Sáu điều bệnh nhân muốn trong SPF của họ vào mùa hè này

Sáu điều bệnh nhân muốn trong SPF của họ vào mùa hè này

 

 

Mùa hè đến rồi! Đây là thời điểm hoàn hảo để kiểm kê các sản phẩm của bạn và thực hiện một số cập nhật để tiếp tục mang lại làn da sáng và khỏe mạnh. Quan trọng nhất, điều đó có nghĩa là bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường, làm tăng tốc độ lão hóa da và tổn thương lâu dài.

 

Điều cần thiết là bệnh nhân phải mặc SPF vào tất cả các giờ ban ngày vào thời điểm này trong năm, vì vậy việc cung cấp cho họ loại SPF mà họ thực sự muốn mặc là rất quan trọng để đảm bảo họ tuân thủ chế độ điều trị của mình.

 

Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy dành một chút thời gian để thảo luận về sáu đặc điểm của SPF mà bệnh nhân của bạn sẽ thích sử dụng hàng ngày.

 

 

#1. kết cấu nhẹ

SPF hoàn hảo nên được da hấp thụ tốt và không bao giờ cảm thấy nhờn. Bệnh nhân muốn một công thức tuyệt đối lướt trên da của họ và cảm thấy thoải mái trong nhiều giờ. Họ sẽ thích cảm giác sang trọng của một loại kem chống nắng có chỉ số SPF nhẹ hơn nhiều công thức cấp độ phi y tế có cảm giác quá nhão hoặc đặc.

 

 

#2. Chống nắng hiệu quả

SPF là viết tắt của Sun Protection Factor, đo lường mức độ bảo vệ tương đối mà một sản phẩm cung cấp chống lại cháy nắng. Ví dụ: sản phẩm có SPF 30 giúp giảm 30 lần khả năng tiếp xúc, ngăn chặn khoảng 97% tia UV so với da không được bảo vệ.

 

Nói chung, chỉ số SPF lớn hơn sẽ mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn, nhưng mức độ bảo vệ được thêm vào không phải là một hàm tuyến tính. Ví dụ, một sản phẩm có chỉ số SPF 50 sẽ giảm mức phơi nhiễm 50 lần và ngăn chặn 98% tia UV – chỉ tăng 1% so với SPF 30.

 

Chúng tôi khuyên dùng các sản phẩm có chỉ số SPF tối thiểu là 30 để bảo vệ hiệu quả và đầy đủ.

 

 

#3. Bảo vệ phổ rộng

SPF cung cấp khả năng bảo vệ chống lại tia UV, nhưng có nhiều loại tia UV có hại cần bảo vệ chống lại. Thuật ngữ phổ rộng đề cập đến SPF bảo vệ chống lại cả UVA và UVB.

 

Đảm bảo rằng bệnh nhân của bạn đang sử dụng SPF phổ rộng để bảo vệ hoàn toàn khỏi tất cả các loại tia UV có hại và lưu ý rằng SPF phổ rộng vẫn cần được bôi lại sau mỗi hai giờ để duy trì hiệu quả.

 

 

#4. Bảo vệ ngoài trời bổ sung

Nhiều bệnh nhân bôi kem chống nắng vào thời điểm này trong năm vì họ muốn được bảo vệ ngoài trời – nhưng có nhiều thứ cần bảo vệ hơn là chỉ UVA và UVB.

 

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra tác hại của ánh sáng xanh (có thể nhìn thấy năng lượng cao), phát ra từ màn hình kỹ thuật số và mặt trời. Tiếp xúc kéo dài với ánh sáng hồng ngoại (IR), cũng đến từ mặt trời, có thể gây ra sự thoái hóa collagen và tổn thương gốc tự do . Trong khi đó, ô nhiễm vi hạt trong không khí có thể được da hấp thụ và gây ra các tổn thương lão hóa như nếp nhăn, nếp nhăn và tăng sắc tố da.

 

Ngoài khả năng chống tia cực tím, chỉ số SPF lý tưởng sẽ bảo vệ da khỏi các nguồn sáng có hại khác và ô nhiễm không khí.

 

 

#5. Lợi ích bổ sung cho da

Các bệnh nhân đang tìm kiếm nhiều lợi ích từ SPF hơn là chỉ bảo vệ và vô số sản phẩm SPF ngày nay quảng cáo rằng chúng vừa có tác dụng bảo vệ vừa có tác dụng dưỡng ẩm. Một SPF lý tưởng đi kèm với các lợi ích bổ sung, chẳng hạn như làm sáng, làm săn chắc và dưỡng ẩm.

