Bán hàng là gì? Lợi ích và Tiện ích bổ sung

Bán hàng là gì? Lợi ích và Tiện ích bổ sung

BUÔN BÁN LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÓ LẠI QUAN TRỌNG?

Buôn bán có nghĩa là thúc đẩy bán hàng bằng cách sắp xếp và trình bày cẩn thận các sản phẩm trong cửa hàng hoặc trên trang web của bạn. Đó là một công cụ mạnh mẽ và quan trọng để bạn tối đa hóa doanh số bán hàng của mình. 

Lần cuối cùng bạn mua sắm trực tuyến, tôi chắc chắn rằng bạn đã thấy danh sách “Những khách hàng đã mua sản phẩm này cũng rất thích…”. Đây là một ví dụ tuyệt vời về buôn bán và đó là một cách đơn giản và tuyệt vời để bán được nhiều sản phẩm hơn. Khi khách hàng mua thứ gì đó, nhiều khả năng họ sẽ nhận thấy nhu cầu mua thứ khác và họ thường mua các tiện ích bổ sung nhỏ, tiện lợi ở gần cuối quy trình thanh toán mà không cần suy nghĩ nhiều, được gọi là “mua nhanh”. 

Bán hàng không chỉ đơn giản là có những sản phẩm tốt nhất - chúng cũng cần phải được giới thiệu vào đúng thời điểm. Không gian bán lẻ của bạn phải giúp cả bạn và bệnh nhân của bạn đạt được thành công, có cơ hội phù hợp ở đúng vị trí để tối đa hóa doanh số bán hàng và giới thiệu cho họ những sản phẩm mới hiệu quả.

 

TÔI CÓ THỂ LÀM GÌ ĐỂ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ HƠN?

Có nhiều yếu tố cần xem xét, và để đảm bảo kết quả, nó sẽ giúp bạn theo dõi sản phẩm nào được chú ý nhiều nhất trong quá trình luyện tập. 

Người bán số 1 của bạn phải có vị trí số 1 dễ nhìn thấy nhất trong mặt tiền cửa hàng của bạn, được đặt ở vị trí lý tưởng ở phía trước và trung tâm nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy. Điều này cũng đúng với trang web của bạn - các sản phẩm thành công nhất của bạn nên chiếm vị trí trung tâm trên trang chủ của bạn. 

Trong khi đó, bạn có thể đặt các sản phẩm nhỏ hơn mà bạn thích trên trang đăng ký hoặc trang thanh toán trực tuyến của mình. Ở vị trí này, chúng có sẵn nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng thêm vào đơn đặt hàng của họ để kiếm thêm một chút lợi ích khi mua hàng của họ.

 

SẢN PHẨM NÀO HOẠT ĐỘNG TỐT NHẤT DƯỚI DẠNG TIỆN ÍCH BỔ SUNG?

So sánh một sản phẩm làm từ bánh mì và bơ như Salicylic Face & Body Wash với Ultra Benefits® Eye Gel hoặc Lip Benefits® . Mặc dù Salicylic Face & Body Wash có thể hữu ích cho hầu hết mọi bệnh nhân bước vào văn phòng của bạn, nhưng gel dưỡng mắt và son dưỡng môi là những sản phẩm đặc biệt tốt hơn nên có; nói cách khác, một loại là sản phẩm nền tảng trong quy trình chăm sóc da trong khi các loại khác là sản phẩm bổ sung.

Xếp hạng các sản phẩm của bạn từ “cần thiết” đến “không cần thiết, nhưng rất tuyệt khi có” cho khách hàng của bạn. Danh sách bạn tạo là một sự tối ưu hóa đơn giản về thứ tự mà khách hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm của bạn: những thứ cần thiết nhất nên được nhìn thấy đầu tiên và những tiện ích bổ sung tiện lợi nhất sẽ được nhìn thấy sau cùng.

Chúng tôi đề xuất các sản phẩm này dưới dạng tiện ích bổ sung:

  • Lip Benefits®
  • Gel mắt Ultra Benefits®
  • Mắt siêu săn chắc
  • Điều trị đốm mụn và Điều trị đốm qua đêm
  • Giọt lipid

 

TÔI CÓ THỂ LÀM GÌ KHÁC VỚI QUẦY THANH TOÁN CỦA MÌNH?

Khuyến mãi có thể là một cách tuyệt vời để làm ngọt thỏa thuận - ví dụ: bạn có thể giảm giá 25% cho Lip Benefits® cho các đơn đặt hàng lớn hơn một số lượng nhất định, với Lip Benefits® được đặt ở vị trí thuận tiện và được cung cấp tại quầy đăng ký của bạn nơi bạn gọi điện cho khách hàng của mình.

Nếu thực hành của bạn không mang theo bất kỳ sản phẩm "bổ sung" nào, bạn vẫn có thể sử dụng không gian thanh toán của mình để mua hàng hóa. Ví dụ: đó là một nơi tuyệt vời để đặt một màn hình với nhiều thông tin hơn về các sản phẩm chính của bạn, trong trường hợp ai đó bỏ sót chúng.

Bạn cũng có thể đưa ra các mẫu theo sổ đăng ký của mình và khuyến khích người mua hàng đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm.

 

← Bài trước Bài sau →