Phương pháp Vita: 14 ngày để có làn da khỏe mạnh

Phương pháp Vita: 14 ngày để có làn da khỏe mạnh


Không có gì có lợi cho làn da của bệnh nhân hơn là một hệ thống hoàn chỉnh hàng ngày giúp điều chỉnh các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy đồng thời bảo vệ chống lại các tổn thương trong tương lai. Bệnh nhân có thể nâng cao thói quen chăm sóc da của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm cấp y tế hiệu quả để làm sạch, tẩy tế bào chết, làm đều màu và điều trị để phục hồi và duy trì làn da trẻ trung hơn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu Phương pháp Vita, một chế độ gồm năm bước với sự kết hợp của các hoạt chất mạnh mẽ để cải thiện độ sáng, sức sống và khả năng phục hồi tổng thể của làn da. Bệnh nhân sẽ nhận thấy làn da trẻ trung và đầy sức sống hơn trong hai tuần hoặc ít hơn .

 

PHƯƠNG PHÁP VITA
Mỗi sản phẩm trong Phương pháp Vita được đóng gói với các chất chống oxy hóa mạnh, vitamin và chất dinh dưỡng cho da, cung cấp các chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn. Chế độ này làm dịu, làm mới, hydrat hóa, tẩy tế bào chết, trẻ hóa và làm mịn, làm cho làn da sáng hơn và săn chắc hơn đồng thời hỗ trợ hàng rào khỏe mạnh và bảo vệ chống lại các gốc tự do và tác hại của lão hóa do môi trường.

 

Bước 1: Làm sạch
Bệnh nhân nên bắt đầu quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm và hiệu quả để loại bỏ sự tích tụ dầu và tạp chất mà không làm bong tróc hoặc kích ứng da. Đề xuất các loại sữa rửa mặt không có sunfat và cồn, vì những thành phần này có thể dẫn đến nhạy cảm và kích ứng. Sữa rửa mặt nên hydrat hóa và cân bằng bề mặt da mà không phá vỡ hàng rào tự nhiên của da, giúp duy trì hydrat hóa và mang lại cho làn da cảm giác cân bằng và mềm mại.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu Phương pháp Vita với Sữa rửa mặt hoa cúc, một loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm, không chứa sulfat và cồn giúp loại bỏ tất cả các chất ô nhiễm siêu mịn và các hạt có kích thước lớn hơn PM0.1 khỏi da. Sữa rửa mặt hoa cúc được pha chế với các chất hoạt động bề mặt nhẹ nhàng từ thực vật, chiết xuất tảo đỏ và tảo nâu, rễ gừng và hoa cúc để hydrat hóa, làm mềm và làm dịu, giúp da sạch sẽ và tươi mát.

 

Bước 2: Tẩy tế bào chết
Sau khi rửa mặt, bệnh nhân nên tẩy tế bào chết vào buổi tối để giúp da mịn màng và tươi sáng hơn, giúp da có sức sống hơn. Tẩy da chết, hoặc loại bỏ các tế bào da chết và mảnh vụn, có thể được thực hiện theo hai cách: Tẩy da chết hóa học sử dụng các axit như axit glycolic, axit salicylic hoặc enzyme trái cây để hòa tan lớp da chết ngoài cùng, trong khi tẩy da chết vật lý sử dụng các hạt mài mòn để đánh bóng bề mặt da.

Một sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả sẽ loại bỏ các tế bào da chết, xỉn màu và xỉn màu để lộ ra làn da trẻ trung, khỏe mạnh hơn bên dưới, khuyến khích quá trình tái tạo tế bào trong quá trình này. Điều này có thể giúp làm sáng, giảm vết thâm và tăng khả năng thâm nhập của các sản phẩm khác trong một chế độ điều trị. Tuy nhiên, một sản phẩm tẩy tế bào chết không bao giờ được gây kích ứng hoặc làm hỏng da.

Trong Phương pháp Vita, bước hai là tẩy tế bào chết cho da bằng cách sử dụng Vita-B Enzyme Polish , một chất tẩy tế bào chết tác động kép kết hợp enzyme trái lựu và đu đủ với các quả cầu đánh bóng siêu nhỏ. Kem tẩy tế bào chết này nhẹ nhàng làm sạch các tế bào chết và mảnh vụn trên bề mặt. Niacinamide (vitamin B3) và panthenol (vitamin B5) phục hồi độ săn chắc và sức sống cho da bằng cách sửa chữa hàng rào bảo vệ da, giảm viêm và cung cấp độ ẩm vượt trội, đồng thời dầu thực vật làm dịu giúp da trông mịn màng hơn rõ rệt.

Sau khi làm sạch, bệnh nhân nên nhẹ nhàng xoa bóp Vita-B Enzyme Polish lên da ẩm bằng chuyển động tròn trong 1 đến 3 phút. Để yên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Khi mới bắt đầu, chỉ tẩy tế bào chết 2-3 lần mỗi tuần. Bệnh nhân nên làm việc tối đa một ứng dụng mỗi ngày, nếu dung nạp được.

