Giới thiệu chương trình tăng cường chế độ mới của chúng tôi

Giới thiệu chương trình tăng cường chế độ mới của chúng tôi

 


CosMedical Technologies rất vui mừng được giới thiệu sản phẩm mới nhất của chúng tôi, Boost+ Essence. Những giọt sữa dưỡng ẩm này bổ sung và bảo vệ hàng rào bảo vệ da, đồng thời có khả năng độc đáo để tăng hiệu quả của tất cả các sản phẩm tiếp theo, giúp bệnh nhân đạt được kết quả tốt hơn nhanh hơn từ chế độ chăm sóc da của họ.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn cách thức công thức mới đặc biệt này sẽ giúp bệnh nhân của bạn trông và cảm thấy xinh đẹp hơn bao giờ hết.

 

TẠI SAO BỆNH NHÂN SẼ YÊU THÍCH BOOST+ ESSENCE
Boost+ Essence khuếch đại lợi ích chăm sóc da của các thành phần hoạt tính trong các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo. Công thức giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mạnh mẽ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và củng cố hàng rào bảo vệ da để cải thiện các dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Các chất dinh dưỡng bổ sung, vitamin B3, vitamin E và axit béo giúp củng cố hàng rào độ ẩm của da để quá trình hydrat hóa được tối ưu hóa, mang lại làn da rạng rỡ. Tinh chất điều trị nhẹ, hấp thụ nhanh này sẽ làm mềm bề ngoài của kết cấu và tông màu da, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và đốm đen.

Về cốt lõi, Boost+ Essence có phức hợp oxy hóa nhẹ nhàng giúp tăng mức oxy cho da để ngay lập tức làm mới và trẻ hóa làn da. Hoạt chất độc quyền này giúp cung cấp năng lượng cho làn da đồng thời cân bằng hệ vi sinh vật khỏe mạnh và cải thiện hiệu quả của tất cả các sản phẩm khác sau đó. Ngoài khả năng tăng cường hấp thụ oxy của tế bào, công thức còn chứa các chất dinh dưỡng đa chức năng, chất chống oxy hóa và chất làm mềm giúp bổ sung và khóa quá trình hydrat hóa tức thời và lâu dài để duy trì làn da trẻ trung.

 

CÓ GÌ BÊN TRONG BOOST+ ESSENCE
Phức hợp oxy hóa: Giúp tăng cường oxy cho da và cải thiện hiệu quả của các hoạt chất chăm sóc da khác. Chất chống oxy hóa làm dịu này làm dịu làn da bị kích thích và giảm các dấu hiệu nhạy cảm đồng thời tăng cường chức năng da.  

Niacinamide (vitamin B3): Thành phần chống lão hóa tiêu chuẩn vàng, đa lợi ích đã được chứng minh là làm sáng và đều màu da rõ rệt, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, làm mềm kết cấu da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Ectoin: Chất chống oxy hóa tự nhiên giúp củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ chống lại ô nhiễm và tác hại của ánh sáng. Thúc đẩy quá trình hydrat hóa lâu dài và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da có thể nhìn thấy đồng thời bảo vệ chống lại các tổn thương trong tương lai.

Sữa Jojoba:Chất làm mềm tự nhiên từ cây jojoba, giàu axit béo bổ sung cho da và vitamin, làm dịu và giúp khóa ẩm ngay lập tức.

Squalane và Glycerin: Chất dưỡng ẩm nhẹ hoạt động cùng nhau giúp khóa ẩm và làm mềm da.

 

CHỨNG MINH LÂM SÀNG
Phức hợp oxy hóa:  cải thiện khả năng hấp thụ chất chống oxy hóa của da.
Niacinamide:  giảm sự xuất hiện của tăng sắc tố, nếp nhăn và nếp nhăn.
Ectoin:  Các đối tượng đo được mức giảm nếp nhăn 23% sau 4 tuần điều trị.
Squalane:  Các đối tượng được đo độ ẩm và kết cấu da được cải thiện trong vòng 4 tuần sử dụng.
 

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ ĐỘC ĐÁO CỦA BOOST+ ESSENCE
Các tinh chất tăng cường chế độ hiệu quả là rất hiếm và không có tinh chất nào khác hiện nay hoạt động hiệp đồng với tất cả các chế độ hàng ngày để tăng hiệu quả rõ rệt của các phương pháp điều trị tiếp theo. Các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các thành phần cấp độ y tế siêu dưỡng ẩm của Boost+ Essence khiến đây trở thành phương pháp điều trị tiên tiến cuối cùng để củng cố hàng rào bảo vệ da và cân bằng hệ vi sinh vật. Bệnh nhân của bạn sẽ trải nghiệm sự gia tăng độ ẩm, độ sáng và độ mịn màng, cho một làn da mượt mà hơn.

Đặc biệt, chúng tôi yêu thích Ectoin , cũng được sử dụng trong Radiant Shield SPF 40, giúp tăng cường đáng kể và duy trì sức khỏe cũng như độ ẩm của da đồng thời cung cấp sự bảo vệ toàn diện chống lại một số nguồn gây tổn thương da khác nhau, từ tia cực tím, tia hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy được đến ô nhiễm. Trong khi đó, Boost+ Essence bổ sung dưỡng chất cho da bao gồm vitamin B3, axit béo và vitamin E (có trong sữa jojoba) để bổ sung, thúc đẩy và hỗ trợ làn da sáng khỏe. 

 

CÁCH SỬ DỤNG
Sau khi rửa mặt, nhẹ nhàng nhỏ vài giọt Boost+ Essence lên da hai lần mỗi ngày. Thực hiện theo với huyết thanh, kem dưỡng ẩm và SPF vào buổi sáng để khóa tinh chất.

← Bài trước Bài sau →