Năm mới, kỷ nguyên mới: 3 xu hướng chăm sóc da

Năm mới, kỷ nguyên mới: 3 xu hướng chăm sóc da


Khi chúng ta bước sang năm mới trong một thập kỷ hoàn toàn mới, đây là thời điểm hoàn hảo để suy ngẫm về một số thay đổi lớn đang xảy ra trong thị trường chăm sóc da trên toàn thế giới - và những gì sắp xảy ra. Đây là thời điểm thú vị để trở thành một thương hiệu cấp độ y tế!


CÁCH MẠNG NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Nhờ sự phát triển của công nghệ internet toàn cầu trong thập kỷ qua, người tiêu dùng ngày càng hiểu biết và chủ động hơn trong việc lựa chọn cách chăm sóc da của mình. Khách hàng trung bình thích được cung cấp thông tin, họ thường tìm kiếm các thương hiệu chăm sóc da kế thừa tên tuổi lớn hơn các thương hiệu chăm sóc da độc lập nhỏ hơn để tìm kiếm các sản phẩm mà họ có thể tin tưởng. Mọi người được giáo dục, nhận thức và kết nối nhiều hơn bao giờ hết; kết quả là mối quan hệ của người tiêu dùng với làn da của họ ngày càng phát triển.


3 GIÁ TRỊ THAY ĐỔI KHUÔN MẶT CỦA SKINCARE 
Trong quá khứ, cách tiếp cận chăm sóc da chủ yếu rơi vào hai phe: tự chăm sóc sang trọng hoặc duy trì hàng ngày. Mặc dù sự nuông chiều và thực dụng vẫn có chỗ đứng (và sẽ luôn như vậy), nhưng người tiêu dùng ngày nay mong đợi nhiều hơn thế. Mọi người đang phát triển một quan điểm toàn diện hơn về chăm sóc da kết hợp cả vẻ đẹp, sức khỏe và các mối quan tâm về môi trường. 


1 | Chăm sóc da không chỉ gắn liền với làm đẹp. Nó rất cần thiết cho nó.
Làn da đẹp xuất hiện. Với sự ra đời của “làn da thủy tinh” và các xu hướng tương tự, người tiêu dùng đang áp dụng phương pháp làm đẹp “ưu tiên làn da”. Doanh số bán hàng chăm sóc da toàn cầu đã tăng 60% trong 10 năm qua. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, tốc độ tăng trưởng trong ngành chăm sóc da vượt xa mỹ phẩm; trên thực tế, các sản phẩm mỹ phẩm duy nhất có mức tăng trưởng đáng kể là những sản phẩm tích hợp dưỡng da, như kem lót dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm có màu. 


Điều đó có nghĩa:
Người tiêu dùng hiện đại muốn hoàn thiện làn da của họ một cách rõ rệt. Nó không phải là tất cả về chống lão hóa và giải quyết vấn đề ngay lập tức (ví dụ như mụn trứng cá) nữa. Chăm sóc da ngày nay thực hành và chi tiết hơn, bao gồm các quy trình nhiều bước linh hoạt nhắm vào nhiều mối quan tâm khi cần thiết - làm sáng, tẩy tế bào chết, làm dịu, bổ sung, thu nhỏ lỗ chân lông, v.v. 


2 | Da khỏe có nghĩa là các thành phần tốt cho bạn.
Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể con người, và người tiêu dùng làm đẹp ngày càng có ý thức về điều này. Những năm gần đây, mức độ quan tâm cao hơn đến vấn đề an toàn thành phần, tính minh bạch của thương hiệu và công thức sản phẩm sạch hơn. Nhu cầu về các thành phần tự nhiên hơn, không độc hại đã là động lực lớn cho sự tăng trưởng trong thị trường chăm sóc da. 
Điều đó có nghĩa:


Mọi người muốn dưỡng da theo cách họ nuôi dưỡng cơ thể. Họ sẽ tránh các sản phẩm có thành phần có vấn đề (ví dụ như sulfat, hương thơm nhân tạo, cồn làm khô, chất gây rối loạn nội tiết) và cố tình tìm kiếm các sản phẩm được dán nhãn với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và các hoạt chất tổng hợp an toàn cho da. 


3 | Chăm sóc da nên bảo vệ môi trường (theo nhiều cách). 
Khi khoa học tiến bộ, chúng ta phát hiện ra rằng các yếu tố môi trường đang gây hại cho làn da của chúng ta nhiều hơn chúng ta nhận thấy - và ngược lại. Ô nhiễm không khí, cùng với ô nhiễm kỹ thuật số (như ánh sáng xanh phát ra từ màn hình), có thể sánh ngang với tia UV về khả năng gây lão hóa da sớm. Các chất ô nhiễm cũng có hại cho hành tinh; thị trường đang tích cực chuyển sang các thành phần ít gây hại cho thực vật, động vật và đại dương trên trái đất. Như với lệnh cấm gần đây đối với microbead, luật pháp có thể sẽ tuân theo.

Điều đó có nghĩa:
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có khả năng chống oxy hóa khỏi ánh sáng xanh và các chất ô nhiễm. Bảo vệ tia cực tím hàng ngày đang trở thành một yếu tố cơ bản được mọi người mong đợi. Cả tình trạng không có chất độc hại và các công thức có ý thức về môi trường (như kem chống nắng an toàn với rạn) đều ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua. Các lựa chọn thay thế thuần chay được ưu tiên hơn các thành phần có nguồn gốc động vật. 


TRÊN CUỘC ĐỜI
Thương hiệu chăm sóc da cấp độ y tế của bạn đã kiểm tra mọi hộp với các giải pháp tiên tiến, đã được chứng minh lâm sàng. Đừng ngại làm cho khách hàng của bạn biết điều đó. Hãy ghi nhớ những giá trị này trong khi quảng cáo sản phẩm thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bản tin email và bảng chỉ dẫn - và hãy theo dõi dự báo chăm sóc da năm 2020 của chúng tôi trong blog CosMedical vào tuần tới.

← Bài trước Bài sau →