 

Bước 3: Giai điệu
Sau khi làm sạch và tẩy tế bào chết, các bước còn lại trong Phương pháp Vita phục hồi các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và hydrat hóa để tăng cường và bảo vệ làn da trẻ trung.

Làm săn chắc da bằng cách sử dụng Vita-C Peptide Spray , cung cấp một lượng lớn siêu thành phần vitamin C cho da. Một sản phẩm làm săn chắc da lý tưởng như Vita-C Peptide Spray giúp bù nước cho da, cân bằng hàng rào bảo vệ da và chuẩn bị cho da tiếp nhận các sản phẩm bổ sung.

Vita-C Peptide Spray là một loại xịt dưỡng ẩm tươi mát có chứa các peptide làm săn chắc da để tăng cường khả năng bảo vệ khỏi ánh nắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và mất nước sớm. Nó được điều chế với magie ascorbyl phosphate (MAP), một dạng vitamin C ổn định không chỉ bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do từ môi trường mà còn cung cấp các lợi ích dưỡng ẩm, làm săn chắc và sáng da. MAP cũng làm giảm đáng kể tình trạng tăng sắc tố da và hỗ trợ collagen khỏe mạnh, giúp da săn chắc và hydrat hóa.

Khuyến khích bệnh nhân giữ Vita-C Peptide Spray cách mặt sáu inch và bơm 3-4 lần. Có thể được lặp lại khi cần thiết, kể cả khi trang điểm.

 

Bước 4: Xử lý
Serum chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa giúp phục hồi, bổ sung và bảo vệ sức khỏe làn da tổng thể. Các loại huyết thanh khác nhau đáng kể về thành phần hoạt tính và nồng độ của chúng, và việc kết hợp một loại huyết thanh với chế độ phù hợp sẽ nâng cao hơn nữa kết quả của nó.

Vita làm dịu, huyết thanh gốc lipid giúp bổ sung và củng cố hàng rào bảo vệ da là bước thứ tư của Phương pháp Vita. Vita Soothe chứa phospholipid và glycolipid đồng nhất sinh học, giống như dầu trên da em bé, giúp làm mềm và hydrat hóa sâu bằng cách ngăn ngừa mất nước xuyên biểu bì (TEWL). Huyết thanh nuôi dưỡng với vitamin E và F, hai chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng giúp bảo vệ sức khỏe làn da và bảo vệ khỏi tác hại của môi trường. Vita Soothe cũng có Liphochroman®, chất chống oxy hóa ba tác động duy nhất có khả năng chống lại cả ba loại gốc tự do (oxy, nitơ và carbon) và là chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường hiện nay, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng Vita Soothe trong chế độ Vita Method trong khoảng thời gian 14 ngày giúp hydrat hóa, làm mềm, mịn, làm dịu và làm sáng da, mang lại cảm giác khỏe mạnh. Vita Soothe giúp mang lại kết cấu mượt mà, cải thiện vẻ ngoài của làn da xỉn màu, bảo vệ hàng rào bảo vệ da và thúc đẩy làn da rạng rỡ và tông màu cân bằng. Để có làn da sáng tức thì và mịn màng hơn, căng mọng hơn rõ rệt, hãy thoa Vita Soothe lên cổ và ngực hai lần mỗi ngày.

 

Bước 5: Đắp mặt nạ
Mặt nạ Gel Hydra-Firm của chúng tôi là mặt nạ gel hoa hồng dưỡng ẩm với peptide và tảo biển, đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện rõ rệt độ đàn hồi của da và làm mờ các nếp nhăn. Màu hồng tự nhiên của nó đến từ chiết xuất hạt dâu tây được sử dụng để củng cố hàng rào bảo vệ da. Hydra-Firm Gel Mask cung cấp hydrat hóa mạnh mẽ và thẩm thấu, đồng thời giúp phục hồi làn da qua đêm, hỗ trợ sản xuất collagen khỏe mạnh trong khi bệnh nhân ngủ và tăng cường tác dụng của tất cả các sản phẩm trước đó trong chế độ điều trị. Ngoài ra, Mặt nạ Gel Hydra-Firm có thể được sử dụng thay thế như một liệu pháp làm mới da mặt trong 20 phút tùy theo sở thích của bệnh nhân.

KẾT QUẢ LÂM SÀNG: MẶT NẠ GEL HYDRA-FIRM
Thử nghiệm lâm sàng cho thấy sau bốn tuần sử dụng qua đêm:

Độ đàn hồi của da tăng 40,2%.
75% người dùng cho thấy giảm nếp nhăn.
75% người dùng cho thấy giảm số lượng nếp nhăn.
83% người dùng cho thấy giảm diện tích nếp nhăn.
100% người dùng cho thấy giảm độ nhám da.
 

ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP VITA
Phương pháp Vita là một chế độ lý tưởng, toàn diện để khuyến nghị bệnh nhân sử dụng tại nhà vào mùa hè này. Tương tự, nó cũng có thể được sử dụng như một loại chăm sóc da mặt tại văn phòng để có làn da sáng khỏe. Chế độ này sẽ cung cấp cho bệnh nhân của bạn làn da sáng hơn để có làn da mịn màng, rạng rỡ nhất.

← Bài trước Bài sau →