhà

Sản phẩm mà họ nên luôn mang về nhà

Văn phòng của bạn thường xuyên cung cấp cho bệnh nhân các liệu trình và chăm sóc da mặt để giải quyết các vấn đề về da của họ. Trong phòng điều trị, bạn thoa một sản phẩm lên mặt hoặc lưng của họ và nói với họ về sản phẩm đó trong khi sản phẩm phát huy tác dụng kỳ diệu của nó, sau đó họ về nhà cảm thấy sảng khoái và trông đẹp hơn.

Nhưng đợi đã - chúng tôi đã bỏ lỡ một bước. Họ cần mang về nhà một sản phẩm để duy trì kết quả tốt theo thời gian.

 

VAI TRÒ CỦA VIỆC CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ VÀ TẠI VĂN PHÒNG

Thật dễ dàng để quên rằng đại đa số người dùng chăm sóc da không thường xuyên đến điều trị; thay vào đó, hầu hết mua sản phẩm tại cửa hàng hoặc trực tuyến để sử dụng tại nhà. Điều quan trọng cần nhớ là: chăm sóc da mang lại kết quả tốt nhất khi được sử dụng hàng ngày trong một thời gian dài , không chỉ trong một lần khám hoặc làm thủ tục tại văn phòng.

Mặc dù điều trị tại văn phòng hoặc chăm sóc da mặt có thể giúp họ trông tuyệt vời, nhưng kết quả không tự duy trì - bệnh nhân cần tiếp tục làm việc để giữ gìn làn da khỏe mạnh của mình. Một vài tuần sau khi điều trị, làn da của họ sẽ trở lại trạng thái cân bằng mà phụ thuộc vào việc duy trì hàng ngày của họ chứ không phải quy trình của họ. Điều này tạo cơ hội để bạn mang lại nhiều giá trị hơn.

 

SẢN PHẨM SỬ DỤNG TẠI NHÀ

Vì vậy, câu hỏi quan trọng là: bệnh nhân nên sử dụng sản phẩm nào tại nhà hàng ngày?

Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ khác nhau ở mỗi bệnh nhân dựa trên loại da, mục tiêu, tuổi tác và vô số các yếu tố khác. Nhưng theo nguyên tắc chung, họ có thể sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​các sản phẩm tương tự như những gì họ đã sử dụng trong văn phòng.

Đây là một trong những lý do chính CosMedical cung cấp các sản phẩm bán lẻ và chuyên nghiệp (thanh sau) cho thương hiệu của bạn: bệnh nhân có thể đến để điều trị hoặc chăm sóc da mặt, sau đó mang về nhà những sản phẩm tương tự để tiếp tục sử dụng.

Ví dụ như các loại mặt nạ như Mặt nạ làm sạch đất sét hồng của chúng tôi hoặc Mặt nạ gel làm săn chắc da của chúng tôi , tạo nên các liệu pháp điều trị tại văn phòng tuyệt vời. Cả hai đều là những biện pháp can thiệp nhanh chóng để cải thiện triệt để làn da của bệnh nhân. Chúng tôi khuyên bạn nên có những sản phẩm này trên thanh sau trong văn phòng của bạn để chăm sóc da mặt.

Nhưng điều tốt hơn nữa là cung cấp các sản phẩm này ở quy mô bán lẻ, để bệnh nhân của bạn có thể tiếp tục điều trị mặt nạ tại nhà, phục hồi vẻ ngoài khỏe mạnh để họ trông đẹp hơn trong nhiều tuần và nhiều tháng, thay vì chỉ vài ngày.

 

BỔ SUNG THỦ TỤC & TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG

Việc có cả sản phẩm bán lẻ và sản phẩm có kích thước mặt sau giúp bạn chuyển chuyến thăm văn phòng của bệnh nhân thành kết quả lâu dài hơn. Nó cho phép bạn cung cấp nhiều giá trị hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn trong quá trình này.

Lần tới khi bạn giúp một bệnh nhân điều trị bằng mặt nạ, hãy cho họ biết bạn đang sử dụng sản phẩm gì và tại sao nó hoạt động, cho dù đó là sản phẩm dưỡng ẩm, chứa đầy chất chống oxy hóa hay vitamin, làm sạch lỗ chân lông hay thứ gì khác.

Khi thủ tục và chuyến thăm của họ kết thúc, hãy đảm bảo nhân viên của bạn thông báo với họ rằng họ nên mang sản phẩm tương tự về nhà để tiếp tục sử dụng - đó không nên chỉ là một thỏa thuận một lần. Và hướng bệnh nhân về hướng của sản phẩm trong cửa hàng của bạn để giúp họ thuận tiện tìm và mua sản phẩm đó.

 

CHẾ ĐỘ XÂY DỰNG

Vào cuối ngày, có hàng chục nghìn sản phẩm chăm sóc da trên thị trường có sẵn cho bệnh nhân của bạn. Việc xây dựng một phác đồ hiệu quả là một việc khá đau đầu và họ rất mong muốn được nghe các khuyến nghị của bạn với tư cách là nhà cung cấp đáng tin cậy của họ. Khi bệnh nhân đến thăm văn phòng của bạn, bạn có được cơ hội và lợi thế chính để giúp họ chọn nhãn hiệu riêng của bạn hơn tất cả những người khác: họ có thể dùng thử, lấy mẫu và đặt câu hỏi về sản phẩm của bạn, xây dựng lòng tin của họ vào kết quả mà bạn có thể mang lại.

Khi bệnh nhân của bạn đến để điều trị và chăm sóc da mặt, hãy đảm bảo rằng họ biết rằng họ có thể (và nên) mang về nhà những sản phẩm tương tự để sử dụng hàng ngày tại nhà để xây dựng kết quả và tận dụng cơ hội này để cung cấp nhiều giá trị hơn và gia tăng lòng trung thành với thương hiệu của bạn.

← Bài trước Bài sau →