 

Bệnh nhân sẽ yêu thích SPF bảo vệ chống lại tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng chất chống oxy hóa , đồng thời giúp giữ cho làn da ngậm nước, sáng, săn chắc và khỏe mạnh.

 

Chất chống oxy hóa thường được tìm thấy trong các sản phẩm khác trong chế độ điều trị của bệnh nhân, và ngày nay, có một nỗ lực lớn hơn để đưa chất chống oxy hóa vào bước SPF để có thêm lợi ích cho da.

 

 

#6. Công dụng khác

SPF hoàn hảo sẽ phù hợp với thói quen hàng ngày của bệnh nhân, giúp họ nhớ áp dụng nó một cách nhất quán. SPF có thể có những cách sử dụng khác để hỗ trợ việc này; ví dụ, một số SPF có thể được sử dụng làm lớp lót trang điểm. Khi bệnh nhân kết thúc quá trình chăm sóc da buổi sáng, họ có thể chuyển sang trang điểm và bắt đầu ngày mới một cách suôn sẻ.

 

 

HAI SPF MÀ BỆNH NHÂN SẼ YÊU THÍCH

CosMedical mang theo hai SPF đánh dấu tất cả các hộp trên và bệnh nhân của bạn chắc chắn sẽ thích sử dụng chúng hàng ngày.

 

Ultra Replenishing SPF 40 là SPF phổ rộng bảo vệ chống lại tia UVA và UVB; đồng thời, Lipochroman® – chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thị trường hiện nay và là chất chống oxy hóa duy nhất chống lại các gốc tự do carbon, nitơ và oxy – chống lại ô nhiễm môi trường để giữ cho làn da ngậm nước, săn chắc và tươi sáng. Anh đào mùa đông ngăn chặn ánh sáng HEV và các peptide làm săn chắc giúp loại bỏ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi. Công thức có màu làm dịu với rễ riềng khi nó nhẹ nhàng lướt lên và được da hấp thụ.

 

Radiant Shield SPF 40là một SPF khoáng chất với một loạt các lợi ích chống lão hóa. Radiant Shield bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe làn da lâu dài bằng cách sử dụng Ectoin® , một siêu phân tử chăm sóc da giúp duy trì quá trình hydrat hóa mạnh mẽ cho da và mang lại sự bảo vệ toàn cầu chống lại ô nhiễm HEV, IR, UV và vi hạt. Công thức khoáng chất nhẹ nhàng và có màu sử dụng 17% oxit kẽm để bổ sung khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại tia UVA và UVB, cùng với Lipochroman® để tăng cường bảo vệ môi trường.

 

Cả hai chỉ số SPF của chúng tôi đều cung cấp khả năng bảo vệ toàn phổ chống lại tia UV và HEV đồng thời làm giảm các nếp nhăn và ngăn ngừa tổn thương do lão hóa. Chúng an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ bị bệnh hồng ban và da sau phẫu thuật, đồng thời cả hai đều có thể được sử dụng làm kem lót hoặc kem nền trang điểm.

 

 

Cách chọn SPF nào là tốt nhất cho bệnh nhân của bạn

Sự khác biệt lớn nhất giữa các SPF của chúng tôi là loại bảo vệ mà chúng sử dụng. Radiant Shield SPF 40 là SPF khoáng chất , có nghĩa là nó sử dụng oxit kẽm để ngăn chặn các tia UV có hại. Ultra Replenishing SPF 40 là một loại SPF kết hợp , sử dụng oxit kẽm khoáng cộng với anh đào mùa đông được hấp thụ vào da, bảo vệ nó. Bệnh nhân thường sẽ có sở thích về các công thức SPF khoáng chất hoặc hỗn hợp.

 

Bất kể lựa chọn của họ là gì, khách hàng của bạn sẽ về nhà với lớp chống nắng mạnh mẽ giúp giữ cho làn da của họ luôn đẹp cho một mùa hè thú vị. Để biết thêm các khuyến nghị về chế độ ăn uống trong mùa hè, hãy đọc bài viết này tiếp theo.

 

 

← Bài trước Bài sau →