Bảy yếu tố cần thiết cho Backbar mùa hè của bạn

Bảy yếu tố cần thiết cho Backbar mùa hè của bạn

 


Mùa hè đã đến và các bệnh nhân đã sẵn sàng cho những tháng nóng ẩm sắp tới bằng cách bổ sung các loại kem dưỡng ẩm nhẹ và SPF yêu thích của họ ở nhà, đồng thời lên lịch đến văn phòng thường xuyên để chăm sóc da mặt nhẹ nhàng, tươi mới. Dưới đây là các đề xuất sản phẩm hàng đầu của chúng tôi cho các phương pháp điều trị thân thiện với mùa hè và chăm sóc da tại nhà trong những tháng tới.

 

CẬP NHẬT CHẾ ĐỘ MÙA HÈ
Độ ẩm và nhiệt độ cao hơn có nghĩa là đã đến lúc chuyển bệnh nhân sang các sản phẩm nhẹ và bảo vệ để tránh tích tụ dầu thừa và lỗ chân lông bị tắc, có thể dẫn đến mụn, vết thâm và xỉn màu.

Sử dụng các đề xuất này để điều chỉnh từng bước trong chế độ chăm sóc của bệnh nhân cho mùa hè:

Làm sạch là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Dành nhiều thời gian ở ngoài trời hơn đồng nghĩa với nguy cơ ô nhiễm và tổn thương do ánh nắng mặt trời cao hơn, cộng với nhiều mồ hôi hơn và khả năng tích tụ dầu. Sử dụng Sữa rửa mặt Chamomile để loại bỏ dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông và bổ sung dưỡng chất cho da.

Tẩy tế bào chết sẽ giúp giữ cho bề mặt da không có mảnh vụn và tế bào chết tích tụ, đồng thời giảm nguy cơ bị tắc lỗ chân lông, nổi mụn và xỉn màu. Vita-B Enzyme đánh bóngsẽ giúp bệnh nhân giữ cho làn da tươi mát, ngậm nước, sáng và sạch nhờ các vitamin B dưỡng ẩm và các enzym trái cây dịu nhẹ. Lưu ý rằng các sản phẩm tẩy tế bào chết chỉ nên được sử dụng vào ban đêm để tránh tăng độ nhạy cảm với ánh sáng.

Điều trị da bằng huyết thanh nhẹ và bảo vệ. C-Stem® tuyệt vời quanh năm và nó đặc biệt hiệu quả trong những tháng mùa hè để tăng cường khả năng chống nắng, giảm tăng sắc tố và làm dịu kích ứng. Serum chống oxy hóa trà xanh là một lựa chọn khác, với khả năng kiểm soát dầu, bảo vệ chống oxy hóa và hydrat hóa không chứa dầu. Hai loại huyết thanh này cũng có thể được kết hợp để có kết quả tốt hơn.

Bất chấp cái nóng và độ ẩm, việc dưỡng ẩm vẫn là điều bắt buộc để tránh bị khô, nổi mụn và kích ứng. Tránh các loại kem dưỡng ẩm nặng – thay vào đó, hãy chọn một công thức nhẹ, tuyệt đối như Kem dưỡng ẩm không chứa dầu , lướt nhẹ trên da để dưỡng ẩm lành mạnh mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc góp phần tạo ra dầu thừa.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, SPF cần được sử dụng mọi lúc vào ban ngày, đặc biệt nếu bệnh nhân ra ngoài. Radiant Shield SPF 40là một loại kem chống nắng SPF chống lão hóa nhẹ, có màu giúp bảo vệ khỏi tất cả các nguồn gây hại từ môi trường, bao gồm cả tia UVA, UVB, IR, ánh sáng nhìn thấy được và ô nhiễm vi hạt. Radiant Shield củng cố hàng rào bảo vệ da để duy trì làn da sáng, ngậm nước và trẻ trung, đồng thời nó cũng có thể đóng vai trò như một loại kem lót trang điểm không gây mụn.

