Xoá nếp nhăn quá dễ: Một trong những bí mật về cách lựa chọn serum

Xoá nếp nhăn quá dễ: Một trong những bí mật về cách lựa chọn serum


Xoá nếp nhăn Việc chọn xoá nếp nhăn bằng serum đúng loại sẽ giúp bạn khắc phục nhanh các nhược điểm trên da, tránh bị kích ứng, rút ngắn theo thời gian điều trị .  Tuy nhiên, bạn cũng phải cần xác định được da mình thuộc loại nào để có thể giúp lựa chọn serum chuẩn xác nhất.

Serum là bước dưỡng da chuyên sâu, chính vì là tinh chất cô đặc, được điều chế với những phân tử cực nhỏ nên serum có thể thấm nhanh vào bên trong da, hơn nữa serum chứa các hoạt chất dưỡng nhiều gấp 10 lần sản phẩm dạng kem, giúp tái tạo, sữa chữa và phục hồi các tế bào da bị tổn thương nhanh chóng.


Riêng serum dùng trong xoá nếp nhăn, chống lão hoá thông thường có những thành phần như : Retinol, vitamin C, E, protein, collagen… giúp cho làn da được  săn chắc, đàn hồi tốt, làm căng bề mặt của làn da. Tuy nhiên, khá nhiều chị em vẫn còn cảm thấy rất là bối rối không biết da mình thích hợp với loại serum nào.


Serum xoá nếp nhăn cho da hỗn hợp
Da hỗn hợp là một trong những  loại da vừa khô và vừa dầu, vùng  trán, mũi (vùng chữ T) thường xuyên đổ dầu và dễ nổi mụn nhất, trong khi vùng da xung quanh lại khô, da dễ bong tróc.

Xoá nếp nhăn thật là quá dễ: một bí mật về cách lựa chọn serum được hé mở từ chuyên gia

Những người có làn da này thường dễ có nếp nhăn, vừa dễ bị nổi mụn, lỗ chân lông to. Các loại serum tốt đều cũng có thể giúp giải quyết tình trạng của da hỗn hợp. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những loại serum có tác dụng giảm đốm đen gò má, thu nhỏ lỗ chân lông.


Chọn serum xoá nếp nhăn cho da khô
Đối với loại da này, bạn nên chọn loại serum giúp cấp nước tối đa, có những  thành phần dưỡng ẩm cao. Đó là những dòng  serum chống lão hoá chứa thành phần hyaluronic acid, dùng thêm loại dầu dưỡng da để  giúp cho việc bổ sung vitamin.

Xoá nếp nhăn thật là quá dễ: một trong những bí mật về cách lựa chọn serum được hé mở từ chuyên gia

Làn da khô nên tránh những loại serum có chứa cồn hoặc hương liệu, các chất kích thích. Những chất này cũng có thể làm da bạn mỏng đi, rất là dễ kích ứng và làm cho da nhạy cảm.

Da dầu nên xoá nếp nhăn bằng serum nào?
Nếu làn da bạn đổ nhiều dầu, nhờn bạn nên chọn loại serum  có chứa thành phần glycolic acid, retinol, vitamin C để giúp kiềm dầu. Đây là một trong những thành phần giúp làm mềm cấu trúc da, tái tạo tế bào và làm ngăn ngừa tình trạng bí lỗ chân lông.

 

Xoá nếp nhăn thật  quá dễ: một bí mật về cách lựa chọn serum được hé mở từ chuyên gia

Vitamin C có khả năng chống lão hoá, giúp giảm các vết nhăn, giúp làm dịu da, giúp cho làn da sáng và hạn chế tình trạng đổ dầu, nổi mụn. Da dầu càng nên sử dụng các loại serum vì tạo cảm giác thoải mái cho da, không gây bí da so với các loại mỹ phẩm khác.
Xoá nếp nhăn bằng serum cho da nhạy cảm
Làn da nhạy cảm thường rất khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Đây là làn da phải vô cùng thật là cẩn thận khi lựa chọn serum vì dễ kích ứng nhất. Bạn cũng nên chọn loại serum mà có nồng độ thấp, chiết xuất từ thiên nhiên và nó chỉ định cho da nhạy cảm, bạn cũng không nên chọn loại có chứa hương liệu hay chứa cồn.

C-Stem 7 Solution Serum –  7 giải pháp hoàn hảo cho mọi loại da
C-Stem là một Serum Vitamin C đặc biệt được kết hợp với một tế bào mầm cây đinh hương (tế bào gốc Lilac) giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá da hiện có, làm giảm nếp nhăn vùng mũi vùng miệng và làm sáng tông màu da.
Với thành phần và công thức đặc biêt từ chiết xuất tảo giúp kích hoạt 14 gen đã dần ngừng hoạt động theo thời gian. Đó là một trong những gen chịu trách nhiệm , kích thích được  sự làm tăng sinh collagen Hyaluronic Acid, , elastin  để làm da căng đầy tự nhiên, giúp xoá đi nếp nhăn, làm săn chắc da và giúp tạo nên sự trẻ hoá cho làn da 


Làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa 
Lá chắn giúp bảo vệ làn da khỏi chất độc từ môi trường, các gốc tự do.
Giảm lượng Progerin, 1 protein gây lão hoá da
Tăng dưỡng ẩm cho làn da do tăng Hyaluronic acid
Giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông
Làm sáng da và làm mềm mại da
Giúp làm dịu da và làm đỏ da

← Bài trước Bài sau →