Nên chọn loại sữa rửa mặt nào cho da vào mùa đông?

Nên chọn loại sữa rửa mặt nào cho da vào mùa đông?

 


Thời tiết hanh khô của mùa đông thường khiến da bạn bị mất nước, nứt nẻ, bong tróc. 

Cũng Chính vì vậy, việc mà bạn chăm sóc da vào mùa đông được rất nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Vậy nên bạn hãy sử dụng loại sữa rửa mặt nào để cải thiện tình trạng khô da trong ngày đông giá rét?
Tại sao lại xuất hiện hiện tượng làn da bị da vào mùa đông?


Nguyên nhân của hiện tượng làm khô da là do vì lớp màng lipid bảo vệ da bị phá hủy khiến da không được cung cấp đủ lượng ẩm cần thiết.


Mùa đông thời tiết thường khô hanh khiến lượng dầu tiết ra trên da giảm, khiến làn da của bạn bị khô, nứt nẻ, bong tróc, không còn giữ được độ mềm mại, mịn màng.


Rất nhiều người có thói quen sử dụng cùng một loại sữa rửa mặt cho cả năm vì mục đích chính chỉ là để làm sạch da. Đây là một trong những sai lầm rất là  nghiêm trọng khiến làn da càng trở nên xấu xí hơn.


Đặc biệt, vào mùa đông, không chỉ da khô mà da nhờn hay da thường cũng đều có thể xuất hiện hiện tượng khô và bong tróc da. Chính vì vậy, bạn cũng cần phải lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp hợp với loại da và tình trạng da của mình.


Lựa chọn Chamomile Facial Cleanser


TẠI SAO DÙNG SẢN PHẨM NÀY

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm giúp tái tạo độ ẩm dành cho da thường và da khô.
Thích hợp cho rửa mặt sau các liệu trình thẩm mỹ.


TÁC DỤNG CHÍNH

Chất làm sạch dưỡng ẩm có chứa chiết xuất tinh chất hoa cúc và peptide của tảo biển giúp nhẹ nhàng tẩy rửa các bụi bẩn ở da làm da êm dịu và giữ nước.


Sử dụng hàng ngày giúp da mềm, mịn, mượt và giảm đỏ da, làm mờ vết nhăn nhẹ, giảm khô da.
 

← Bài trước Bài sau →