Tất cả các sản phẩm trên đều có sẵn ở cả kích thước bán lẻ và chuyên nghiệp (thanh chắn sau). Chúng tôi khuyên bạn nên giữ chúng trên thanh chắn của bạn và điều trị cho bệnh nhân với chúng trong văn phòng để cảm nhận được lợi ích của chúng; sau đó, giới thiệu các sản phẩm này trên một tờ đơn thuốc để gửi bệnh nhân về nhà với hướng dẫn rõ ràng về việc sử dụng chế độ điều trị y tế, được bác sĩ da liễu phê duyệt để hỗ trợ, duy trì và tăng cường kết quả của họ.

 

CHĂM SÓC DA MẶT THÂN THIỆN VỚI MÙA HÈ
Mặc dù mùa hè thường không được coi là mùa của thủ tục, nhưng không loại trừ kết quả ấn tượng từ phương pháp điều trị không dùng hóa chất. Enzyme lột nhẹ nhàng tiêu hóa protein keratin ở lớp ngoài cùng của da, trong khi các hoạt chất khác như chiết xuất từ ​​biển có thể giúp bình thường hóa chức năng rào cản, tạo ra một giải pháp thay thế hoàn hảo trong mùa hè cho các phương pháp điều trị dựa trên glycolic hoặc axit khác. Vỏ Enzyme Blue Tidal

của chúng tôilà sự lựa chọn hoàn hảo cho một khuôn mặt thân thiện với mùa hè. Nó chứa các enzym trái cây không gây kích ứng và chứa nhiều vitamin, axit amin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác cho da. Blue Tidal được da dung nạp tốt và cho thấy kết quả tuyệt vời, bao gồm giảm mụn trứng cá, khắc phục tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm sự xuất hiện của các vết sẹo và nếp nhăn nhẹ, cải thiện tình trạng tăng sắc tố da, loại bỏ mụn đầu đen và tạm thời giảm dầu thừa trên da.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, Blue Tidal Enzyme Peel hoạt động tuyệt vời như một liệu pháp “ chăm sóc da mặt vào giờ ăn trưa ” vào mùa hè – một quy trình nhanh chóng mà bệnh nhân của bạn có thể thực hiện trong giờ nghỉ trưa trước khi quay lại làm việc. Vì mục đích đó, hãy xem xét cập nhật giờ mùa hè của văn phòng để cho phép các cuộc hẹn trong giờ ăn trưa nếu bạn chưa sẵn sàng.

Cân nhắc sử dụng giao thức Blue Tidal Enzyme Peel này trong các cuộc hẹn với bệnh nhân của bạn:

Làm sạch  da bằng sữa rửa mặt không chứa sulfat như Sữa rửa mặt Chamomile .
Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng Vita-B Enzyme Polish , giúp loại bỏ sự tích tụ của các tế bào da chết và mảnh vụn.
Đong một lượng khoảng một phần tư (ba đến bốn cc) Blue Tidal Enzyme Peel trong một bát nhỏ. Thoa đều lên da bằng cọ quạt hoặc tăm bông. Vỏ có thể được xoa bóp vào da bằng tay đeo găng trong một đến hai phút. Không bao giờ thoa lên mí mắt hoặc ngoài viền quỹ đạo quanh mắt.


Để lại Blue Tidal Enzyme Peel trên da trong năm đến mười phút. Rửa sạch với ít nhất năm vòng nước ấm cho đến khi loại bỏ hoàn toàn chất xử lý.


Áp dụng huyết thanh, hydrat hóa và SPF từ backbar mùa hè của bạn: sử dụng Huyết thanh chống oxy hóa trà xanh , C-Stem® , Kem dưỡng ẩm không chứa dầu và Radiant Shield SPF 40 .


Để bệnh nhân có được kết quả tốt nhất khi chăm sóc da mặt, điều cần thiết là họ phải tuân theo một chế độ điều trị hiệu quả tại nhà để hỗ trợ, duy trì và bảo vệ làn da của họ. Đề xuất các sản phẩm trên để sử dụng tại nhà để giúp giữ gìn vẻ ngoài đẹp nhất của chúng. Nếu họ là khách hàng thường xuyên, hãy kiểm tra kỹ xem họ có dùng hết bất kỳ sản phẩm nào ở nhà không và kê đơn một chế độ hiệu quả bằng cách sử dụng sổ kê đơn của bạn.

← Bài trước Bài sau →